Trái tim Yoko đập rộn ràng, mọi suy nghĩ trong đầu như chực vỡ tung ra khi nghe lời bày tỏ từ cảm nhận của Faye vang vọng bên tai. Chị ấy nói đã cảm thấy ghen tị và Yoko hiểu, bản thân mình cũng đã rung động trước tình cảm ấy từ lúc nào.
Trong khoang xe, Faye vẫn im lặng ánh mắt nhìn thẳng vào Yoko rõ ràng lòng chị đang xao động. Từng nhịp thở của chị như hòa quyện với không gian xung quanh làm trái tim Yoko càng thêm rối bời khiến Yoko phải hít một hơi sâu mới bình tĩnh mà nói.
"Chuyện lần trước chị hỏi em, cho em thời gian... Em nghĩ, bản thân đã có câu trả lời rồi ạ!"
"P'Faye... Chị biết không..." - Yoko cắn môi, cảm giác như từng lời muốn thoát ra khỏi miệng đều nặng nề. Nhưng em biết đây là thời điểm thích hợp nhất để bày tỏ. Faye nhìn Yoko, chờ đợi từng lời nói của em. Chị không vội vàng, cũng không hối thúc...
"Thật ra... em đã bị chị làm cho rung động rồi..." - Yoko cuối cùng cũng thừa nhận, giọng em nhẹ nhàng nhưng chứa đựng bao nhiêu cảm xúc chôn giấu bấy lâu.
"Ngay từ lần đầu gặp chị, em đã cảm thấy chị quá hoàn hảo, vượt xa tầm với của bất kỳ ai... Em cảm thấy ai đứng cạnh chị đều không xứng... Nhưng càng tiếp xúc, càng hiểu rõ, giống như chị đã nói... P'Faye trước mắt em giờ trở nên chân thực hơn..."
Yoko dừng một chút, Faye nhìn em lại càng thêm dịu dàng như thể đắm chìm trong từng lời của em. Chị khẽ siết chặt bàn tay em hơn, như một cách để tiếp thêm dũng khí cho Yoko nói tiếp.
"Em thật sự đã nghiêm túc nghĩ về chuyện của chúng ta, nghĩ rằng nếu chúng ta thật sự bên nhau sẽ như thế nào... Em cũng có rất nhiều nỗi lo, nhưng... hiện tại em nghĩ so với những điều đó đối với em chị thật sự quan trọng hơn. Em muốn chị là một phần trong cuộc sống của em, muốn chị có thể thoải mái thể hiện bản thân mà không e dè hay bất an về mối quan hệ giữa chúng ta nữa".
Khoảnh khắc này đến lượt Faye là người bị làm cho bất ngờ, không nghĩ người vốn nên chủ động là mình rốt cuộc đã bị Yoko dành trước, hóa ra người kia cũng có tình cảm với chị... mà đó không phải là yêu mến thông thường, người đó sẵn sàng đứng cạnh Faye rồi.
Yoko nhìn thẳng vào mắt Faye, cảm nhận được sự dịu dàng và chân thành trong ánh nhìn đó. Em mỉm cười, nụ cười rạng rỡ.
"Em không biết như vầy chúng ta có gọi là nhanh hay không. Nhưng em muốn hỏi, chị có thể... làm bạn gái em được không?" - Yoko nói, giọng em nhỏ nhưng rõ ràng.
Faye khẽ cười gật đầu, chị không nói gì thêm nhưng biểu cảm từ khuôn mặt đến ánh mắt toàn là ý cười, Faye một tay nắm lại tay Yoko chặt hơn, một tay vươn ra xoa đầu em như tán dương bạn nhỏ:
"Giỏi quá..."
Phía Yoko cảm thấy trái tim mình như được nâng lên, mọi thấp thỏm nảy giờ coi như biến mất tăm. Em không kìm nén nữa, lập tức nghiêng người qua và ôm chầm lấy Faye, cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể chị. Faye cũng nhẹ nhàng đáp lại cái ôm đó.
.
.
.
Trên con đường về nhà, chiếc Mazda lướt nhẹ qua những con phố đã bắt đầu lên đèn. Ánh đèn đường nhấp nháy qua cửa kính xe, phản chiếu mờ ảo lên khuôn mặt của cả hai, tạo nên một không gian ấm áp đầy cảm xúc. Yoko nắm chặt vô lăng, nhưng lần này không phải vì lo lắng mà bởi cảm giác hạnh phúc đang dâng tràn trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYoko
ФанфикPhía sau hào quang sân khấu rực rỡ, có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đang chờ được kể. Bộ thứ 2 - Chúc mấy bà có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ, vẫn là đọc đi và đừng overthinking cúp le nhé! Mọi ý kiến đóng góp vui lòng nhắn qua Tiktok: @d_quynh...