Chap 30: tìm em đến phát điên

27 2 0
                                    

Đúng như dự kiến khi trời đã bừng sáng tức là 7 giờ thì họ đã tới resort đã được đặt trước và hiện tại cậu vẫn còn đang ngủ trong lòng của Dabi. Vì cậu mặc định hôm nay là ngày nghỉ nên cậu cứ thỏa thích mà ngủ nướng thôi, Dabi nhìn cậu ngủ ngon lành trong lòng mình mà có chút bật cười hôm nay có vẻ cậu sẽ ngủ khá lâu đây. Cả bọn họ nhận phòng xong liền chia ra mình ở phòng nào phòng nào, chia xong xuôi hết thì anh bế cậu về lòng thả nhẹ cậu xuống giường rồi đắp chăn cho cậu ngủ còn anh thì đi xuống cùng mọi người đi mua đồ ăn đương nhiên là phải có người ở lại canh chừng cậu nên Tomura được tiên phong ở lại.

"Mày canh chừng em ấy cho cẩn thận"
"Ừ, biết rồi"

Gã cất lên tôn giọng có chút khàn khàn khó chịu với đối phương nhưng anh nào để tâm đến gã, Dabi cứ thế mặc kệ gã mà quay lưng đi ra khỏi khu resort đi mua đồ dùng và thực phẩm. Nhìn bóng lưng của mọi người dần đi khuất thì gã cũng quay lưng đi vào lại resort để chăm cậu. Gã bước từng bước trên hành lang mà không ngừng suy nghĩ. Gã hình như tham lam hơn rồi, gã muốn cậu nhanh chóng thuộc về mình nhưng cũng muốn được sự công nhận của cậu chứ không phải bằng một cách hèn hạ mà gã thường hay làm. Suy nghĩ một hồi thì cũng tới phòng của cậu rồi, Tomura đưa tay khẽ mở nhẹ cánh cửa ra rồi bước vào một cách nhẹ nhàng để tránh đánh thức cậu, gã làm mọi thứ nhẹ nhàng hết sức có thể rồi vẫn là chẳng biết làm gì nên gã ngồi đó ngắm cậu một lúc cũng là thấy chán.  Gã  chòm người tới nhìn cậu thật kĩ, khuôn mặt khi ngủ khi lại yên bình và đáng yêu đến không thưởng, bình thường cậu vẫn đáng yêu tỏa sáng thế thôi nhưng lại pha trong đó là sự tinh nghịch chứ không phải vẻ yên bình của bây giờ. 

"Khi nào em mới không xem anh như là anh trai mà là một người yêu đây Izuku..."
________Lớp A____________

Trong khi bên của liên minh tội phạm yên bình và vui vẻ bao nhiêu thì bên đây lại như một bãi chiến trường, nó rất hỗn loạn và có vẻ cuộc hỗn loạn này lâu lắm mới kết thúc. Chỉ là vừa vài tiếng trước thôi mọi chuyện đều rất là bình thường cho tới khi Iida vội vã chạy xuống sảnh chính và hét lên rằng "MIDORIYA MẤT TÍCH RỒI!!!". Thế là mọi người đều nháo nhào lên đi tìm cậu khắp nơi nhưng mọi thứ đều là vô ích, dù là vô ích hay không nhưng với họ cho dù là tia hi vọng nhỏ nhất thì họ vẫn sẽ cố để nắm bắt lấy nó.

"Tất cả chia nhau ra đi tìm Midoriya đi"

 Mọi người nhìn Asui rồi cũng gật đầu chia nhau ra đi tìm cậu nhanh nhất có thể. Phía này Iida - lớp trưởng của lớp A, người đáng lí ra phải bình tĩnh trong mọi tình huống nhưng giờ đây anh lại hoảng loạn vô cùng, có lẽ là vì cậu đã biến mất một lần rồi và không lâu trước đó chỉ vừa mới làm hòa thôi lại còn chưa kịp tỏ tình với cậu thì cậu lại một lần nữa mất tích không dấu vết và vì không muốn lặp lại tình trạng khi đó nữa nên hiện tại anh rất khẩn trương, anh dùng hết khả năng của mình để phóng thật nhanh đi tìm cậu mọi nơi mọi ngóc ngách đều tìm không sót dù chỉ là một chỗ nhỏ nhất. Còn hắn bây giờ cũng chẳng thua kém gì Iida là mấy, hắn hoảng loạn tới nổi cáu bẩn với mọi thứ, anh thì hoảng loạn còn hắn là đang muốn phát điên tới nơi rồi đây nhưng kết quả vẫn là một con số không, họ tìm mãi tìm mãi vẫn chẳng thấy cậu đâu cả nên cũng đành chấp nhận sự thật rồi, họ chán nản soạn lại đồ của mình và bắt đầu cuộc đi chơi mà họ đã lên kế hoạch sẵn. Dù bảo là đi chơi nhưng trông ai cũng là khuôn mặt đượm buồn, lo lắng, khó chịu và bồn chồn khi không có cậu ở đây, có lẽ ai cũng có suy nghĩ của riêng mình nhưng những thứ họ nghĩ chỉ đều hướng về phía cậu, hi vọng là cậu không bị bắt cóc nhưng lúc trước hay gì đó tồi tệ hơn. Họ khẽ ngước lên nhìn nhau rồi lại cười trừ một cái rõ là ngượng ngạo nhưng có lẽ đó cũng là cách họ  an ủi nhau được một phần nào đó cho dù là nhỏ nhất xong họ quyết định phải phấn chấn hơn một chút, vì là đi chơi mà không thể lúc nào cũng ủ rũ được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku/// Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ