Oneshot

54 2 0
                                    

"Anh phải đi, em ấy đang cần anh"

"Còn em thì sao..."

Vừa nói xong thì Joong vội vã cầm áo ra ngoài, bỏ lại Dunk thẫn thờ với đôi mắt đẫm lệ đó. Em suy sụp ngồi khụy xuống nền nhà lạnh lẽo, đầu dựa vào tường mà khóc lớn.

Vài hôm trước Dunk phát hiện Joong có qua lại với một cô gái bên ngoài, hỏi rõ thì Joong bảo đấy là em gái, đừng suy nghĩ linh tinh. Vốn dĩ cậu hỏi vậy vì biết rõ mối quan hệ của hai người họ, nhiều lần cậu lén theo thì phát hiện hai con người đó ngồi ôm ấp nhau trong quán cafe, trông họ rất tình tứ. Hôm đó về Dunk đã khóc nguyên một ngày khiến đôi mắt kia sưng lên.

Mấy tháng nay cả hai đã rất lạnh nhạt với nhau, Joong ra ngoài đến tận nửa đêm mới về, trên người nồng nàn mùi rượu và mùi nước hoa nữ. Nhiều lần Dunk làm lơ vì muốn mọi chuyện êm đẹp, nhưng càng ngày Joong càng quá đáng. Ngày kỉ niệm 2 năm quen nhau, Dunk tất bật nấu ăn, mua quà, tạo bất ngờ cho Joong thì chỉ nhận lại sự thờ ơ của anh.

Ngồi đợi anh đến 1h sáng thì mới thấy anh về nhà trong trạng thái say sỉn người nồng nàn mùi nước hoa, Dunk biết rõ chuyện gì đã xảy ra nhưng vẫn để yên cho anh tỉnh rồi mới nói chuyện. Sáng hôm sau Joong vừa tỉnh thì Dunk mới lại hỏi

"Sao hôm qua anh về trễ vậy?"

"Em gái có chuyện buồn nên anh ở lại an ủi con bé"

"Vậy còn mùi rượu?"

"Con bé rủ anh uống chút cho đỡ buồn thôi"

"Thế à, vậy..con mùi nước hoa?"

Đến đây thì Joong cứng người không biết giải thích thế nào, đêm qua đúng là uống rượu rất nhiều nên Joong không tài nào nhớ được đã làm gì để có mùi nước hoa dính lại.

"À..thì anh.."

Đôi mắt cậu từ từ ngấn lên giọt lệ làm mờ mắt, tay cậu chỉ về phía chiếc bánh kem cùng cả mớ thức ăn trên bàn đã nguội, hộp quà cất công cậu lựa cũng được cậu cầm lên.

"Cả đêm qua em cất công chuẩn bị mọi thứ để làm bất ngờ cho anh, vậy mà anh..."

"Anh làm em thất vọng quá Joong ơi"

Cậu bật khóc trước khuôn mặt ngỡ ngàng của Joong, tay nắm chặt lấy món quà đắt giá kia. Chiếc đồng hồ đó là món mà cậu đã phải để dành một số tiền khá lớn để mua tặng anh nhân dịp kỉ niệm này. Joong vừa định ôm thì cậu vứt lại chiếc đồng hồ rồi bỏ lên phòng, đóng cửa cái rầm thì bất khóc nức nở. Joong ngơ người trước những gì xảy ra nãy giờ, chưa bao giờ Dunk lớn tiếng với anh như vậy.

Gần hơn nửa tháng sau Dunk mới chịu nói chuyện với anh, hình như cậu khác hơn một chút, việc gì cũng tự làm, không nhờ tới Joong nữa. Sau ngày hôm ấy thì anh ít qua lại với cô em gái kia, nhắn tin thì vẫn còn đó chỉ là ít gặp mặt thôi. Biết Dunk giận nên cũng hay đưa em đi date cho khuây khỏa lắm. Dù là vậy nhưng Dunk vẫn chưa có ý định tha lỗi cho Joong.

Ngày sinh nhật của Dunk cận kề, chỉ còn vài ngày là Dunk tròn 20 tuổi. Sinh nhật em làm rất lớn, những khách mời toàn người thân thiết chứ không mời ai xa lạ. Vì đêm đó là sinh nhật nên Dunk ăn mặc rất xinh, em phối màu trắng hòa thêm chút xanh bơ cho xinh. Nhìn em lúc đó thơ mộng hơn bao giờ hết, đương nhiên là đêm đó Joong phải ở nhà chứ không người yêu lại giận. Hôm kia Joong cùng Pond ra ngoài mua nhẫn cầu hôn Dunk, 1 tiếng đồng hồ sau cả hai mới lựa được một cặp nhẫn đặc biệt nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ JoongDunk ] Because Of Her I Left You, I'm SorryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ