Hàng xóm mới ( chap 1 )

36 1 2
                                    

Lưu ý nhỏ: 

Sae 10 tuổi và Dindin 6 tuổi. ( OC )

Không giống với nguyên tác!!!
Không ném gạch!!!
Xàm hoặc có thể sai chính tả!!!

-

-

-

-

-

Sae hôm ấy đi đá bóng như thường ngày với đám bạn. Và tất nhiên là có rủ Rin vì ba mẹ anh không có thời gian nên anh phải vừa đá bóng vừa trông đứa em cuti của mình. Nhưng quái lạ, Rin hôm nay hay đứng ở khu ghế lại chả thấy đâu. Sae thấy vậy lúc đầu không quan tâm lắm nhưng đã hơn 30 phút trận đấu rồi mà chả thấy ẻm quay lại nên khi được nghỉ ngơi thì Sae thụt mạng đi tìm Rin. Không tìm được là tối về xác định về nhà ăn vài cái dép từ mẹ =))))

Sae: RIN ƠI!!!! RIN!!!
Sae tìm mãi chưa thấy Rin còn lo lắng tụt độ hơn bao giờ hết. Sae cũng hỏi người xung quanh nhưng câu trả lời cậu nhận đc là " Tôi không biết ". Sae biết Rin rất nghịch, nhưng ko nghịch đến cái mức này. Cho đến khi cậu hỏi được 1 người
Sae: Anh gì đó à! Anh có thấy cậu bé nào thấp chừng này, có màu tóc xanh lá đậm, có mắt màu xanh và 5 cọng không anh!?!!!
Nahthan ( Con tác giả ): À, anh vừa thấy 1 đứa y chang như mô tả mi nói á. Nó chạy ra sông phía kia hay sao ý...?

Sae: Cái gì cơ ạ!!!! Anh có nói đùa ko vậy???
Nahthan: Nhìn mặt tao giống tao đang lừa mày àk???? ( đúng là lừa thật )

Sae: Cảm ơn anh rất nhiều!!! // chạy mất hút //
Trong khi Sae chạy đi thì một cậu bé ngó đầu ra từ sau người Nahthan. Đó không ai khác là DinDin ủa lổn- Rin mới đúng. Cậu bé nhìn Sae chạy đi tìm mình với ánh mắt phấn khích vì Rin đã dùng sự đáng iu cuti của mình để thao túng Nahthan và lừa Sae. 
Nahthan: Anh nhóc thì cố gắng tìm nhóc, còn nhóc thì đi trôn trôn vn anh mày. Nhóc nhỏ thế mà biết điều thế nhóc?

Rin: Tại cháu chỉ muốn thử lỏng anh ấy thôi mà...

Nahthan: // Chết vì quá đáng iu //
Rin: ??? Chú ơi!!! Chú có ổn ko vậy???
Nahthan: Ko s, chú ổn. Ủa lộn. T đây chưa 18 mà dám gọi Chú- Ăn nói xà lơ.
Rin: Anh đc chưa?
Nahthan: Oke r đấy =)))

-

-

Sau 30 phút tìm kiếm, Sae vẫn chưa tìm đc Rin. Thì thất vọng vô cùng. Vì đã mất bé Dindin mà anh yêu quý. Tư nhiên lại thấy Nahthan đang chill chill thì Sae liền ra đấm Nahthan.
Nahthan: Ủa alo??? Nhóc láo giữ vậy???
Sae: Tại anh! Anh đã nói dối!!!
Nahthan: Hả??? Tao đang nói sự thật mà???
Sae: Anh bảo em ấy ở khu sông mà tìm mãi không thấy!!!
Nahthan: Lỡ nó nhảy xuống sông chết r thì sao =)))???
Sae: Anh im đi. Chắc chắn anh đang nói dối! Anh là người duy nhất nói rõ địa điểm thằng bé nó vừa tới! RIN CỦA TÔI ĐÂU???
Nahthan: Thằng này xem Conan hay gì sao thông minh thế???
Sae: Tôi đang hỏi anh đấy. RIN ĐÂU? // nhìn với ánh mắt lạnk lùnk cacthu //
Nahthan: Thôi, đc r. Tao nói dối. Đc chưa???
Sae: Thế giờ em ấy đang ở đou?
// Mặt Dindin lòi ra từ đằng sau Nahthan //
Rin: He nhô, Sae-Nii // mặt vô tội cacthu //
Sae: RIN! Em biết anh lo lắm không hả???
Rin: Em xin lõiiii mà... 
Sae: Anh ta đã làm gì em chưa? Em có bị Anh ta làm gì không???
Rin: Ko ạ! Anh ấy tốt lắm! Anh ấy vừa mua cho em kem nữa á!
Sae: Không sao là may rồi. // Nhìn Nahthan //
Sae: Anh cướp vai anh trai của tôi à? // Lạnk lụnk x2 //
Nahthan: Đou có đou... Ai bt gì đou :333
Sae: Tạm tha cho anh đấy.
Rin: Sae-Nii ơiii! Anh ấy cũng là hàng xóm mới của chúng ta á! Cho em làm quen với anh ấy nha? // mắt long lanh nhìn Sae //
Nahthan: Ủa, tưởng quen nhau rồi???

Sae: // Không thể kìm đc sự đáng iu ấy // Được rồi. Nhưng nhớ lần sau đừng trôn anh nữa nghe chưa? Nếu em làm thế mà anh không tìm đc là về anh bị mẹ cho ăn dép- lộn ăn mắng đấy. Nghe rõ chưa?
Rin: Vâng ạ....

-

-

-

Sau khi Sae dắt Rin về khu sân bóng ( Có Nahthan đi theo )

Bạn của Sae: Ủa, 6 cọng. Cậu đã bỏ lỡ hiệp 2 rồi đấy!
Sae: Tại tao tìm em tao chứ bộ. Tao mà dell tìm đc ẻm là về ăn kứt đấy!
Bạn của Sae: Tao cũng nói mày vắng nên HLV rồi. Nên đừng lo. Đồ Brocon.
Sae: Kệ tao.
Bạn của Sae: Mà anh cao tao đep zai nào đây?
Sae: // Mặt liền sập xuống khi nghe thằng bạn mô tả Nahthan // Người quen. Hàng xóm mới thôi.

-

-

Sau 1 cuộc hội thoại thì Sae, Rin và Nahthan đã về nhà. Nahthan đòi sang nhà Sae và Rin chơi. Lúc đầu Sae ko đồng ý nhưng Dindin năn nỉ Sae cacthu. Vì ko chịu đc sự cute ấy nên đã bỏ mất liêm sỉ cho Nahthan tới nhà chơi. Mới bước vào thì thấy mẹ của Sae/Rin đang nói chuyện với 1 cô gái khác. Với mái tóc tím xanh nổi bật.

-
Sae: Ai đây mẹ?
Mẹ Sae/Dindin: À, hàng xóm mới ý mà-
Nahthan: Ủa mẹ???
Sae: HẢ??? MẸ ANH MÀ TRẺ TỚI THẾ Á???
Nahthan: :))))

Ari: Lô thằng Nahthan. 
Nahthan: Nhô mẹ :))))
Mẹ Sae/Dindin: 3 đứa lên phòng chơi đi, để mẹ nói chuyện với mẹ anh Nahthan tí.
Cả 3 đứa: Vâng ạ.
Và cả 3 đứa đã lên phòng...

953 từ
TO BE CONTINED... 

Mới viết thôi mà dài dữ =))))

SaeRin- Những câu chuyện xamlon tôi lm ra =)))Where stories live. Discover now