Chương 72. Ăn cắp bổng lộc (Lương bổng)
Bạch Dĩ Lạc đang ôm con thỏ trắng, vẻ mặt ngốc bị người ôm lấy bụng nhỏ bay lên không.
Còn chưa kịp phản ứng thì đã bị đưa ra khỏi cung điện.
Lạc Thanh Trúc nhảy xuống đất hóa thành hình người, nhanh chóng mặc quần áo rồi rời đi.
Bạch Dĩ Vân: Cho nên, không ai phát hiện y ở chỗ này?
Trong hoa viên, nhiều loài hoa đang nở rộ, bướm và ong đang bay lượn trên những bông hoa.
Giờ phút này, hoa viên lại có chút ầm ĩ.
"Ngươi là cái thứ không biết xấu hổ, còn nhớ thương Thái Tử điện hạ, ta đánh chết ngươi, cái thứ không biết xấu hổ."
"Ta không biết xấu hổ, ngươi mới không cần mặt, ngươi toàn thân đều không biết xấu hổ, ngay cả bộ dạng của ngươi như thế nào cũng không biết, ngươi ném đồ xuống đất cũng không ai nhặt lên, nhưng ngươi còn có gan không biết xấu hổ nói mình là Thái Tử Phi."
"Hoàng cô nương, Lý tiểu thư, các ngươi đừng đánh, đừng đánh."
Một nhóm tiểu thư lôi kéo hai người, cố tách họ ra.
Bạch Dĩ Phàm ôm Bạch Dĩ Lạc tránh ở bụi hoa, nhìn trò hề phía trước. "Người đeo vàng lấp lánh là Hoàng Thúy Thúy, người bên cạnh là con gái của Lý đại nhân gia, Lý Ngọc Mai."
Tối nay là tiệc chiêu đãi Dương tướng quân, Hồ Đế đặc biệt cho phép các chúng đại thần dẫn gia đình đến dự tiệc.
Về phần vì sao Hoàng gia có thể vào dự tiệc, nhất định là bởi vì tối nay có kịch hay, không có nhân vật chính thì làm sao có thể xướng được chứ?
Thật bất ngờ, thậm chí trước khi bắt đầu đã có một hỗn chiến rồi.
【Đại ca ta có đại tẩu, nên không phải là một lũ đàn dung chi tục phấn 】
"Đại đại, đi."
【Đừng xem những nữ nhân đánh nhau 】
Tiểu gia hỏa giương tay nhỏ muốn ôm, còn vẻ mặt ghét bỏ.
【 Hoàng gia sắp kết thúc rồi, để bọn họ gây sự, càng đùa, càng chết nhanh 】
Bạch Dĩ Lạc chưa bao giờ có cái nhìn thiện cảm với những người có ác tâm, gieo ác ý cho chính người thân trong gia đình mình.
Bạch Dĩ Phàm biết cậu không mừng, liền không ở lại lâu nữa, bế cậu sang bên kia.
"Ca ca, ca ca." Tiểu gia hỏa háo hức nói.
"Làm sao vậy? Bảo bảo."
Bạch Dĩ Lạc chỉ ngón tay nhỏ phía trước, "Đại, quét tước."
【A!!! Là đại tẩu, là đại tẩu 】
【Đi xem, mỹ nhân】
【Chỉ có người đẹp thế này mới xứng đáng với đại ca của ta】
"Đi, đi."
"Ca ca, đi."
【Ta muốn đi tạo cảm tình với đại tẩu】
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
ЮморLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...