10_chung cư

468 48 5
                                    

Mọi người sau khi nhận được lời mời cũng luân phiên nhau đến chung cư. Đương nhiên chả ai từ chối cả, chỉ là bảo mẫu Trấn Thành phải đi quay phim nên không thể đi trông trừng các mầm non nữa thôi"

Issac: "em là búp măng non em lớn lê...."

Caption: "ủa anh non hả anh Sái"

Hùng Huỳnh: "ảnh non chắc mình chưa mọc quá"

Negav: "sao mọi người nói vị, nói vị là đúng đó"

Issac: "chắc anh ký đầu từng đứa quá"

Mọi người tập trung trước địa chỉ chung cư mà chương trình đưa. Ai ai cũng háo hức hết, cơ mà hên là ở đây ít hàng xóm chứ bao mươi cái mỏ này cứ tía lia miết. Nhiều hàng xóm lại bị bán vốn cho coi.

Mọi người tụ họp đông đủ rồi anh với cậu mới tới, đúng là hào quan đầy người. Đi chơi gameshow thôi mà cũng bị kẹt xe, cũng may cậu chở anh bằng oto chứ đi motor là lách qua cho anh sợ chết khiếp rồi.

Hùng: "chào mọi người, ủa sao tới sớm vị"

Song Luân: "bé, bé trễ 30 phút chứ không phải mọi người tới sớm đâu bé"

Lou Hoàng: "anh kêu anh chở không chịu, thì ra đi với Dương Đeo Mic he"

Issac: "ê, anh giống Lou nhe một hai không chịu anh đón"

Negav: "ủa alo, em cũng vị"

hieuthuhai: "haizzz mình cũng vậy"

Pháp Kiều: "thì ra, người ta để slot cho ngoại lệ, mấy anh ngoài lề mà nói nhiều quá"

Hùng: "l...làm gì có đâu, tại Dương kêu trước mà"

All: "thôi, biện hộ chi tụi này biết quá mà Hùng chê rồi"

Hùng: "không có nhaaaa"

Xem kìa, em bé nhà ai đang bị các anh em trêu thế kia. Nhờ cái vibe baby của mình mà ai cũng quên tuổi tác thật của anh ta rồi xem anh ta như em bé mà cưng chiều.

Trong lúc anh đang bị trêu thì cậu đã sắp cười toét cả miệng vì biết anh từ chối mọi người để đi với mình. Cậu vừa câm vali của cả hai xuống xe, lòng lại nở hoa, miệng toe toét nhưng vẫn bào chữa hộ anh

Dương: "tại mọi người chậm đó, nhanh tí mới được"

Issac: "công nhận Dương hay he"

Atus: "lúc nào cần khờ thì khờ"

Anh Tú Voi: "lúc không cần thì khờ ôn khôn"

Hùng: "thôi mọi người đừng trêu nữaaaa"

Mấy anh cười phá lên sau khi trêu được hai gương mặt đỏ ửng. Vừa quậy được một lúc thì tổ chương trình cũng đến.

Ekip: "mấy anh nghe nội dung nè"

All: "ok ok, lẹ đi quính giờ"

Ekip: "nghệ sĩ đó, côn đồ quá zị"

All: "lẹ đi, nắngggg"

Ekip: "nghe nè, các anh sẽ ở đây tổng cộng 1 năm 8 tháng. Trong 3 tháng đầu các anh sẽ sinh hoạt tự do không bị ràng buộc để làm quen với cuộc sống mới. Sau 3 tháng mỗi ngày các anh sẽ nhận được nhiệm vụ qua fanpage của chương trình. Nhóm mỗi ngày mỗi đổi bằng cách bốc thăm để ai cũng được hợp tác với ai.

Hùng: "ù ôi, 3 tháng đầu quậy đã luôn"

Ekip: "không có đâu anh, để dân bán vốn mấy anh nhoi quá là trừ điểm"

Hùng: "đã làm gì đâu....đã chạm vào đâu??"

Ekip: "tiếp nè, đây là quy định của chung cư. Phòng làm việc đồ đã bố trí sẵn sàng cho mấy anh làm việc nên mấy anh không được về phòng thu. Không được dẫn theo quản lý trợ lý, xe tự chạy việc nhà tự làm. Phòng bừa bộn sẽ bị phạt 3 tháng đầu mấy anh tự do. 3 tháng sau sáng bắt buộc thức sớm đến 1 giờ trưa mấy anh mới được sinh hoạt tự do"

Negav: "nhà trẻ hả em"

Ekip: "phải ngoan như trẻ cũng mừng"

Pháp Kiều: "dìa lẹ lẹ đi để không thôi bị quánh"

Hùng: "cản anh lại"

Pháp Kiều: "em giữ Hùng rồi ekip chạy đi"

Ekip: "trộm vía bé ở nhà ngoan mà ít khi ở nhà hen"

Sau khi ekip ra về mấy anh cũng bắt đầu chia phòng. Anh xung phong ở tầng giữa giữa, tại không muốn leo lên trên mà phòng dưới để mấy anh già tiện thể mà leo xuống.

Issac: "có group chung rồi có gì nhắn cho dễ nghen mấy đứa"

Gin: "ok anh"

Lou Hoàng: "Dương nó hiểu gì không mà nhìn quạo vậy"

Dương: "do cơ địa anh, chứ em hiểu"

Song Luân: "trộm vía bé đầu Hồng không hiểu"

Anh đứng ngơ cả ra nhớ đến luật chơi, đúng là không hiểu thật cái gì 1 năm rồi 8 tháng rồi 3 tháng đầu sau gì đó. Làm anh nghệch mặt ra trông như tượng đá.

Dương: "là vậy nè....."

Cậu thấy vậy cũng đến gần giải thích cho anh hiểu, vừa giải thích vừa kéo anh lên phòng của anh để lại những con người ngờ nghệch.

Issac: "ủa sai sai.."

Negav: "nó lên tranh phòng trước đó, ai nói nó khờ vậy"

Song Luân: "ê còn hành lý"

"Ting! ting!"

Đột nhiệm điện thoại của Song Luân vang lên âm thanh vật chất cái ảnh đổi tính ngang, cầm hành lý của cậu và anh lên trên hộ

Lou Hoàng: "ủa anh"

Song Luân: "anh em giúp nhau tí"

Issac: "vật chất dữ"

Song Luân: "cuộc sống mà"

Mọi người cũng nhanh chóng chạy lên tìm phòng mà ở, nhanh chóng ổn định chỗ của mình.

(Dương× Hùng) Em Là Cột, Anh Là Nóc đôi ta cùng ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ