Chương 22: ra mắt gia đình

154 10 1
                                    


Được debut ở một sân khấu lớn như thế này anh cũng hồi hợp lắm , nhưng khi bước ra nghe mọi người hò hét thì anh trở nên tự tin hơn hẳn. Đêm nay say 5 sẽ cháy hết mình trên sân khấu MUV. Buổi trình diễn đêm nay khá là suông sẻ, anh cũng tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc được toả sáng trên sân khấu này.

Sau khi diễn xong thì anh tạm biệt mọi người chuẩn bị bắt xe đi Vũng tàu  thì

Jsol đi ra mở cửa: ủa ai đây ta?

Doo: em chào anh.

Anh nghe tiếng doo thì bất ngờ quay lại: sao em ở đây?

Jsol ghẹo: chắc tới đón ai đó đây? Xướng nhất cậu rồi nhé!

Doo đi lại phụ anh: em không yên tâm nên mới đến đón anh. Để em dọn cho, nãy giờ diễn mệt rồi!

Jsol: tình cảm dữ trời! Maknae rắk độk mà cũng có người yêu trời. Ay da nhỏ này, sao mày đánh anh hoài vậy!

Gem: anh coi chừng tôi đó!

Jsol: doo anh khuyên em xem lại đi chứ nhỏ này nó hung dữ quá, anh sợ mày bị bạo hành.

Doo vừa xếp đồ vừa cười nói: em thấy gem đáng yêu mà có sức sống với lại em quen rồi!

Gem đánh bốp vào vai jsol nói: nghe thấy chưa, hay đốt nhà lắm. Đồ ác độc!!!

Jsol: em bị thao túng rồi doo ơi. Tỉnh táo lên! Đừng bị vẻ bề ngoài nó đánh lừa.

Doo: em nguyện ý mà:))

Jsol nhìn bộ dạng ngồi đắc ý nhịp chân như thể đang nói thấy chưa thấy chưa anh sơn. Đăng mê em lắm!

Jsol: hết cứu! U mê!

.....

Sau 2 tiếng mấy thì hai người cũng tới khách sạn gia đình doo ở. Vì cũng khuya rồi nên anh định sáng mai mới chào hỏi mọi người.

Cậu nhìn anh mới sáng ra mà đã thức dậy chải chuốc từ tóc tai đến quần áo.

Doo nằm để tay sau đầu nói: gấu iu thức sớm, chắc nay mưa quá.

Gem: khùng

Doo: anh thấy đẹp rồi đó. Với lại em cứ tự nhiên đi, đừng lo quá, ba mẹ anh không khó đâu.

Gem : sao không lo cho được. Đây là lần đầu gặp mặt gia đình doo mà. Lỡ anh để lại ấn tượng không tốt thì sao.

Doo: trời ơi làm gì phải lo! Anh xinh đẹp đáng yêu, trắng trẻo vậy ai mà không yêu cho được. Ba mẹ anh cũng khen gem nhiều lắm yên tâm đi.

Gem: tin thiệt đó nhé!

Doo: cứ tin doo không có sai đi đâu được!

Một lát thì có ai đó gõ cửa nên anh ra mở cửa, thì thấy bé nhi dắt tay bé lợn đứng ngoài.

Nhi: doo đâu anh gem?

Gem: doo đi tắm rửa rồi em, em vào đi!

Nhi: lợn chào anh đi!

Bé Lợn đi lại ngồi kế anh nói: em chào anh ạ ! Mà anh đăng thích anh lắm.

Gem: sao em biết!

Bé lợn nhếch môi: lần nào về ảnh cũng nói về anh. Còn đưa hình anh cho mấy em coi nữa! Mà giờ em gặp anh ngoài đời thấy đẹp hơn trong hình nhiều.

ĐỊNH MỆNH EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ