Lover boy

423 66 17
                                    


"Bàn tay nhỏ nhắn mềm mại vuốt ve sau lưng, mắt nai to tròn chớp chớp tràn đầy lo lắng, hai gò má phúng phính trắng mềm như thỏ con..."



"Mày đã hiểu chưa ?"

"Tao... tao thực sự xin lỗi, là do tao hồ đồ không biết suy nghĩ."

"Không phải xin lỗi tao, nói điều đó với những người mày cần nói ấy."

Takemichi cười cười tỏ vẻ không để tâm, tay đặt trên vai người đối diện vỗ vỗ an ủi. Ngược lại đối phương một mặt đầy nước mắt, cảm kích níu lấy vạt áo thiếu niên tóc vàng như trẻ hư bị phạt.

Pachin một thân to lớn giờ lại khúm núm trước thiếu niên có vóc dáng nhỏ con hơn mình gần như gấp đôi. Takemichi người vừa nhỏ vừa lùn lại đứng thẳng lưng ra vẻ người lớn an ủi người to như con gấu trước mặt. Cảnh tượng đối lập khiến mấy người qua lại trong hành lang bệnh viện đều không nhịn được quay đầu ngó nghía mấy lần trước khi đi qua.

"Cảm ơn mày rất nhiều, mày là ân nhân của tao, sau này... sau này dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa, tao sẽ luôn đứng về phía mày."

"Ah, k-không cần phải vậy đâu mà, tao chỉ..."

"Không, tao nhất định sẽ đi theo mày, tao sẽ bảo vệ mày, có việc gì khó khăn xin hãy nói cho tao."

"À, ừ..."

Takemichi bối rối gật đầu trấn an đối phương, trong ánh mắt Pachin sáng lấp lánh y như có đèn pha chiếu vào làm em không nỡ từ chối.

Hôm nay Takemichi đi bệnh viện thay băng mua thuốc thì tình cờ gặp Pachin cũng đến thăm hai người bạn.

Pachin dù không phải vào trại cải tạo nhưng ba mẹ hắn đã quyết định sẽ để người theo giám sát con trai trong thời gian sắp tới, bản thân Pachin cũng biết vì mình mà gia đình xáo xào một trận, vì vậy nên lần này hiếm hoi hắn nghe lời mà không phàn nàn một tiếng nào.

Chuyện lần này đã giải quyết ổn thoả, thậm chí là vượt ngoài mong đợi của Takemichi, Pachin không bị bắt, hai người bạn của hắn cũng an toàn, Touman không còn bị chia rẽ thành hai nhóm như lúc trước. Nhưng giao chiến ở lễ hội đền Musashi ngày 3/8 vẫn là không thể tránh khỏi. Dù bây giờ Kiyomasa không còn dính dáng gì đến Takemichi và tụi Mizochu, nhưng Yamagishi dạo gần đây có nghe ngóng được vài vụ cá độ đánh nhau hay diễn ra sau giờ học, tất nhiên là do một tay Kiyomasa tổ chức, vì vậy mà việc bị Draken và Mikey bắt được rồi trục xuất khỏi Touman chỉ là điều sớm muộn.

Nhưng lần này Kisaki đã không còn lý do gì để kích thích Peyan phản bội, nếu cứ cố chấp thì chắc chắn sẽ gây nghi ngờ, rất bất lợi cho việc gia nhập Touman sau này của hắn, nhưng Takemichi tin là tên thiên tài điên kia đã chuẩn bị kế sách dự phòng, tóm lại là vẫn phải cảnh giác cao độ vào ngày giao chiến hôm đó, chắc chắn Draken sẽ không thể thoát khỏi việc bị đâm lén.

Thả trôi đầu óc theo dòng suy nghĩ, Takemichi không biết từ khi nào đã lạc đến một nơi lạ hoắc của bệnh viện. Nơi này nằm tách biệt hoàn toàn với những khu còn lại, có vẻ là em đã nhằm với cổng ra vào chính của bệnh viện.

[ AllTake/ ABO ] Wrong time ? Yes, but right peopleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ