[R18] [Aventio] Người tình của em là một thằng tồi (1)
Couple: Aventurine ♡ Veritas Ratio
Warring: Ngoại tình, đào mỏ, lợi dụng, lừa đảo, Aventurine NTR Veritas Ratio, nhân vật thứ ba xuất hiện, Aventurine quan hệ tình dục cùng người khác, REDFLAG VERITAS RATIO, Veritas Ratio đã có vợ, quan hệ ba người, OOC, biến thái, R18, Veritas Ratio song tính.
____________
Bước chân vào quán bar, chào đón cô là gương mặt tươi cười của người tình. Anh thật sự rất giỏi trong việc tán tỉnh, một chàng trai trẻ, mới ngoài hai mươi có thể mang đến cho cô sự thỏa mãn về cả thể xác lẫn tinh thần.
Như mọi khi, anh không đồng ý bỏ chiếc kính râm với lý do rằng trên mặt anh có vết sẹo lớn, không tốt cho tầm nhìn.
“Trông em có vẻ tiều tụy.”
“Bạn đang…hỏi thăm tôi đấy à?” Cô không nghĩ đối phương sẽ để tâm đến mình, dù sao anh ta cũng rất đẹp, chiều cao trung bình, lớn hơn cô một chút, vẻ ngoài hào nhoáng như một con công. Anh ta có nhiều bạn tình tại nơi này hơn một mình cô.
“Tất nhiên rồi, tại sao em lại hỏi thế?” Đối phương nghiêng đầu rót cho cô một ly rượu vang.
Dù biết rõ tất cả những người làm trong ngành ‘này’ đều là một lũ lừa đảo bán mình cho ham muốn, tiền bạc. Cô vẫn rơi vào cái bẫy được giăng ra.
Bọn họ đã quan hệ rất lâu, một hai năm gì đó, cô đón ly rượu. Chỉ sau vài cốc, cô thoải mái nói anh nghe về hoàn cảnh của mình, than thở vì ông chồng của cô, một học giả với gương mặt cô thậm chí còn không nhớ nổi, khác biệt về học vấn khiến cô thấy mình bị bỏ bê. Anh ta luôn đeo chiếc mặt nạ quái dị, ít khi về nhà, chỉ hỏi han qua tin nhắn, còn chẳng biết chọn quà cho con gái.
Gần đây anh mang về một thứ gì đó giống như nước hoa, cô vui mừng cảm động nghĩ rằng tình cảm gia đình đã vớt vát được một chút, thậm chí cô còn mặc bộ váy ngủ hai dây cô cho là quyến rũ nhất để anh ta được hành động giống đàn ông. Còn anh ta chỉ liếc qua cô, hôn má, nhắc mấy câu rồi đi mất, khiến cô thấy mình như trò đùa.
Trên mặt anh xuất hiện nét biến đổi, mái tóc vàng nhạt sáng lên dưới ánh đèn neon trong quán bar, bàn tay đặt lên lưng cô vuốt nhẹ. Cô có thể tưởng tượng được đôi mắt sau kính đang rũ xuống, anh chàng này giống chồng cô ở chỗ luôn giấu mặt mình, nhưng rõ ràng chàng trai này đẹp, khéo léo và ngọt ngào hơn hẳn.
“Thật lạnh lùng, chắc hẳn em đã rất vất vả.”
“Vâng” Cô cúi đầu, dùng chút lương tâm cuối cùng biện hộ giúp người bạn đời trên giấy tờ của mình. “Anh ấy chỉ bận rộn một chút.”
“Anh hiểu mà.”
Lời nói của anh ấy xoa dịu cô, giống như mật ong chảy vào tai. Cả hai nhanh chóng đạt được thỏa thuận, cô bày tỏ mong muốn cả hai về nhà, dù trong tâm có chút lo sợ chồng mình sẽ về hôm nay.
Đối phương rất tinh tế, hôn lên mu bàn tay cô, đồng ý ngay lập tức. Điều ấy khiến cô nghĩ mình đang được yêu thương và nâng niu. Anh ấy có chút gầy để có thể bế cô lên như mong muốn, nhưng trông anh giàu có, chắc chắn không lợi dụng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18|Song tính] [Aventio] Người tình của em là một thằng tồi.
Fanfiction[R18|Song tính] [Aventio] Người tình của em là một thằng tồi Couple: Aventurine ♡ Veritas Ratio Warring: Ngoại tình, đào mỏ, lợi dụng, lừa đảo, Aventurine NTR Veritas Ratio, nhân vật thứ ba xuất hiện, Aventurine quan hệ tình dục cùng người khác, RED...