1 gặp lại sau 5 năm

135 3 3
                                    

LƯU Ý : TẤT CẢ TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ

Hôm nay chính là ngày em đi phỏng vấn mà công ty em chọn lại là một công ty cực kỳ lớn và giàu nên chắc chắn sẽ rất khó để vào làm thực tập sinh trong đó , nhưng mà em là ai cơ là Seungmin không có từ bỏ cuộc trong từ điển chứ ai,nên em cũng ráng dậy sớm hơn rồi chọn cho mình một outfit đơn giản với áo sơ mi nâu quần đen giày da, nhưng lịch sự nói đơn giản thế chứ mặc lên người em cái là thấy giống đồ hiệu tại dáng người em mảnh khảnh lại còn cao ráo thì không ăn đồ mới lạ.

Gyu : không biết diễn tả sao nên chèn ảnh

Khi vừa bước đến công ty em cũng phải choáng ngợp vì cái sự lộng lẫy và sang trọng này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi vừa bước đến công ty em cũng phải choáng ngợp vì cái sự lộng lẫy và sang trọng này. À em ơi em đến phỏng vấn hả,giongj của một chị gái nào đó làm cắt ngang suy nghĩ của em.

À dạ chị,cho em hỏi phòng chủ tịch ở đâu vậy ạ.À phòng chủ tịch em cứ lên tầng 9 rồi vào phòng 2097 nhé.Em nghe xong cũng vội gật đầu rồi cảm ơn chị ấy rồi chạy tót vào thang máy.Lúc vào thang máy em có gặp một người đàn ông trạc cỡ ba mươi tuổi đi cùng với một cô gái,hai người trông có vẻ tình tứ lắm, cậu cũng chẳng dư hơi dư sức mà quan tâm cho đến khi cậu nghe cái giọng quen thuộc đó.

Hannah à em có muốn ăn gì không anh kêu nhân viên mua giùm cho , Bangchan hỏi hannah một cách nhẹ nhàng và ân cần.

Cậu nghĩ thầm " đệt mợ ngày méo gì mới vô đã gặp người yêu cũ rồi " , cậu thấy có điềm nên là cứ cúi cúi cái mặt xinh đẹp kia xuống.

Anh chan em thấy cái cậu đấy giống cái anh seungmin gì đấy anh hay cho em xem hình ấy.Rồi xong cậu rồi,sau câu này của hannah thì hắn đã quay mặt sang nhìn cậu.

Ồ người yêu cũ này cậu bậy giờ cậu nghèo đến nỗi phải đi xin việc ở đây hả ? Hắn cười khẩy nhìn cậu

Ừ đấy rồi làm sao, tui ăn hết của ông nội ông ngoại mấy người à? câu hỏi vặn của cậu làm hắn câm nín , chỉ đợi đến khi cửa thang máy mở thì hắn với cậu mới thôi ganh nhau.

Nè anh vô phòng chủ tịch chi vậy? cậu khờ khạo hỏi hắn khi hấy hắn bước vào phòng chủ tịch .

Thì tôi là chủ tịch công ty này mà , hỏi gì nghe lạ vậy trời .

Trời đụ cái ngày cô hồn gì đây,đi phỏng vấn mà còn gặp người phỏng vấn là người yêu cũ thì thả lỏng tâm trạng kiểu đếch gì giờ.

Vậy là cậu đến đây phỏng vấn á hả . Hắn cười ha hả khi thấy cậu gật đầu.

Rồi rồi bây giờ ngồi vô ghế để tôi phỏng vấn nè , luật cũng đơn giản thôi trả lời cho tôi năm câu hỏi,mà phải trả lời thật lòng nha.

CHANMIN KỈ NIỆM KHÓ QUÊN R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ