1.1.2 - moon hyunjoon rất sõi tiếng trung

78 6 0
                                    

"một trong những nữ tuyển thủ đi rừng ở thời điểm hiện tại đang được... đánh giá thấp là sao? có vẻ bên đó định kiến với cô ấy hơn thì phải, chứ đâu tới mức tệ thế này đâu..."

moon hyunjoon đọc tựa đề bài báo mà thấy khó hiểu. bản thân anh là một fan của zhong yizang, sau này là elia từ trước, vì vậy theo trình độ của anh đánh giá cô lúc đó đã là tốt so với mặt bằng chung của tất cả mọi người ở lpl rồi.

người ta nói rằng yizang luôn ưu tiên việc học hơn, nhưng vẫn bon chen đi thi đấu. hyunjoon thì không nghĩ như vậy.

ý thức của anh hiểu được rằng cô bạn này phải giỏi hơn anh rất nhiều, và cân bằng được thời gian để đi đấu giải thực sự là trường hợp hiếm.

nếu choi wooje đang train một park junji xinh đẹp, nhẹ nhàng, đi lane tốt, thì moon hyunjoon muốn rước zhong yizang về t1 ngay lập tức. cô đủ tố chất để trở thành người đi rừng tốt nhất mặt bằng chung nếu về tay của anh.

với cả, nói là fan thôi cũng không hẳn. có những năm thi đấu ở thành đô, không ít lần anh bắt gặp bóng dáng cô ở khán đài. đôi lúc cũng có chút thắc mắc, về sau nhờ mối quan hệ thì cả hai mới biết đến và chơi cùng nhau đến thời điểm hiện tại.

thế là phi vụ rước người về bắt đầu.

-

"tuyển thủ oner muốn rước tớ về đến vậy sao?" - elia hỏi bằng tiếng anh qua một màn hình với moon hyunjoon.

"đúng... ờm... tớ... không biết nhiều tiếng anh..."

"cứ nói đi, khả năng hiểu của tớ rất tốt."

"được rồi... tớ chỉ muốn... rước tuyển thủ elia về với đội trẻ."

"họ đánh trông chả hay ho gì cả. nếu thay hết cái đội hình đó thì may ra."

"tuyển thủ zeus đang train cho một top laner khác để debut, thì thôi, cậu cứ nghĩ đến... lời đề nghị này xem sao."

"hm..."

"cứ nghĩ kĩ đi, rồi nói tớ, và tớ lập tức đến trung quốc đón cậu về luôn."

cuộc đối thoại đã diễn ra chóng vánh như vậy, để lại cho elia mấy suy nghĩ vu vơ, nhưng nghĩ kĩ vẫn thấy đúng.

đội của cô hiện tại có khả năng sẽ tan rã sau giải mùa hè vì sự thiếu đầu tư và chểnh mảng của mọi người, đặc biệt là vị huấn luyện viên của cô. sự sa đọa vào chất cấm khiến hắn trông điên loạn hơn bao giờ hết, bào sức lực của cô điên cuồng. đồng đội thì ra thói ỷ lại, vì cô hiền, và đồng đội đều lớn hơn cô rất nhiều tuổi.

nếu qua lck, có vẻ cuộc đời sẽ xán lạn hơn. sẽ không còn vết bầm nào ở hai bên cánh tay và bị đau lưng nữa.

elia
này
tớ nghĩ là
cậu nên đến thì hơn

oner
nhanh vãi nho ạ
vừa cách đó 3 tiếng
nhưng được
tớ sẽ họp và báo cáo tình hình với cậu sau
trong vòng 2 ngày

elia
tiếng trung của cậu tốt lên đột ngột vậy
vừa nãy còn pha tiếng anh với tiếng trung mà

zofgk × reader | the gloryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ