không hồi đáp | haye oneshot

46 6 9
                                    

tags: haye, yeno phụ, OOC, 19+, nsfw, chiếm đoạt, rất rất máu me bạo lực, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

--------------

--------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm 3048.

Trường trung học Seonghwi.

Năm nhất của cậu học sinh - họ Yu tên Hamin - hoàn toàn đẹp như trong mơ.

Cậu được bầu làm phó ban vận hành của câu lạc bộ taekwondo, lớp phó thể thao của lớp, đạt thành tích xuất sắc trong các kì thi, bộ môn - gần như một kẻ hoàn hảo đến khó tin.

Khi công bố thứ hạng xếp hạng toàn trường, Yu Hamin chỉ đứng sau một cái tên: Nam Yejun - anh tiền bối năm hai phong nhã hào hoa.

Yu Hamin từ một đứa nhóc vô lo vô tư bỗng trở nên ganh ghét đố kị lạ thường với Nam Yejun không lý do.

Yu Hamin tìm cách làm quen với Nam Yejun hòng kiếm điểm yếu của người anh khóa trên, vốn dĩ chỉ muốn hạ anh xuống sau mình một bậc để bản thân có thể chễm chệ đứng vị trí hạng nhất toàn trường, ít nhất là trong một năm.

Những ngày khai giảng của kì hai, cậu lần đầu tiếp cận Nam Yejun tại thư viện trường, ngỏ ý muốn ngồi học cùng vì các dãy bàn đã chật kín. Với tính cách thân thiện của anh ta, Yejun rất nhanh chóng gật đầu lia lịa lại còn kéo ghế mời cậu ngồi, trên miệng luôn nở một nụ cười tươi.

Những ngày sau đó, Yu Hamin luôn kè kè cạnh bên Nam Yejun mỗi khi anh bước vào thư viện, với cái cớ "học chung cùng tiền bối sẽ giúp em cải thiện hơn." Nam Yejun tin lấy tin để không một chút nghi ngờ, Yu Hamin cũng chưa từng để lộ một chút sơ hở. Yejun kèm Hamin môn Vật lý và Toán học, còn Hamin kèm Yejun tiếng Nhật. Chẳng mấy chốc hai người dính nhau như hình với bóng, thi thoảng Nam Yejun sẽ ghé sang nhà thi đấu xem Yu Hamin chơi bóng rổ hoặc thi đấu taekwondo, còn Yu Hamin sẽ đứng cửa trông chờ Nam Yejun kết thúc phần thi thử CSAT hoặc giải học sinh giỏi.

Tưởng chừng như đã nắm bắt được điểm yếu của Nam Yejun nhằm đạp đổ anh xuống đáy sâu của sự thất bại, Yu Hamin cay đắng tự trở thành con mồi trong chính trò chơi của mình.

Cậu nhận ra bản thân đứng nhìn Nam Yejun một cách ngẩn ngơ khi anh ngồi ngay gần cửa sổ, luồng nắng ấm áp soi chiếu đường nét thanh tú của chàng trai quốc dân vạn người mê. Tim cậu hẫng một nhịp như vừa bị ai nắm thóp lấy, bóp nghẹn đến ngạt thở.

 Tim cậu hẫng một nhịp như vừa bị ai nắm thóp lấy, bóp nghẹn đến ngạt thở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
không hồi đáp | hayeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ