LƯU Ý : TẤT CẢ TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ
Đúng giờ sáng hôm sau em liền vội cho Uri ăn rồi đi thẳng lên công ty luôn chứ em cũng chẳng thèm ăn sáng . Lúc đến công ty nhóc con cỏ vẻ mệt nên úp mặt vào ngực pa mà ngủ ngon lành,nên chẳng ai thấy mặt của bé con cả.
À em là Seungmin đúng không chủ tịch Bang có bảo chị dẫn em đến phòng cho trẻ con ấy.Nói xong là em được chị quản lí dẫn đến phòng trẻ con luôn , trời khỏi phải nói phòng rộng dữ lắm đã vậy còn có cô bảo mẫu nữa,trong đó thì có khoảng mười lăm bé hay sao á.
À chị quên giới thiệu chị là Nayeon là quản lý ở đây có chuyện gì khó khăn thì bảo chị nhé!
Vâng em cảm ơn chị.Cậu nói xong là cũng về phòng lằm việc luôn , lúc mới bước vô thì mới hiểu được cảm giác tên này giàu đến cỡ nào , trời ơi nó còn rộng hơn hai cái nhà em cộng lại nữa,điều hòa thì cỡ 6 cái ấy thế này thì lo gì nóng với chả nực.
Em chào mọi người,em là Kim Seungmin năm nay 23 tuổi ,em là nhân viên mới ở đây mong mọi người giúp đỡ em .Gioiws thiệu xong là mấy người trong văn phòng cũng giới thiệu lại với em luôn , nào là Jeongin 22 tuổi , Jisung 23 tuổi , Yongbok 23 tuổi , Minho 29 tuổi , Hyunjin 25 tuổi,đó có nhiêu đó người thôi mà ai em cũng quen hết đặc biệt là 2000'line rất thân với em luôn . Vị trí chỗ ngồi của em thì em ngồi kế bên sóc điên với chồn hôi .
Ê min mày biết ông chủ tịch là ai không mà vào công ty này? con chồn nào đó lên tiếng hỏi em
Biết nhưng mà ổng trả lương tao cao lắm jin ơi tao không muốn mất công việc này đâu mày ơi...em than thở với thằng bạn thân tro cốt của mình
Vậy ổng biết vụ mày có con với ổng chưa hyunjin nhỏ giọng nói với em.
Hình như chưa á , mà chắc cũng nhận ra sớm thôi thằng bé giống ổng vậy mà.
"Ồ mà không sợ ổng nhận ra hả ?"
"Sợ gì trời con ổng thì tao nói con ổng thôi , ổng có gan dám dành Uri với tao không ?"
"Rồi rồi biết rồi,lo làm việc đi không còn gà quay nó lại cằn nhằn nữa"
"Ừ."
Trong lúc cậu đang làm việc thì có một giọng nói quen thuộc nhưng hình như nghe có hơi bất lực nói :
Seungmin à xin lỗi em vì đã làm phiền em cơ mà thằng bé quấy quá , chẳng chịu ngồi yên cứ đòi em mãi thôi nên em ráng dữ nhóc con dùm chị nhé.Nayeon nói với giọng bất lực kèm vài phần mệt mỏi.
Dạ , em xin lỗi ạ
Nè Uri sao con hư vậy ? Pa bảo còn ngồi yên chơi với mấy bạn cơ mà ?Em hỏi với giọng hơi tức giận.
Hức hức mấy cô chú cứ nhéo má con rồi hun con nữa con hong thích đâu.Pa bảo chỉ có pa mới được thơm thơm Uri mò.Cậu nhóc uất ức nói .
Hyunjin cười khẽ nhìn em , thử hỏi xem đâu ra một cậu nhóc nhìn y hệt vị chủ tịch khó tính nổi tiếng 30 xuân xanh chưa một mối tình thì ai mà chẳng vậy.
"A chú jin nè".Cậu nhóc nói với giọng hớn hở khi thấy người bạn của mình.
"Chú hông cho bạn Jun lên công ty chơi với con hả?"
"À hôm nay bạn Jun đi học rồi mà Uri"
"Uri à lần sau chúng ta dẫn thêm cả bạn Jun đến chơi với con nhé ,còn bây giờ ngồi yên để mọi người làm việc nào".Cậu nói với giọng bất lực khi thấy bé con có vẻ hướng ngoại quá mức,một phần nữa là do cậu sợ làm ảnh hưởng tới mọi người.
" Dạ vâng , mà min ơi con đói "
Nghe bé con than đói cậu cũng vội lấy bình sữa trong balo của nhóc mà cho nhóc uống.
"Nè, con uống cho cẩn thận đừng để đổ biết chưa"
"Dạ"
TUA TUA
"Seungmin ơi chủ tịch gọi em lên phòng riêng nói chuyện kìa".Nayeon nói với em nhưng mặt chị ấy hình như có vài phần lo lắng .
Sau khi em đi mọi người bắt đầu xì xầm bàn tán .
"Nhóc đó chắc không trụ nổi quá một tháng mất"
"Mới ngày đầu mà bị gọi lên phòng nói chuyện riêng rồi "
"Tôi với ông cược không? tôi cược 2 tháng nhóc đó bị đuổi"
"Tôi thì 1 tháng rưỡi thôi."
.
.
.
...
"Này cậu gọi tui lên làm gì vậy ?"
"Về nhóc Uri ấy,...nhóc ấy có phải con anh không"
"hỏi thừa đương nhiên là không thể không phải rồi,nhìn mặt người ngoài còn đoán đó là con anh."
"Vậy sao em không nói với anh lúc còn trong mối quan hệ"
"Hỏi câu gì kì vậy sau đêm đó là tui chia tay anh luôn,mà cỡ một tháng sau tui mới tui có thai mà nói anh bằng cách nào"
"Nhưng mà sao em chia tay tôi mà không nói cho tôi để cả hai cùng giải quyết?"
"Thì ai biết được,lúc đó tui còn trẩu nên hơi bồng bột thui."
"Vậy bây giờ chúng ta quay lại được không?"
"Tùy nhóc Uri nữa nếu cục cưng của tui mà hong đồng ý thì tui còn lâu mới đồng ý nối lại tình xưa với anh"
"Này là đồng ý gián tiếp rồi còn gì nữa,tôi biết ngay là em còn yêu tôi mà."Hắn nói với giọng trêu chọc làm em ngai với quê nữa nên là nói đúng câu :
"Anh cứ suy diễn tiếp đi,tui đi làm việc đây"
Em xuống dưới phòng làm việc mà mặt vẫn còn đỏ như trái cà chua làm bạn chồn nào đó tò mò hỏi.
" Ê làm gì mà mặt đỏ thế?"
"Tao lỡ đồng ý với ông chan là nếu Uri đồng ý thì tao yêu ổng lại á jin ơi , cứu tao"
"Nhưng mà quan trọng là mày còn yêu ổng không thôi , nếu mà còn yêu thì làm khó tí cũng chẳng sao ổng phải yêu mày lắm mới tìm mày lâu vậy mà không yêu thêm ai chứ , thử suy nhĩ lại về vấn đề này với ổng xem "
"Ừ để tao suy nghĩ lại,với cả Uri cũng muốn có bố mà đúng không?"
"Dạ Uri muốn có bố lớn ạaaa "Bọn họ mải mê nói chuyện mà không để ý đến một người phụ nữ nãy giờ đang nghe họ rồi goi điện cho ai đó...
.
.
.
.
.
.
..
...
-----------------------END------------------------
Vì dạo này tâm trạng tui đang vui nên tui định viết ngược á :)))
3:16
31024
1147 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
CHANMIN KỈ NIỆM KHÓ QUÊN R18
RomanceSeungmin là nhân viên bình thường nhưng lại lỡ có thai với chủ tịch sau một đêm hoan ái , phải làm sao bây giờ ? Ai cứu Seungmin điiiii 🤡