(*'ω`*)

295 47 11
                                    

Topic: Tui không thích sếp tui, nhưng tui muốn làm FWB với anh ấy thì phải làm sao?

1l: Captain (chủ topic): Tui là nam. Tui có một anh sếp khá đẹp trai, ảnh cũng tốt tính với nhân viên trong phòng. Nhưng mà tui không có thích ảnh. Chuyện chính là hôm bữa bộ phận tui có tổ chức tiệc, tui thì không uống rượu nên tỉnh lắm, nhưng sếp tui thì có. Xui xẻo sao đó tui lại phải đưa ảnh về. Mà tui có biết nhà ảnh quái đâu, nên tui đưa ảnh vô khách sạn. Tui đặt ảnh lên giường xong là tui định rời đi rồi, nhưng mà ảnh níu tay áo tui, ảnh nói tui ở lại với ảnh, giọng ảnh lúc say nghe như nũng nịu ấy. Tui chịu hổng có nổi, tui nhào vô lun. Lúc ảnh tỉnh dậy thì ảnh không phản ứng gì tiêu cực quá, ảnh chỉ cảm ơn tui thôi, tui cũng không biết tại sao ảnh cảm ơn. Giờ tui nhớ đêm đó quá. Nhắc lại là tui vẫn ghét ảnh.

2l: Ý là ấy ơi, ấy vẫn nghĩ mình ghét anh sếp của ấy hả?

3l: Bồ tèo nè, tui nói cái này bồ đừng giận nha. Bình thường thì không ai say mèm rồi nhưng vẫn có thể làm tình với bồ được đâu.

4l: Ừ đúng rồi, tui đọc trên mạng là người say không thể lên đâu. Có khi bồ bị dụ mà bồ không biết đấy.

5l: Captain (chủ topic): ý bạn là ảnh cố tình?

6l: Ai biết, tui đoán thế thôi, trúng thì trúng, không trúng thì thôi.

7l: Bồ có hôn ảnh nhiều không?

8l: Captain (chủ topic): Có, môi ảnh mềm lắm, khuôn miệng xinh nữa. Hôn rất thích.

9l: Là mình ghét người ta dữ chưa?

10l: Sao mà ấy ấy quá vậy ấy?

11l: Mọi người à, segg với người ta trong lúc người ta đang say thì có vào tù không?

12l: Captain (chủ topic): Bạn ơi, đừng làm tui sợ.

13l: Nếu ảnh chấp nhận thì không sao đâu.

14l: Nhưng mà anh sếp rủ bản í ở lại chứ có rủ bạn í làm tình đâu?

15l: ừ nhỉ. sốp ơi, có khi ảnh dậy thấy thân thể không một mảnh vải rồi ảnh sang chấn không sốp? sốp có hỏi ý ảnh trước khi làm không đó sốp?

16l: Captain (chủ topic): Tui không hỏi, nhưng mà tui với ảnh hôn xong là ảnh cởi đồ tui mà, ảnh chủ động mà.

17l: Bọn trẻ bây giờ bị làm sao vậy? Không yêu nhau mà vẫn lên giường với nhau được là sao?

18l : Tôi đồng ý, ngày trước có yêu nhau thì cùng lắm là nắm tay, tôi còn chẳng dám hôn người ta.

19l: Chuyện ngày trước liên quan gì bây giờ? Người ta yêu nhau thì muốn làm gì cũng phải hỏi ý kiến mấy người hả?

20l: Captain (chủ topic): Mọi người ơi, tui với ảnh không có yêu nhau...

21l: Không sao, tui hiểu mà

22l: Captain (chủ topic): Không, bạn không hiểu ( ᵒ̴̶̷᷄ д ᵒ̴̶̷᷅ )

23l: Ghét đã cỡ này còn thích thì cỡ nào nữa

24l: Cho tui biết một chút về cách bạn nhìn nhận anh sếp của bạn đi.

25l: Captain (chủ topic): Ảnh hơn tui hai tuổi nhưng mà ảnh dễ thương lắm, trông yêu cực. Ảnh trắng xinh, nom như một cục bông trắng đáng yêu vậy. Tui nhớ cái lúc tui mới vào công ty, tui đã thấy ảnh chạy tới chạy lui trong văn phòng rồi, ai nhờ gì ảnh cũng giúp hết, dáng chạy nhìn cưng hết sức. Ảnh là sếp, công việc ảnh nhiều, nhưng phòng tui có người cần giúp là ảnh nhiệt tình lắm, ảnh cười xinh, trông như ảnh chẳng hề biết mệt vậy. Hôm trước liên hoan công ty, ảnh kể về phòng thiết kế tụi tui mà tụi tui nở mày nở mặt xỉu, ảnh còn note giấy để khen từng người cơ mà. Aaaaaaa tui cứ có cảm giác cả thế giới đều thích ảnh.

[Caprhy] - Topic giải cứu Captain boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ