massage

2.9K 171 20
                                    

Tiếng bàn phím kêu lạch cạch vang lên đều đặn trong không gian tĩnh mịch, chỉ có ánh sáng từ màn hình máy tính rọi lên khuôn mặt căng thẳng của người đàn ông. Đôi mắt ẩn sau chiếc kính cận chăm chú nhìn chằm chằm vào những dòng số liệu đang chạy dài, không hề chớp mắt. Trên bàn, xếp ngổn ngang là một sấp báo cáo cần xử lý, từng trang giấy in đậm nét chữ, đè nặng trách nhiệm trên đôi vai em. Không gian im ắng đến mức, dường như từng nhịp gõ phím lạch cạch của em cũng đang đếm ngược thời gian, buộc em phải tập trung cao độ mà quên đi cả những mệt mỏi của chính mình.

Cánh cửa phòng khẽ mở, ánh sáng bên ngoài tràn vào theo bước chân của một chàng trai trẻ, tay cầm hai ly cà phê còn nóng hổi. Em mệt mỏi gỡ kính xuống, mắt vẫn dán vào màn hình trước khi nhận lấy ly cà phê từ tay cậu, xoa nhẹ thái dương như thể đang cố gắng xua tan đi sự căng thẳng.

"Trưởng phòng Choi dạo này bận rộn quá nhỉ"

Beomgyu cười, đưa mắt nhìn đống giấy tờ chất chồng trên bàn, miệng nhấp một ngụm cà phê.

"Ừm, tất cả là do tên sếp chết bầm kia thôi. Có khi anh nằm chết giữa đống giấy tờ này mất"

em trêu ghẹo, nhưng vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt không thể giấu được.

Beomgyu bật cười, vỗ nhẹ lên vai em.

"Hay anh đi massage cho thư giãn đi, em mới biết có tiệm spa này ổn lắm."

Em chỉ khẽ gật đầu, ánh mắt vẫn lơ đãng nhìn vào màn hình. Cậu nhóc gửi thông tin về tiệm spa cho em, nhưng em chỉ để đó. Đống công việc ngổn ngang trước mắt không cho phép em nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi lúc này.

Sau vài ngày mệt mỏi với đống công việc, em cuối cùng cũng có chút thời gian nghỉ lễ. Nằm dài trên giường, mắt em nhắm hờ, cảm giác lười biếng vây quanh. Tiếng chuông điện thoại khẽ reo, em mở máy và nhìn thấy tin nhắn của Beomgyu với địa chỉ spa mà cậu đã gửi cách đây vài ngày. Nghĩ ngợi một lúc, em quyết định dứt mình ra khỏi sự uể oải, bật dậy mặc quần áo và lái xe đến địa chỉ đó.

Quán spa nằm ở cuối một con phố nhỏ, được bao phủ bởi một bức tường cây xanh mát. Cánh cửa gỗ lớn với hoa văn trang nhã mở ra, để lộ bên trong là không gian ấm áp, yên bình với ánh đèn dịu nhẹ. Một mùi hương thơm ngọt của tinh dầu hoa nhài thoang thoảng trong không khí, khiến em ngay lập tức cảm thấy thư giãn.

Sàn nhà được lát gỗ, những chiếc ghế dài bọc vải nhung mềm mại, từng góc quán đều được trang trí bằng những chậu cây nhỏ và tranh ảnh phong cách tối giản. Tiếng nhạc êm dịu vang lên nhẹ nhàng, hòa cùng với tiếng róc rách của dòng nước từ đài phun nước nhỏ ở giữa phòng, tạo nên một cảm giác thư thái đến lạ.

Nhân viên của quán chào đón em với nụ cười thân thiện, dẫn em vào khu vực riêng biệt để bắt đầu buổi trị liệu.

Em nằm yên trên chiếc giường massage, chỉ có chiếc khăn tắm mỏng manh che nhẹ lên làn da. Không gian xung quanh chìm trong ánh sáng dịu nhẹ, mùi hương hoa nhài thoang thoảng khiến tâm hồn em dần trở nên thư thái. Chàng trai trẻ bước đến bên cạnh, đưa cho em một ly trà thảo mộc. Hắn nở nụ cười nhẹ nhàng, dịu dàng bảo em thưởng thức trước khi bắt đầu buổi trị liệu.

𝑺𝒐𝒐𝒋𝒖𝒏 • 𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ