1/1

14 4 1
                                    

mối nhân duyên của jung sungchan và osaki shotaro đã ập đến theo cái cách mà có nằm mơ thì cả hai cũng chưa bao giờ nghĩ tới.

jung sungchan và osaki shotaro hồi đó đều là hai thần tượng trẻ triển vọng đến từ hai nhóm nhạc hàng đầu thuộc hai công ti đối đầu nhau. vậy nên, không có gì lạ khi dù cả hai người không hề quen biết, cũng chẳng thù chẳng oán gì, cư dân mạng ăn dưa hóng chuyện có thể overthinking nghĩ tới đủ loại kịch bản đối đầu, ngáng chân, cạnh tranh tóe lửa mỗi khi họ vô tình đụng mặt hay vô tình dùng một món đồ được tài trợ giống nhau.

cho đến một hôm, trên diễn đàn bỗng có một bài post hot lên một cách vi diệu. chủ post vốn là một nhà chiêm tinh học thường xuyên đăng bài trên mạng xã hội nhưng không ai đọc, gần đây mới lọt hố thành fan shotaro. trong bài post kia, anh ta phân tích bản đồ sao của shotaro, có viết một câu nói tới người định mệnh của idol mình, có dấu hiệu xử nữ trên bản đồ sao, tính cách ôn hòa, biết chăm sóc bạn đời nhưng thường hay ghen. top comment chỉ mặt nhắc tên jung sungchan nhóm riize, tiện chỉ ra 7749 khoảng khắc hai người chạm mặt, react cam trong lễ trao giải... dù bị nhiều fan only cả hai bên chửi cho to đầu, nhưng đáp lại, chủ cmt chỉ tiếp tục tung thêm fmv cắt ghép thần sầu, lồng bgm cảm động chảy nước mắt. fan only như đấm vào bị bông tức đỏ cả mắt, mà đáng quan ngại hơn, một bộ phận không nhỏ người qua đường lẫn fan only đều bị cái fmv kia tẩy não một cách thần kì, tên couple tranh tử tương cũng ra đời chớp nhoáng. hai chính chủ, kẻ đang chơi game, kẻ đang chạy job, trong hoàn cảnh không ai hay biết, đã bị buộc chặt với nhau, một đêm thành danh, nổi như cồn.

***

mãi sau này khi cặp anh em sungsho đã thành đôi, tin đồn không bơm cũng hot của họ vẫn là chủ đề thường được nhắc tới không hồi kết trong cuộc trò chuyện của các thành viên cả hai nhóm.

shotaro vốn không phải người hay suy diễn vấn đề theo chiều hướng duy tâm, nhưng anh cũng không ít lần tự hỏi, tại sao lại là họ? tại sao lại là anh? tại sao lại là sungchan? tại sao cả bài viết dài hơn ngàn chữ, người ta chỉ quan tâm đến câu người định mệnh? tại sao giữa hàng trăm hàng ngàn idol khác, top comment lại chỉ điểm mặt sungchan? ....

đáp lại anh là tiếng cười khúc khích của người kia, cùng một nụ hôn dài mang mùi quýt.

"không tại sao cả, vốn phải là chúng ta."

fate has no plan,
we're just meant to be together.

***

fate nghe cũng hơi nghiêm túc quá mà ko nghĩ ra tên nào khác, tiện đang xem fate của enhypen nên t lấy đặt luôn =)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sungtaro] fateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ