truyện kể về một kim geonbu rơi vào thế giới thần tiên. một thế giới y hệt bộ truyện "alice ở xứ sở kỳ lạ", chỉ khác ở chỗ mọi nhân vật ở đây đều là đồng đội và tuyển thủ lck.
ở đây, cậu làm quen được vài người. con mèo cam biết cười đến tàng hình chovy, anh làm nón bị khùng lehends cùng con chó vàng ruler của ảnh, anh ếch biết nấu mì kiin và em peyz.
họ đều gọi cậu là alice. kim geonbu KHÔNG phải là alice, nhưng ai cũng gọi cậu là alice.
và có cả một vương quốc màu đỏ máu đang săn lùng alice. geonbu chỉ biết chịu trận, giả đò mình không phải alice, và chịu đi theo vua đỏ faker. ở đây cậu gặp thêm bá tước gumayusi, hổ trắng oner, hoàng tử vương quốc trắng keria bị bắt cóc và chim điện zeus của faker. okay, ba người kia cậu không chắc có trong truyện không nhé.
và ở đây, kim geonbu gặp jabberwocky, chiến thần của vương quốc đỏ. người mà theo geonbu thấy, rõ ràng chính là anh heo su của cậu.
truyện kể về việc geonbu, thay vì tìm cách chạy trốn khỏi vương quốc đỏ, lại đi làm quen với con rồng jabberwocky đáng sợ của wonderland.
xin chào, là vinyl đây.
không, mình thề, bộ kia chưa drop đâu. chỉ là mình.... kiểu, mất ý (mất sạch note 😭) nên bây giờ đang viết lại nè oeoeo. bộ này và world in-between sẽ được cập nhật song song nhé (nếu như có thể).
bộ này cặp chính là canyon - showmaker. sẽ ó cặp phụ, mà chưa biết cặp nào đâu nghe. nhớ đón xem nhe, tại bộ này mình đặt kpi rồi, 1 ngày 1 chap.
NHA, NÊN ĐỪNG BỎ MÌNH NHA.
YOU ARE READING
canmaker - in wonderland?
Fanfictiongeonbu và jabberwocky - showmaker, ở wonderland.