Chap 15: Không khỏe

44 5 0
                                    

Nhiệm vụ hoàn thành, tất cả con tin đã được giải cứu an toàn, Akai nhanh chóng tiến đến kiểm tra xem Jodie có bị thương ở đâu không. Nhìn thấywquần áo bị ướt cùng vết xước trên mặt Jodie ánh mắt Akai thoáng biến đổi, lông mày hơi nhíu lại. Jodie thấy Akai không nói gì quay đầu đi đâu đó cũng không quá để ý, giúp các đồng đội thu dọn hiện trường.

Một đồng nghiệp lên tiếng cảm thán:

-Không hổ là cô Jodie nha, gặp tình huống nào như vậy cũng không hề hoảng sợ, vẫn có thể bình tĩnh xử lí. Cô với cậu Akai đúng là sinh ra để dành cho nhau, không cần nói gì mà hai người vẫn biết đối phương muốn làm gì. 

-Chúng tôi đã trải qua nhiều vụ nên tự nhiên sẽ có sự ăn ý thôi. Jodie cười đáp lại. Dành cho nhau gì chứ, không phải bây giờ cũng chỉ như bao đồng nghiệp khác thôi sao. Jodie tự giễu rồi lại giật mình bởi suy nghĩ của bản thân, sao lại có suy nghĩ như vậy chứ.

Đúng lúc này Akai quay lại kéo tay Jodie đến ngồi ở góc bàn gần đó, lấy ra một chiếc khăn khô cùng cồn sát trùng và băng gạc. Đến lúc này Jodie mới nhận ra mình bị thương trên mặt. Vì vết thương ở ngay gần dưới mắt nên Akai phải cúi thấp xuống để sát trùng cho cô, vô thức khoảng cách của hai người được kéo gần lại. Jodie cảm nhận được hơi thở của Akai đang sát ngay mặt mình, mặt có chút nóng lên. Đã lâu rồi hai người không tiếp xúc ở khoảng cách gần như vậy.

Akai cũng nhận ra mình và Jodie đang khá gần nhau nên khi dán băng gạc xong vội đứng thẳng lên, khẽ ho một tiếng rồi nói:

-Bản thân bị thương mà không nhận ra à. Vừa rồi bọn chúng ra tay có nặng không.

-Không sao đâu, chỉ là bị đạp mấy cái thôi mà, còn vết thương trên mặt là do vừa rồi căng thẳng nên không chú ý tới. Jodie đáp lại.

Akai nghe vậy thì chỉ im lặng nhìn Jodie, cô vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ như thế, vừa rồi anh đã nghe thấy tiếng của cô, rõ ràng là bị bọn chúng đạp không hề nhẹ.

Đúng lúc này đồng đội cũng đã thu dọn xong nên gọi hai người cùng trở về trụ sở để báo cáo. Lên xe hai người cũng không nói thêm gì nữa, Jodie nhắm mắt lại nghỉ ngơi, gió từ ngoài cửa sổ thổi vào khiến cô có chút rùng mình vì lạnh. Akai nhận thấy Jodie hơi co người lại nên đóng cửa sổ rồi tăng nhiệt độ trong xe. Thực ra lúc nãy bị bọn chúng đạp vào bụng nên bây giờ Jodie cảm thấy bụng có chút đau, cô quyết định báo cáo xong sẽ xin về sớm nghỉ ngơi. 

Trở về báo cáo với ngài Jame xong Jodie cũng xin về sớm rồi trở về nhà. Vì thấy mệt nên về đến nhà Jodie vội đi tắm rồi lên giường nằm nghỉ. Vì khá mệt nên Jodie nhanh chóng thiếp đi, tưởng rằng chỉ ngủ một giấc sẽ ổn vậy mà Jodie lại phát sốt. Chắc do quần áo bị ướt rồi gặp gió, cùng với cơ thể không khỏe. 

Akai thấy Jodie xin về sớm nên chỉ nghĩ là cô bị ướt nên muốn về nhà thay đồ nhưng đến gần giờ tan làm lại thấy ngài Jame đang nói chuyện với Camel nói rằng cô cảm thấy không khỏe. Nghĩ lại thì lúc đó tên cướp đã đạp cô mấy cái, Akai biết hắn ra tay không hề nhẹ. Akai quyết định tan làm sẽ ghé qua xem tình trạng của cô, dù sao thì Jodie cũng coi như là mới từ cửa tử trở về, không thể để cô có chuyện gì được.




Em chỉ là em![Akai xJodie]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ