Guon • Cấm dục? (Hoàn)

1.4K 85 2
                                    

Vẫn là 1 buổi tối bình thường tại kí túc xá của T1, sau một ngày tập luyện chăm chỉ thì ai nấy đều mệt hết rồi, ăn tối xong liền muốn về phòng nghỉ ngơi. Ấy thế mà lại có một con gấu tung tăng chạy qua gõ cửa phòng "đồng đội", trên tay còn mang theo 1 hộp sữa dâu.

Moon Hyeonjun Oner đi ra đã thấy ngay Lee Minhyeong Gumayusi đứng trước cửa. Mặt em thoáng lên vẻ bất ngờ. Ngay lập tức lùi lại 1 bước nhưng đã bị con gấu kia ôm lấy.

"G-Gì thế??"

Minhyeong cười cười tay trái ôm lấy người em tay phải khoá trái cửa rồi đặt ngay một nụ hôn lên trán Hyeonjun.

"Tao nhớ em nên qua ngủ chung, có được không?"

Hổ bông sau khi được hôn thì mặt mũi phiếm hồng lên nhìn yêu hết sức. Nghe thấy câu trả lời của bạn người yêu thì lại dang hai tay ra mà ôm lấy con gấu kia.

"Xì, dẻo mồm nhỉ cơ mà ngày nào mà bạn chẳng ngủ chung với tao?"

Đúng rồi, hắn và em đã ở bên nhau 2 năm rồi, bao nhiêu thăng trầm cuộc sống và sự nghiệp đều đã trải qua cùng nhau. Không công khai nhưng trong đội ai cũng biết hết đấy. Vì sao á? Vì ánh mắt hai người dành cho nhau...

"Em uống sữa nhé? Tao có mang sữa dâu em thích qua này"

Minhyeong nghe em hỏi thì liền đánh lạc hướng sang chủ đề khác, hắn hôm nay không chỉ muốn ngủ chung thôi đâu...

"Không thích...Vừa nãy đã ăn tối rồi...Không muốn uống nữa đâu..."

Hyeonjun nũng nịu mà hai tay vẫn ôm chặt lấy Minhyeong, con gấu này ôm rất đã tay đó nha.

"Rồi rồi thế tao cất đi lúc khác uống nhé? Giờ mình lên giường nằm nhé?"

Em nghe hết câu thì liền liếc lên nhìn hắn. Cái gì thế? Ngủ sớm thế này á? Không có đâu, tên này là lại muốn đè em ra đấy, em không lạ gì nữa đâu. Hyeonjun lập tức buông tay rồi liếc hắn thêm cái nữa. Vẫn cứ nên chạy trước khi có biến.

Minhyeong biết ý định của bản thân bị lộ rồi, mà hắn cũng không thèm giấu diếm gì, lập tức tiến tới sát em nhằm mục đích chiếm lấy cánh môi hồng hào kia.

"Này, tao nói này, chuyện này quan trọng lắm"

"Hả, ừm em nói đi"

Gấu bự thấy em đột nhiên lên tiếng như thế thì lại bất ngờ, thôi thì cứ coi chuyện quan trọng là gì rồi thịt con hổ này sau cũng được. Chỉ thấy Hyeonjun ghé sát tai hắn nói gì đó, nói xong thì liền thấy Minhyeong mở nhăn mặt nói lớn.

"Cái gì?? Cấm dục??"

Ah, biết ngay mà, biết ngay là con gấu bự sẽ giãy nãy lên khi nghe em đề nghị mà. Hyeonjun bất lực nhìn người yêu đang trố mắt nhìn mình mà thở dài.

"Haiz bạn phải nghĩ cho tao một tí đi chứ?"

"Gì?? Ý em là sao nữa?? Tao chưa đủ tốt với em nữa hả??"

Minhyeong nhào tới nắm lấy bả vai của người đối diện, mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt xinh trai của em mà hỏi.

"Ah đm, bạn nói bậy cái gì thế hả?"

Guon • Cấm dục?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ