[ Vampire Knight ] Tân sinh 2

649 8 0
                                    

☆, 【 chương và tiết -60】 lữ hành.

Tinh tế lữ hành đã muốn trở thành thịnh hành toàn cầu lữ hành phương thức, tuy nói sang quý một ít, nhưng là vẫn là rất nhiều người vui lòng đi hưởng thụ điểm ấy tinh tế thời gian, điều kiện hữu hạn tự nhiên sẽ lựa chọn khoang phổ thông, cùng rất nhiều người đồng thời tiến hành tham quan chơi trò chơi, những đắt làm cho người khác tắc lưỡi du hý hạng mục rất nhiều người liền tính chỉ là đi nhìn một chút cũng muốn đi được thêm kiến thức, cứ như vậy, cái này sang quý du lịch phương thức cư nhiên cũng bị chống đỡ lên.

Kuran gia tự nhiên sẽ không ủy khuất chính mình đi cưỡi cái gì loạn tao tao khoang phổ thông, Kuran gia chính mình liền có tinh tế lữ hành công ty, về cùng khi câu tiến này một chút, Kuran Yuki ngược lại là làm được không tồi, không có đem điều này cổ lão gia tộc thật sự biến thành thực tế ý nghĩa lão đồ cổ, tiên tiến linh kiện, xa hoa phi thuyền nhỏ, Kuran gia hoàn toàn có thể lựa chọn mình mở hàng mẫu xuất hành đi, tuyệt đối cũng là một đường đèn xanh.

Kiryuu Zero vừa mới nhiệm vụ trở về, đã muốn đệ trình treo giải thưởng nhiệm vụ đan, mà tiền thưởng đã muốn nhập trướng, trong tay không có chuyện gì , Kuran Kaname sớm có chuẩn bị, Ichijou Takuma sẽ từ hôm nay trở đi tiếp nhận sở hữu sự vụ —— đối với cái này hắn cũng bán nói đùa nói Kuran Kaname có lão bà không bằng hữu, bị người sau khinh phiêu phiêu cười tủm tỉm nhìn thoáng qua sau liền thành thành thật thật .

Tinh tế lữ hành không tưởng tượng trung phức tạp như thế, hiện tại phải ra khỏi vũ trụ, chỉ cần ngươi có đầy đủ tài chính, là có thể ủng có một lữ hành khoản phi thuyền nhỏ, trên phi thuyền tức giận áp xử lý hệ thống, cho nên liền tính không có tiếp thu quá vũ trụ huấn luyện, cũng giống vậy có thể tự do xuất nhập vũ trụ, này một hệ liệt nghiêm khắc kiểm tra đo lường, tự nhiên sẽ có Seiren giúp Kuran Kaname làm tốt, bọn họ chỉ cần đúng hạn lên thuyền là được rồi.

Lần này xuất môn không có mang hai hài tử, chỉ là hai người ngọt ngọt ngào ngào ngấy oai thời gian, ra tầng khí quyển ổn định hàng hành sau, Kuran Kaname liền cởi giây nịt an toàn ra, đi giúp đang chuẩn bị cởi giây nịt an toàn ra Kiryuu Zero, Kiryuu Zero cười như không cười nói: "Cái này ta có thể chính mình đến."

Kuran Kaname vô tội nhìn Kiryuu Zero: "Ta chỉ là thuận tay đi." Nói xong tại Kiryuu Zero trên mặt trộm một hương.

Kiryuu Zero hơi có vài phần bất đắc dĩ tùy hắn, nghĩ thầm rằng đã muốn vài năm qua, hài tử cũng không nhỏ , cũng mất đi Kuran Kaname còn cùng tình yêu cuồng nhiệt dường như thường thường đến tiểu tập kích.

Đã muốn chạy đến trong vũ trụ, vững vàng chạy, có huyết bộc lại đây hỏi là tăng tốc đi tới vẫn là từ từ sẽ đến, Kuran Kaname nhìn đứng cạnh cửa sổ nhìn quang cảnh Kiryuu Zero, nói: "Bình thường chạy hảo."

Vũ trụ, nhất là Địa Cầu quanh thân không gian, đã muốn nhiều thiết lập không ít trạm không gian, trải qua tinh vi tính toán, mấy thứ này sẽ không tạo thành bất cứ tổn thương, nhìn ngược lại là náo nhiệt không ít. Nói là bình thường chạy, kỳ thật Kuran gia xuất phẩm cao phẩm chất phi thuyền cũng sẽ không rất chậm, không chỉ chốc lát nữa, cũng đã lái ra Thái Dương Hệ , hướng phía cố định mục tiêu hàng hành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ Vampire Knight ] Tân sinh (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ