1. Sản Phu Nhịn Sinh/ Bị Đụ Đến Mức Sinh Con.

1.7K 34 0
                                    

Chương 1: Sản phu nhịn sinh đứng đường để tiếp khách/ bị đụ đến mức không nhịn nổi mà sinh con
——
Anh biết mình sắp sinh, bụng từ sáng đã co thắt rồi lại giãn ra, tần suất càng lúc càng tăng, đứa bé bên trong cứ ầm ĩ không ngừng, làm cho cơ thể của anh trong giai đoạn cuối thai kỳ đã đạt đỉnh điểm nhiều lần.

"Chờ một chút, bé con... Ưm! Ngoan nào..." Anh liên tục vuốt ve bụng bầu đang không ngừng động đậy. Anh cố gắng mặc một bộ đồ da gợi cảm, chất liệu bó sát nên đã làm nổi bật cái bụng bầu tròn trịa và đầy đặn, cùng với cặp mông căng tròn của anh, trông vô cùng quyến rũ.

Sau khi mặc quần áo không lâu, anh lại bắt đầu cảm nhận được những cơn đau chuyển dạ, một tay ôm lấy phần eo đau nhức mà rên rỉ. Nhưng suy cho cùng, đây là lần đầu tiên anh sinh con nên đứa bé sẽ không sinh nhanh như vậy, hơn nữa anh đã bôi thuốc để giữ chặt hậu môn. Vị khách hàng ngày hôm nay đã trả một số tiền không nhỏ, và để mang lại cuộc sống tốt hơn cho đứa con bất ngờ xuất hiện trong bụng anh, đồng thời cũng là người thân duy nhất của anh, nên anh đã quyết định chịu đựng đến hết đêm nay.

Anh vừa dùng ngón tay kiểm tra thì thấy nước ối chưa bị vỡ, cổ tử cung cũng không mở ra nhiều nên chắc anh có thể vượt qua được.

"Cố chịu thêm một chút... đợi người kia đi rồi, ưm— sẽ sinh con ra..." Bộ đồ da chỉ đủ để ngăn em bé rơi xuống, anh từ từ đứng dậy, cố kìm nén cảm giác muốn ngồi xuống rặn đẻ mà di chuyển về phía trước. Quãng đường vốn chỉ đi mất tầm mười lăm phút, nhưng hôm nay anh phải đi mất bốn mươi phút. Trên đường đi, anh bị đứa bé đè nặng lên tuyến tiền liệt nhiều lần khiến anh sung sướng đến mức suýt khuỵu gối, chất dịch nhầy từ lỗ sinh chảy ra, nhỏ giọt qua khe hở của dây kéo.

Khó khăn lắm anh mới đến được chỗ hẹn, những cơn đau đẻ càng trở nên dữ dội hơn, đứa bé không ngừng đẩy xuống mà không màng đến việc cơ thể người mẹ vẫn chưa sẵn sàng sinh nở. Mặt anh đỏ bừng, gồng bụng lên, cố gắng khép chặt hai chân, ra sức kìm nén ham muốn sinh con và cảm giác khoái cảm mãnh liệt của cơ thể chuẩn bị sinh con.

"Ưm ưm! Không thể sinh... đứa bé... ah ah! Sắp, sắp sinh rồi——" Sản phu không thể sinh đang bị dày vò đến mức như muốn chết đi sống lại, liên tục uốn éo hông và lưng một cách vô thức. Nếu không nhờ có bộ đồ da bó chặt bụng, chắc chắn bụng bầu nặng nề của anh đã lắc lư dữ dội.

Vu Thành Sâm cố ý — hay nói cách khác là hắn nghe theo lệnh của hệ thống — cố ý đến muộn một tiếng để tăng thêm áp lực lên người sản phu đang chờ đợi.

Sản phu đã bị dồn nén đến cực hạn, từ lâu đã mất đi khái niệm về thời gian. Anh ôm cái bụng đang co thắt ngày càng dày đặc quỳ ở góc tường trong một con hẻm nhỏ, rên rỉ kêu lên những tiếng đau đớn xen lẫn ngọt ngào.

"Chủ, chủ nhân!" Cho đến khi cơ hình dáng của Vu Thành Sâm tiến lại gần, sản phu cũng vừa kết thúc cơn đau co thắt mới nhận ra khách hàng của mình. Khóe mắt anh ướt đẫm, đỏ ửng cả lên. Đôi môi mềm màu nhạt như thể rất giỏi trong việc hôn, trước bụng anh là một cái bụng bầu cao vút, bên trong đã bị lấp đầy bởi sinh mệnh bé nhỏ sắp chào đời.

Hệ Thống Trêu Đùa Sản Phu Sắp SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ