March 30, 2013 ♥

208 7 1
                                    

March 30, 2013

Dear Diary,

Walang nangyari nung mga nakaraang araw. Sobrang boring.

5:07 pm. Hindi na gaanong tahimik. Kaya lumabas muna ako ng bahay at tumambay sa may labas. Nakita ko si Kuya Jeff na nakaupo din sa labas. Umupo ako malapit sakanya.

Ako: Kuya Jeff, sino ‘yung lalaking kasama nina Kuya Garry?

Kuya Jeff: Ah, kapatid ni Ronalyn. Bale bayaw ni Garry. Warren ang pangalan non.

Ako: Ah okay po. Akala ko kapatid niyo din po.

Kuya Jeff: Nako hindi ah.

OWWW! Warren pala ang pangalan ng guy na yun. Ano kayang apelyido niya para naman masearch ko na siya sa FB at ma-add ko. Hahahaha! XD

8:35 pm. Hay.. amboring talaga ngayong araw. Dumungaw ako sa bintana, baka kasi nandun yung mga kaibigan kong si Kara at Louie. Pagtingin ko, YOWN! Andun nga! Lumabas na ako ng bahay. Nandun si Kara, Louie, Kuya Jeff at si Warren.

Ako: Oy, Kara, anong ginagawa niyo?

Kara: Basta! Sumali ka na lang ditto Jasmine. :))))

Ako: Okay sige. :D

Umupo ako sa tabi ni Kara. Tapos biglang nagsalita na si Kuya Jeff.

Kuya Jeff: Onga pala, eto nga pala si Warren. 19 years old na yan. Sana maging magkakaibigan kayo.

Tumango si Warren sa’min isa-isa. Tapos nung ngumiti siya sa’kin at tumango. Nagka-eye to eye contact kami. At grabe! Nakakamesmerized siya. :”> Amfugeee!

Oh sige na, babayow na! :))) Medyo matutulog na ko. :”> Goodnight! :D

Diary ng Hopeless (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon