Kagagaling ko lang sa Kuwarto ni Quirubin. Mahilig Kasi siyang magpakwento Bago matulog.
Ikinasal din kami ni Quiros dalawang Linggo simula Nung madischarge siya at Anim na taon na din ang lumipas at si Quirubin nga ang bunga ng pagmamahal namin.
Marahan kong binuksan ang pinto ng Kuwarto namin. Gising pa din si Quiros.
"Bakit hindi ka pa natutulog?"
Bumaling ito sa akin. "I just thought of something."
Umupo ako sa kabilang gilid ng kama at humarap sa kanya. "And what was that?"
Medyo kumunot ang noo ni Quiros.
"I remember that day. I die."
Natigilan ako sa sinabi niya. Alam niya?
"I saw you kneeling at the Chapel and you're talking to someone--- I don't know but he was a Demon and he grant your wish. And it's for me to stay alive. Right."
Tahimik lamang na nakatitig sa akin si Quiros siguro inaantay niyang sumagot ako.
Humiga ako sa dibdib niya gaya ng lagi kong ginagawa. "I'm sorry. I can't afford to lose you."
Niyakap niya ako. "It's okay. I thought it was just a dream. Thanks for making me stay. H-hindi kow ka---yo iiwan kayow ang Buhay kow."
Pumikit ako. Maya Maya pa ay umulan lalong lumamig. "Thank you."
"Dare to have another mini version of us?" pilyong tanong nito.
Kinurot ko siya sa tagiliran pero tumango din naman ako.
Kasabay nang pabugso bugsong ulan ang pagindayig namin nang aming mga katawan hanggang sa narating namin pareho ang alapaap.
Mahigpit akong napakapit sa katawan ni Quiros ng maramdaman ko ang init niya sa loob ng katawan ko. Masaya ako at siya ang naging Asawa ko at Ama ng Anak ko.
WAKAS….
------------------------------------------
Salamat po sa mga nagtitagang bumasa ng kwento nila Seven at Quiros. Naku nalusutan ko din. Salamat din Kay Belphegor grabeh Ikaw na SAKALAM!
Readers are the success of every Writers. Without Readers there's no us 😁
Thank you po.
chan zee😁
Date completed :. July. 18 . 2022
BINABASA MO ANG
My Sweet Seven
Romance"Hindi ako tomboy! Kaya kung pwede lang noh tumabi ka sa dinadaanan ko!" sigaw ko sa matangkad na lalaking nakaharang sa hallway. Sa pagkakaalam ko Marco ang pangalan ng lalakeng ito. "Ows talaga? Sige nga kung Hindi ka nga Ganon o di patun...