8. Hẹn đêm & Hội những người mệt nack nhà Gai

1.2K 145 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


8. Hẹn đêm & Hội những người mệt nack nhà Gai

- Đại đế -

Lê Trường Sơn vừa bước vào nhà của Minh Phúc đã nghe thấy giọng của Quốc Bảo đang gào lên, "Từ từ, Phúc ơi bình tĩnh, Phúccc". Anh chưa kịp hiểu tình hình thì chân đã đạp phải một cái hộp giấy, nhìn quanh thì thấy như một bãi chiến trường nhỏ. Ekip của Minh Phúc đang loạn xạ thu dọn, sắp xếp, cười trừ với anh.

"Ủa gì mà một nùi vậy nè mấy đứa?"

"Thôi anh đừng có hỏi", bé trợ lý bày ra vẻ mặt vừa bất đắc dĩ vừa muốn hóng chuyện, "Ảnh đang gấp lắm rồi, ảnh mở quà mà em tưởng đang bấm tua nhanh không á."

Trường Sơn cẩn thận tránh mấy cái hộp và giấy gói, rồi mút xốp ngổn ngang dưới sàn, bước thêm mấy bước để nhìn thấy rõ khung cảnh con Hải Ly đang livestream bóc quà, và Thái Tử thì ngồi kè kè một bên y chang một người mẹ tần tảo.

Thái Tử ngước mắt nhìn qua Đại Đế vừa đến, khẽ nhún vai tỏ vẻ bất lực, còn con Hải Ly thì vẫn đang tay chân rối loạn gỡ một hộp quà, miệng tíu tít nói chuyện.

Chờ hai người tạm biệt fan và tắt live xong, Trường Sơn lập tức nhào tới muốn gõ đầu nhỏ Hải Ly u mê.

"Tao thấy rồi, mày gấp qua chỗ Jun chứ gì, nhỏ mê muội này!"

"Thì khác gì anh mấy lúc anh Ti hẹn đi ăn đâu?" – Nhỏ Hải Ly dẩu mỏ cãi – "Còn không thèm dẫn anh em đi cùng."

"... Con mẹ đó chỉ là tiện đường ghé qua, gặp có chút xíu là mẻ phải đi làm tiếp rồi! Mà có một lần thôi sao đem ra nhai đi nhai lại quài dzậy, mài là con bò ha gì???"

"Thôi thôi, cho xin đi, đi lẹ, chứ để hồi nữa có người gấp quá xỉu ngang thì mệt." – Quốc Bảo kết thúc cuộc đấu khẩu, đứng dậy vơ lấy túi xách, thuận tiện kéo theo bạn Mèo sắp xù lông ra cửa.

___

Nhưng Mèo xù lông là đúng! Đứa nào dám cãi tau block!

Thì nghĩ mà coi, rõ ràng là mình có lòng đi ăn chung cho vui, mà sao tự nhiên qua đây thành bảo mẫu kèm cặp đứa nhỏ này không nói, lại còn phải ăn cơm chó ngang xương... Nhìn qua "người mẹ tảo tần" đang xà nẹo với Jun Phạm đi phía trước và bé Hải Ly phụng phịu xách giỏ siêu thị theo sau, cái bầu không khí quái đản này sắp khiến Đại đế mèo bùng cháy rồi.

Tự nhiên nhớ "máy lạnh hai ngựa" quá ta. Ý là, cần hắn ta phả ra vài câu hài lạnh lẽo để cân bằng cái khí quyển đang dần nóng lên này nè?

[Thỏ trắng x Hải ly] Nắng mưa là chuyện của trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ