Cúp điện thoại nhìn đồng hồ cũng đã tới giờ đi ăn trưa, Jodie định rủ đồng nghiệp đi ăn thì điện thoại vang lên tiếng thông báo tin nhắn. Jodie lấy điện thoại ra ,trên màn hình hiển thị dòng tin "Cùng nhau ăn trưa được không ?"
Jodie nhìn về phía Akai, thấy anh đang nhìn về phía này với vẻ mặt chờ đợi, cô cúi xuống gõ một dòng tin nhắn "gặp nhau dưới lầu" rồi gửi đi. Jodie thu đồ rồi bước ra thang máy, Akai cũng nhanh chóng theo sau. Trước khi cửa thang máy đóng lại Akai cũng kịp bước vào, vì có cả những đồng nghiệp khác cũng đi ăn trưa nên hai người cũng không nói gì.
Xuống dưới lầu, Akai cùng Jodie tới một nhà hàng Tây mà trước đây hai người vẫn hay tới. Tới nơi, phục vụ đưa menu để hai người chọn món, Jodie chọn cho mình một phần beefsteak và một phần bánh mì bơ tỏi còn Akai thì chỉ gọi một phần beefsteak. Trước khi phục vụ rời đi thì Akai bỗng lên tiếng nhắc:
-Please cook it medium-well, about 75% done.
Phục vụ đáp lại đã hiểu rồi rời đi. Jodie có chút ngạc nhiên khi Akai vẫn nhớ thói quen ăn uống của cô. Mặc dù là một người Mỹ nhưng cô lại không thích beefsteak chín 50%, nên mỗi lần đi ăn cô đều dặn phục vụ nhưng sau này mỗi khi đi cùng với Akai anh đều nhớ và dặn giúp cô nên hôm nay cô cũng quên mất.
Akai lên tiếng trước hỏi cô :
- Cơ thể em ổn rồi chứ?
-Tôi không sao, chỉ là bị cảm chút thôi. Jodie nhẹ nhàng đáp lại.
Akai nhìn cô bằng ánh mắt lo lắng: "Sau này đừng vì nhiệm vụ mà bất chấp an toàn của bản thân, thời gian em hôn mê mọi người đều rất lo lắng".
Thực ra Akai rất sợ cô sẽ lại gặp nguy hiểm, rồi giống như thời gian cô hôn mê, cảm giác những người anh quan tâm có thể rời xa bất cứ lúc nào Akai không muốn lại phải trải qua lần nữa. Dù nội tâm có mạnh mẽ thì những việc như vậy vẫn khiến anh khó có thể chịu đựng.
Jodie cứ cảm thấy từ hôm qua tới bây giờ Akai rất kì lạ, trước đây dù anh quan tâm cô cũng sẽ hành động chứ ít khi nói với cô như bây giờ. Jodie chỉ nhẹ nhàng nhìn anh rồi gật đầu đã hiểu. Phục vụ cũng đem đồ ăn lên nên hai người tập trung ăn để quay lại làm việc, thực ra là không biết nói gì. Trước đây khi còn yêu nhau Akai vốn ít nói nên chủ yếu sẽ là Jodie nói và anh lắng nghe, giờ đây mối quan hệ cũng đã khác nên bầu không khí có chút kì lạ.
Kết thúc bữa ăn, hai người trở lại văn phòng Jodie được một đồng nghiệp gọi đi làm nhiệm vụ nên cô thu dọn đồ rồi dự định sẽ về luôn không quay lại trụ sở nữa. Cô phải đi chọn một món quà cho sinh nhật Ellie vào cuối tuần.
Mấy ngày tiếp theo trôi qua nhanh chóng, hôm nay là cuối tuần, Jodie dự định tan làm sớm để đến buổi tiệc sinh nhật của Ellie. Vừa mới đến cửa Jodie đã thấy Ellie cùng mọi người đang nói chuyện khá rôm rả. Jodie bỗng có chút căng thẳng, bình thường đều là đi vui chơi uống rượu với các đồng nghiệp đã quen ở trụ sở, lần này là những người mới gặp lần đầu nên có chút lo lắng sợ không thể hòa nhập.
Jodie đang lo lắng thì Ellie đã nhìn thấy cô nhanh chóng đi đến dẫn cô giới thiệu với mọi người.
- Giới thiệu với mọi người đây là Jodie Starling- một người bạn mà mình mới quen gần đây. Bật mí nha cô ấy rất ngầu đó, mọi người đón tiếp cô ấy cẩn thận giúp tôi nha. Ellie nháy mắt tinh nghịch nói với mọi người.
Jodie đang tươi cười chào mọi người thì một người đi tới giơ tay ra trước mặt cô, tươi cười chào:
-Đã lâu không gặp, không biết quý cô đây còn nhớ tôi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ là em![Akai xJodie]
FanfikceTrong trận đại chiến với tổ chức, cô Jodie vì đỡ đạn giúp Akai đã trải qua thập tử nhất sinh, quyết định sẽ buông bỏ để bắt đầu một khởi đầu mới. Akai cũng nhìn nhận lại cảm xúc của bản thân. Liệu hai người sẽ có thể tái hợp hay sẽ là một khởi đầu...