Ám Hà là tổ chức sát thủ lớn nhất Bắc Ly,trong triều có thể giết hoàng thân quốc thích,ngoài dân gian có thể diệt đại môn phái và là tổ chức sát thủ đệ nhất thiên hạ mà người trong giang hồ ai cũng điều sợ hãi.
Và cũng chính bản thân Tô Mộ Vũ cũng vô cùng sợ hãi và ám ảnh. Dù Tô Mộ Vũ giết bao nhiêu người nhưng những kẻ đó điều là những kẻ xấu xa độc ác mà những thế lực to lớn ngoài kia dung túng cho.
Cho đến một hôm y nhìn thấy một đóng xác chết nằm chồng chất lên nhau tất tưởi thấm đẫm máu tươi chảy ròng rã. Tô Mộ Vũ liền bịt miệng ngăn cơn buồn nôn lại rồi chạy ra ngoài,Tô Xương Hà thấy thế cũng chạy đi theo.
"Ọe!!!"
Tô Mộ Vũ nôn ra một đóng,sắc mặt tái nhợt thẳng ra.
"Mộ Vụ....ngươi không sao chứ?"
Tô Xương Hà lo lắng hỏi thăm
Tô Mộ Vũ lau khóe miệng rồi trả lời " Ta không sao "
Tô Mộ Vũ đứng dậy rồi rời đi bỏ gã đứng đó một mình.
Tô Xương Hà tự biết y không thuộc về thế giới này. Y trong mắt gã giống như một con chim sẻ nhỏ xinh đẹp đang giẫy giụa trong chiếc lồng giam.
Lại thêm một lần khác, Đế Hồn Điện đưa ra một nhiệm vụ giết một vị quan nhỏ nhưng y biết vị quan đó là một vị quan tốt nên không chấp nhận công việc giết chóc này. Điều đó khiến gã dường như tin chắc vào suy nghĩ của mình
Tô Xương Hà rất thích đôi mắt của y. Đôi mắt y chẳng nhiễm bụi trần, không có chứa sát khí gì,gã liền vui vẻ giúp hoàn thành công việc.Đến cả chiếc ô y sử dụng,dù có bị hư đi chẳng nữa,gã cũng sẽ cố gắng sửa cho y. Chỉ muốn nhìn thấy y mỉm cười nhìn gã.
Vui vẻ cảm ơn gã.
Điều đó giúp gã mãn nguyện suốt một đời.
Một ngày nọ,y nói với hắn rằng "Đừng có cố gắng giúp ta hoàn thành những công việc ta không muốn làm..."
Tô Xương Hà nhìn y thắc mắc hỏi "Tại sao?"
Tô Mộ Vũ im lặng một lúc rồi nói "Ta không muốn nợ ơn ngươi..."
Vế sau y không nói bởi vì y biết gã tuyệt đối sẽ không để y rời khỏi Ám Hà. Nên thành ra y không muốn gã cứ liên tục giúp đỡ y suốt rồi thành ra y mang ơn gã nhiều mà không biết đền đáp ra sao?
Tô Xương Hà một lúc sau liền nở nụ cười trêu ghẹo y
"Ngươi thế mà cũng sợ mang ơn ta. Thật khiến ta bất ngờ đấy "
Tô Mộ Vũ im lặng không nói gì. Tô Xương Hà thu lại nụ cười trêu ghẹo của mình
"Ta giúp ngươi là hoàn toàn tự nguyện,không vì tư lợi cá nhân nào cả. Mộ Vũ,nếu ngươi cảm thấy mang nợ ta thì hãy luôn ở bên cạnh ta đừng rời khỏi Ám Hà. Trong Ám Hà này,có ta gánh cho ngươi rồi,ngươi sẽ không gặp chuyện gì bất trắc đâu,hứa với ta nhé Mộ Vũ?"
Tô Mộ Vũ nhất thời không biết phải nói sao với gã,y là thật sự muốn tìm đường rời khỏi Ám Hà chứ không phải ngày ngày chôn sống mình ở đây nhưng mà nếu thế thì có lỗi với gã lắm,gã giúp y quá nhiều. Chỉ sợ đời này y không trả hết được.
"Ta..."
Tô Mộ Vũ ngập ngừng nói
"Hứa với ta nhé?Mộ Vũ?"
Tô Xương Hà vẫn là lập lại câu nói "hứa với ta nhé,Mộ Vũ ". của mình. Gã đây là muốn y mãi mãi và vĩnh viễn bên cạnh gã cho tới khi lìa khỏi cuộc đời này.
Tô Mộ Vũ nửa muốn nửa không nhưng chung quy cuối cùng cũng đồng ý. Gã vui mừng liền ôm chầm lấy y mà thều thào
"Ta vui lắm,Mộ Vũ..."
Sau vài năm thì đến ngày Ma giáo Đông Chinh,Đại Gia Trưởng cử Tô Xương Hà và Tô Mộ Vũ đến viện trợ. Tại đây,y gặp Lý Hàn Y - con gái của Lôi Mộng Sát và Lý Tâm Nguyệt.Y cảm thấy Lý Hàn Y là một cô nương thú vị tràn đầy hoài bão.
Trong một ngày nọ ở doanh trại,Tô Mộ Vũ đến gặp ba vị thành chủ của thành Tuyết Nguyệt.
"Ngươi dường như có chuyện gì đó muốn nói với bọn ta đúng chứ?" Bách Lý Đông Quân
"Ngươi nhận ra sao?" Tô Mộ Vũ
"Nhìn ánh mắt của ngươi thì ba bọn ta đủ hiểu.Nói đi,ngươi muốn nói gì?" Bách Lý Đông Quân
"Ta..."
Tô Mộ Vũ ấp úng có nên nói không,dù sao y cũng sát thủ cho nên nếu mở miệng nhờ vả thì cũng kỳ quá.
Nhưng sau một lúc y cũng nói rõ mục đích của mình ra.
"Hóa ra ngươi muốn rời khỏi Ám Hà,vậy thì cứ rời đi thôi?" Lý Hàn Y
"Không đơn giản thế đâu, Ám Hà một khi đã vào là không thể trở ra. Trốn đi sẽ bị truy sát,tự ý rời khỏi Ám Hà cũng sẽ bị bắt đem trừng phạt. " Tư Không Trường Phong
Tô Mộ Vũ thừa biết chứ nhưng y vẫn muốn rời khỏi Ám Hà. Y rất sợ Ám Hà đầy máu tanh và xác chết,chúng khiến y ám ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tô Xương Hà x Tô Mộ Vũ] Lồng Giam!Không Thể Trốn Thoát
RomanceSẽ như thế nào nếu Tô Mộ Vũ trốn khỏi Ám Hà?Một ngày nọ Tô Mộ Vũ lộ mặt. #Thể loại:ABO,Giam cầm,Chiếm hữu,Ngọt. #Móc thời gian:Diễn ra trước ngày yến hội anh hùng ở Lôi Gia Bảo LƯU Ý:Tác giả không thích gì Tiêu Nhược Cẩn và Dịch Văn Quân thậm chí có...