Dài tập, Ngược, Không CP, Trùng sinh
#Tiêu Nhược Phong, #Lôi Mộng Sát, #Diệp Khiếu Ưng-----o0o-----
Tác giả: Nhược Hứa Nhàn Thừa Nguyệt
https ://idontcare534. lofter. com/post /1f08154c_2bce03cba?• Cảnh báo cực kì OOC
• If Tiêu Nhược Phong trùng sinh, thời gian tự giả thiết, năm Minh Đức thứ 11, trước khi Lôi Mộng Sát tử trận
• Sản phẩm nhà làm tự thưởng thức, logic hỗn loạn chưa rõ cốt truyện
• Đề cập đến nhiều nhân vật, không có hướng CP cố định
Note: Các chi tiết gần gần với nguyên tác, bao gồm Ám Hà Truyện.
_____________________
Tiêu Nhược Phong mở to mắt.
Lọt vào tầm mắt là xà nhà chạm trổ rồng lượn trên biển, dưới thân là đệm gấm mềm mại thoải mái.
Là phòng hắn, ở Lang Gia vương phủ.
Hắn vô thức sờ cổ mình, nơi đó mịn màng, không có vết sẹo do kiếm dữ tợn nào cả.
Tuy trước giờ Thái Sơn có sập trước mắt cũng không mảy may hoảng loạn, Tiêu Nhược Phong lúc này lại kinh ngạc không thôi.
Mới một giây trước hắn còn ở pháp trường một lòng muốn chết giơ kiếm tự vẫn. Như Diệp Đỉnh Chi năm đó, một kiếm đi xuống, tiên nhân cũng không cứu nổi. Hiện giờ lại êm đẹp trở về vương phủ, không thương không đau, chỉ có hơi choáng váng đầu óc.
Hắn giãy giụa ngồi dậy.
“Trời ơi!” Thiếu nữ đầy vui mừng, “Điện hạ, ngài tỉnh rồi! Mau uống thuốc!”
Tiêu Nhược Phong sửng sốt, ngẩng đầu nhìn sang.
Hắn nhớ rõ thiếu nữ này. Được hắn vô tình cứu từ tay người môi giới, không cha không mẹ, không có nhà để về, nên Tiêu Nhược Phong đã đưa về phủ làm thị nữ.
Chỉ là… Không phải thiếu nữ ấy đã đầy hai mươi tuổi, được mình tìm nhà tốt gả đi rồi sao?
Nhưng nhìn nàng hiện tại búi tóc hai bên thoạt nhìn vẫn còn trẻ con, chỉ khoảng độ mười lăm, mười sáu tuổi.
Một phỏng đoán lạ thường hình thành trong đầu hắn, Tiêu Nhược Phong cố bình tĩnh: “Hiện tại là khi nào?”
Thiếu nữ cầm chén thuốc ân cần đưa đến trước mặt hắn: “Đã giờ Mùi ạ.”
“Ý ta là, bây giờ là… năm Minh Đức thứ mấy?”
Thiếu nữ sờ mũi, ngoan ngoãn đáp: “Năm mười một. Điện hạ, ngài sao thế? Có phải bệnh choáng váng không?”
Năm mười một…
Tin tức này nổ vang trong đầu hắn, không khác gì sấm sét.
Hắn đột nhiên ngẩng đầu: “Trụ quốc tướng quân hiện đang ở đâu?”
Thiếu nữ nói: “Trụ quốc tướng quân? Xuất chinh…”
“Bảo hắn quay về, bảo hắn quay về!” Tiêu Nhược Phong vội vàng, hắn đột nhiên đứng dậy xuống giường, chưa đi được mấy bước đã thấy trời đất quay cuồng, suýt nữa ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Nhược Phong - Thiếu niên bạch mã túy xuân phong
FanfictionĐồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong/ Thiếu niên ca hành. Tập trung vào nhân vật Tiêu Nhược Phong. Nhiều thể loại, có CP hoặc không. Thích nhất là hướng sự nghiệp và tình thân gia đình, tình nghĩa huynh đệ. Phong Phong và những tổ hợp tương t...