chương 4

103 13 4
                                    

Malfoy tách ra khỏi đám đông , một thân tiến tới Tháp Thiên Văn vắng tanh không một ai lui tới . Vị khách quen thuộc của tháp này có lẽ chính là Draco Malfoy của kiếp trước , bước vào trong sự quen thuộc làm nó không khỏi thương xót chính bản thân mình vào năm đó . Dựa người vào lan can sắt , sự lạnh buốt tỏa ra từ lan can khiến lòng bàn tay nó run lên bất chợt . Mắt vẫn nhìn xa xăm , nó nhớ lại vào năm thứ 6 nó chẳng khác gì một con gia tinh thứ thiệt ai bảo gì nó làm nấy , nó tách biệt với cả Slytherin luôn luôn lủi thủi cô độc một mình . Nó biết sao đây , nó không có quyền lựa chọn cho nó , cho gia đình và cho tất cả như một con chim nhỏ bị giam lổng trong lòng sắt rộng lớn , cam chịu và khuất phục.

Nhờ vào sự tham mê quyền lực của Lucius Malfoy mà cả gia đình đều bị cuốn vào ván cờ xấu . Hậu quả của sự tham lam này là dinh thự và cả tánh mạng của gia đình Malfoy , nói nhà nó hèn nhát cũng phải vì nó phải trốn chui trốn dủi suốt ngần thời gian đó . Nó đã sửa chữa tủ biến mất và dẫn lối cho cả đám tử thần tục tử vào Hogwarts.  Tội ác của nó sẽ mãi được ghi danh vào thế giới phép thuật , vết nhơ của giới phù thủy.

Mắt nó ứa nước , từng giọt từng giọt rơi lả chả trên khuôn mặt nhợt nhạt . Mái tóc bạch kim đã thấm đẫm mỗ hôi từ lâu , trong nó bây giờ nhớt nhác , tàn tạ và thảm khốc . Vào năm thứ 6 tại trường . Nó bước vội vào phòng vệ sinh đứng trước gương mà bật khóc nấc nở như một đứa trẻ và bị phát hiện bởi Harry Potter đứa trẻ sẽ cứu lấy toàn bộ giới phép thuật khỏi tay của chúa tể hắc ám . Nó đã có một màn giằng co với Potter đầy kịch liệt và kết thúc bằng thần chú cắt sâu mãi mãi , nó nằm la liệt trên nền đầy nước máu lan ra khắp nơi xung quanh thân thể đang thoi thớp.

Cha đỡ đầu của nó chạy đến nhìn vào mắt Potter rồi trực tiếp ngồi xổm xuống chữa trị cho nó còn về phần Potter thì cậu ta hoản loạn mà chạy đi . Máu từ từ chảy vào người nó từng từng giọt từng giọt đều không xót.

"Malfoy , trong mày thảm thật"

Malfoy nó không hiểu Potter cậu ta đã đến đây từ khi nào nhưng rõ ràng nó chẳng hề nghe thấy tiếng bước chân của người này . Nó vội vàng gạt đi nước mắt còn sót lại , ngoảnh mặt lại với Potter.

"Mày tới đây làm gì Potter."

Nó nghiêm giọng hỏi , đáp lại nó chỉ là cái nhìn....ừm đầy ái tình của Potter lạ hoắc đây . Trong suốt toàn bộ năm học tại Hogwarts , ai cũng biết nó và Potter là kẻ không thể ở chung gặp nhau là đấu khẩu nhưng hiện giờ Potter đang ở cùng nó trong Tháp Thiên Văn và nhìn nó bằng ánh mắt chứa đầy ái tình đầy ngọt ngào.

"Đến tìm mày , trò Malfoy."

Potter chậm rãi bước đến trước mặt nó , mặc kệ ánh mắt đầy giận giữ của Malfoy dùng tay vuốt vẻ đôi gò má cao của thiếu niên nọ . Hành động thiếu thông minh này của Potter khiến Malfoy cứng họng không nói nên lời , Harry cứ nghĩ nó sẽ như hôm trước rút đũa phép ra và chĩa thẳng vào cằm hắn nhưng bây giờ thì không nó bất động nước mắt rơi rớt trên tay hắn . Một lần nữa Harry Potter đã thấy được mặt khác của Draco Malfoy , yếu đuối và cần sự chở che.

"Đừng khóc , có tao ở đây bên em."

Harry thừa cơ ôm chầm lấy thân thể gầy gò vào lòng , vuốt dọc sống lưng của người trong lòng nhằm an ủi rồng nhỏ đã từ rất lâu kể từ trận chiến cuối cùng Harry chẳng còn cơ hội gặp lại Malfoy . Hắn luôn tìm kiếm thông tin về nó nhưng rồi tất cả hồi âm luôn là con số không , không chấp nhận kết quả đó Harry Potter điên cuồng tìm kiếm và rồi nhận được thông tin đầu tiên cũng là cuối cùng của Draco Malfoy rằng nó đã từ trần.

Hiện tại , hắn được gặp lại Malfoy trong hình hài năm 3 hắn quyết sẽ không hèn nhát hay mềm yếu thêm bất kì thứ gì . Càng nghĩ tay càng siết chặt lấy thân thể đang run lên theo từng tiếng nấc như thể sợ rằng nó sẽ một lần nữa rời bỏ hắn.

"Draco hãy để tao bảo vệ em , tao hứa đó."

"Tao yêu em , Malfoy của tao."

Nó ngước đôi mắt chứa đầy nước nhìn lấy Harry , hắn dũng cảm lấy tay lau đi lệ trên mi thiếu niên tóc bạch kim . Áp môi mình lên môi nhỏ , một cách nhẹ nhàng nhưng rồi cũng bị phá vỡ bởi sự xâm nhập bấy hợp lệ của lưỡi hắn , đưa vào khóe miệng mà quấn lấy . Draco nhiệt tình ôm cổ Harry cùng nguyện ý rơi vào nhục dục , Draco trước kia chỉ từng hôn má của một cô nàng chứ chưa hề hôn môi bất kì ai nhưng bây giờ thì có đấy vả lại đó lại là Harry-đần độn-Potter . Tuy nhiên , thú thật mà nói Potter làm cho nó hưng phấn hơn bao giờ hết từ ánh nhìn , trêu chọc , ôm nhau thấm chí đến cả đớp môi nhau cũng làm nó mê mệt , Harry Potter QUẢ LÀ CÓ SỨC HÚT!!

"Potter..tao."

"Yên nào."

Chưa kịp nói hết câu , môi nó một lần nữa bị chiếm lấy . Không giống với nụ hôn trước , nó tàn bạo và thô tục Potter cứ nắm lấy gáy nó mà áp sát hòng chạy thoát . Môi nó bị cắn mút đến sưng tấy , nước bọt tuôn ra như suối chảy dọc từ khóe miệng đến cổ của nó . Rời khỏi nụ hôn thứ 2 đó , cả hai đều nhìn nhau thở dốc.

"Potter đừng quá-"

Bị ép sát vào tường cả hai chân bị người nọ nhấc lên , hay thật giờ nó chỉ có thể bám víu lấy cổ của thánh Potter tránh bị ngã ngữa . Harry nhìn vào môi nó rồi nuốt nước bọt , hắn muốn nó muốn nhiều hơn nữa . Nhào tới , nuốt trọn và đánh dấu , thầm cầu nguyện Draco Malfoy bình yên.

[ hardra ] CỨU THẾ CHỦ LẠI MUỐN BÀN CHUYỆN YÊU ĐƯƠNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ