Chương 20

163 16 3
                                    

June tức giận quâng chiếc gối trên giường xuống nền đất lạnh giá.
Tối hôm qua, nàng đã đợi cô về đến nữa đêm, cuối cùng hôm nay thức dậy, nhìn chiếc gối bên cạnh lạnh tanh, nàng cũng đủ hiểu cô không bước vào phòng ngủ. Còn không biết đêm qua có về nhà không.
June bước vào nhà tắm, một lát sau quay ngược ra, chọn một chiếc áo sơ mi đơn giản, lấy thêm một cái chân váy, lại quay vào phòng tắm.
Hôm nay nàng có lịch quay [ Sea ]
" Mợ chủ."
June nhìn dì Choi, tâm trạng nàng đang rất không tốt.
" Chào buổi sáng dì Choi."
Dì Choi đang dọn buổi sáng trên bàn ăn, còn khá sơm cho một ngày mới, vậy mà nàng không thấy cô đâu.
" Dì Choi, View không ăn sáng ạ?" Nàng muốn thăm dò dì Choi, xem View có về nhà tối qua không, nếu không...
" Cô chủ đã ăn sáng rồi ạ, cô chủ nói có cuộc họp, không muốn làm phiền giấc ngủ của mợ."
" View Benyapa!!!"
Từng chữ trong tên View được June thốt ra từ trong kẻ răng, nghiến răng nghiến lợi mà nói ra.
Cô chủ lại chọc gì tiểu tổ tông này nữa rồi?
June ngồi xuống bàn ăn, có tức giận cũng phải ăn sáng, có tức giận cũng phải đi làm.
Dì Choi nhìn June ăn xong bữa sáng, có chút lạnh. Sau đó lại nhìn June một mạch rời khỏi nhà, tình yêu của bọn trẻ giờ thật khó hiểu!
___________

" June, em chuẩn bị sẵn sàng đó, show này là show live còn có khách mời khác. Phải biết dữ tính khí, đừng để bị oanh tạc trên các trang mạng."
" June?"
" June Wanwimol!!!"
" Em nghe mà, sao chị phải lớn tiếng như vậy, chị Ear?"
" Em nghe mà? Em nghe mà, vậy nói xem chị vừa nói gì."
" Ừ thì..."
Ear nhìn nàng, mấy hôm nay không biết ai chọc phải tiểu tổ tông này, mà tính nóng như cái lò, làm chuyện gì cũng ngáo ngơ.
Ear khoang dung cho nàng, nhắc lại điều mình mới nói một lần nữa:
" June, em chuẩn bị sẵn sàng đó, show này là show live còn có khách mời khác. Phải biết dữ tính khí, đừng để bị oanh tạc trên các trang mạng, hiểu không?"
" Rồi, em biết rồi mà, cảm ơn chị Ear."
" Chuẩn bị tới giờ quay rồi đó, đừng có ngáo ngơ nữa."
June nhìn chị Ear gật đầu.
Không phải nàng muốn như vậy, tất cả đều là tại View Benyapa. Đúng tại View Benyapa hết! Đã mấy ngày hôm nay rồi, từ sau buổi tối hôm đó cô đi sớm về muộn. Nàng có thức đợi cô đến giờ nào cũng không thấy được mặt, còn bày trò không về phòng ngủ, ngủ ở phòng làm việc. Mẹ nó Vie... ê hong được chửi vậy, dù sao cũng vợ mình.
June thôi nghĩ về View nữa, nàng còn phải kiếm tiền nha. June nhìn về phía phòng phát sóng chương trình đã bắt đầu, nàng có chút tò mò về khách mời.
" Xin chào các bạn đang xem chương trình live show trực tiếp one one one của buổi tối hôm nay, chương trình sẽ được phát lại vào thứ sáu tuần sau trên kênh one one one.tl, mong các bạn cùng đón xem."
Nói nhiều.
" Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng chào đón khách mời ngày hôm nay June Wanwimol!!!"
June là người vào phòng live đầu tiên, nàng ngồi xuống ghế đối diên MC tiếp lời:
" Xin chào các bạn, chào ForJune mình là June, rất vui khi được tham gia chương trình hôm nay."
Màn ảnh live như vỡ tổ, chương trình này nổi tiếng là không thông báo trước về khách mời. Nên gây phản ứng khá bất ngờ từ người xem.

[ Má ơi! Chỉ chờ live của chương trình thoiii.]
[ June iu ơi ]
[ Ủa không phải nghe cô này cưới anh giám đốc công ty quản lý, nghĩ tham gia diễn xuất rồi mà.]
[ Chương trình xịn thế.]
...
MC cười tươi nhìn June:
" Au, thực vinh hạnh khi June đồng ý tham gia live của chúng mình."
Ekip quay được dịp cười rộ lên, June cũng cười theo, sau đó nghe MC nói tiếp:
" Au đã có June rồi, chúng ta hãy cùng chào đón khách mời tiếp theo, cặp đôi bạn diễn đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Thái Lan, Milk Love!!!"
[ hóng chương trình đúng là không sai.]
[ Milk Love của em huhu ]
[ Milk Love ]
[ Milk Love ]
....
Milk cùng Love xuất hiện ngay sau lời giới thiệu của MC, hai người ngồi xuống ghế, Milk ngồi ghế ngay cạnh nàng.
MC bắt đầu dẫn dắt câu chuyện, nói về bộ phim sắp trình chiếu của Milk và Love, sau đó quay sang nhìn nàng, mặt mang vẻ tình cờ:
" Au, anh cũng nghe nói June cũng đang tham gia quay bộ phim mới phải không. Lúc trước còn nghe tin em rời giới, làm anh tiếc chết được."
Tới nàng rồi đó, tới khúc dật gân của chương trình rồi đó.
" Vâng ạ em vô tình được góp mặt trong Sea. Nhưng mà em sẽ không tiết lộ gì đâu nha!"
June tinh ý không trả lời câu sau của anh MC, nhìn vào màn ảnh live cười dịu dàng.
[ má ơi!!! Con muốn cưới chị này ]
[ Ủa vậy June có cưới hỏi gì không mấy mom]
[ Có ai thấy Milk nhìn June tình lắm không, lên thuyền thôi mấy mom.]
[ Love chinh cá!]
...
" Cái con bé này, quá trời." Anh MC cũng không tiếp tục chủ đề này, anh biết điểm dừng thích hợp. Sau đó lại láy qua chủ đề của Milk nói không ngừng.
"Milk này, anh nghe đồn Milk đang qua lại với cô tiểu thư nào hả??"
Chạy trời sao khỏi nắng, đại hội vách mặt.
" Làm gì có, anh cứ chọc em hoài."
Milk cười cười trả lời MC, Love cũng đảo mắt qua nhìn Milk.
" Thôi đi cô nương, Fan em có cả bằng chứng kia kìa, cái gì mà gì mà Benyapa."
June nghe tới cái tên quen thuộc, đang im lặng chơi ngón tay cũng ngước mặt nhìn Milk, ai cũng đang nhìn Milk.
" Mọi người đừng nhìn em vậy, em ngại lắm."
" Đừng có đánh lạc hướng Milk, trả lời đi."
Milk cười nụ cười dịu dàng như nhắc đến người mình yêu thích:
" Là bạn ạ, nhưng sau này thì em không biết."

Milk Pansa nói cái chó gì vậy, bà đây nghe không rõ.

[Má ơi Milk công khai người yêu huhu chồng của em.]
[ Ủa tui tưởng ML là một cặp.]
[ Có ai thấy giồng em không ạ, mèo cam xù lông rồi.]
[ Love thì tui còn hiểu, nhưng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của June dành cho Milk là sao vậy mấy bà.]
[ Mà đẹp đôi thiệt, tui thấy hình chụp rồi nè mấy bà.]

Sau đó thì June nghĩ mình đã thất thần trải qua hết buổi live, tuy biết nhà Benyapa cũng có nhiều con cháu chạc tuổi Milk Pansa, nhưng Milk Pansa có chơi chung với View Benyapa là thật. Nàng biết!
Vợ của bà đừng có tư tưởng đó, không thì sẽ biết kết quả như thế nào.
" Chào bé June nè!"
Buổi live đã kết thúc khá êm đẹp, ừ khá êm đẹp ít nhất thì là vậy. Còn Milk Pansa thì đang đứng trước mặt nàng nói chuyện.
" Chào chị Milk."
Love đã rời đi cô nàng đó còn có chút vấn đề cần giải quyết June nghĩ vậy.
" Lâu rồi không gặp em, còn chơi chung với View không?"
Bà không chơi chung với View Benyapa, View Benyapa chơi bà được không.
June nhìn chỉ ta có chút cảm giác muốn xông lên đánh ghen. Meo!!!
" Vẫn còn, nghe nói View kết hôn."
" Chị biết mà!" Milk nhìn June có chút muốn cười, View giấu chị chuyện kết hôn với con bé này, giờ chị đốt lại nhà nó thì âu cũng là cái nghiệp. Dám giấu chị!!!
Milk ơi chị không chỉ đốt nhà View đâu, chị còn đốt nhà chị nữa.
" Nhưng mà chị thấy vấn đề đó cũng không là gì, quan trọng là trái tim của View thuộc về ai." Milk nhìn June cười cười trúng kế rồi haha.
" Chị..."
" Au chị quên nữa, chị còn có cuộc hẹn, chị đi trước đây bé June. Hẹn gặp lại bé June sau nha, mong sẽ được hợp tác với em vào một ngày không xa!"
Nói xong không đợi nàng trả lời, liền nhanh chóng rời đi.
Bé cái con mẹ chị, ai cho chị gọi tôi là bé!!!
Mà tức thật! Nhắc lại vẫn tức, View Benyapa!!!
Chờ bà đây gặp được mặt ngươi, bà sẽ cắn ngươi,  cắn chết ngươi!!!

Love nhìn Milk ngồi lên xe, nàng là ra trước đợi cô, không có công việc gì nữa cả.
" Khi nãy chị trả lời như vậy là sao?"
" Thì là như vậy thôi."
Milk thả lỏng cơ thể ngồi ở ghế sau cạnh Love , có chút không hiểu love muốn nói gì.
" Chị biết rõ Fan đang đẩy thuyền hai chúng ta?"
" Chị biết chị hiểu rõ, được chưa??"
Milk nhíu mày nhìn Love, đối mặt với nàng tâm trạng của cô sẽ không được tốt.
" Milk?"
" Chị biết điểm dừng, sẽ tự giải quyết chuyện của mình, không cần em quản!"
Love nhìn Milk, bầu không khí trong xe trầm xuống hẳn. Milk cũng không muốn nói gì nữa, tựa đầu vào ghế, nhắm mặt lại, hơi thở bình ổn.

VIEWJUNE-NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ