Chương 50

17 2 0
                                    

Chủ nhật hai người ở nhà cả ngày, không làm chuyện gì cả.

Jennie thì cơ thể không thoải mái, về phần Taehyung… đương nhiên là ở bên cạnh bạn gái cơ thể không thoải mái rồi.

Hai người lãng phí một ngày, đến tối Jennie mới có một chút tinh thần, cô tò mò nhìn về phía Taehyung: “Anh không đưa em về à?”

Jennie trầm mặc, thật ra thì có về hay không cũng không quan trọng.

“Không về đâu.”

Cô cam chịu: “Quên đi.”

Sở dĩ vừa rồi cô đề nghị muốn về là bởi vì hơi lo lắng chuyện ngày mai đi làm. Taehyung chắc chắn là không thể nào để cô đi tàu điện ngầm hay là đón xe đi, nói thật bản thân cô cũng không muốn đi đâu, lạnh lắm. Như vậy thì chỉ có một khả năng thôi, cùng Taehyung đến công ty.

Trong lòng Jennie lặng lẽ tụng niệm: Hy vọng ngày mai đừng bị mọi người phát hiện.

Taehyung nhìn sắc mặt của cô cũng biết cô đang suy nghĩ gì, đưa tay xoa xoa đầu Jennie, anh đè nén cười hỏi: “Không muốn công khai chuyện với anh như vậy sao?”

Cô suy nghĩ một chút nói: “Trước đó chuyện của chị em mà mọi người đã như vậy rồi, em không biết nếu như chuyện với anh lộ ra ánh sáng, mọi người sẽ đối xử với em thế nào nữa.”

Cô cảm thấy sau này khi mình đi làm, có lẽ không phải nhọc lòng chuyện công việc mà là ứng phó đồng nghiệp. Không phải nói tất cả các đồng nghiệp đều như vậy, nhưng có một bộ phận chắc chắn sẽ bởi vì sự thay đổi thân phận của cô mà thay đổi thái độ đối với cô.

Taehyung cũng biết chuyện công việc thế nào, gật đầu nói: “Vậy thì nghe em, em muốn nói với mọi người lúc nào thì nói lúc đó.”

Nghe vậy, Jennie cười, dựa vào vai của Taehyung nũng nịu: “Được.”

“Chúng ta đợi thêm một chút.”

“Ừm.”

Bởi vì mệt mỏi, hai người đã lên giường nghỉ ngơi từ sớm.

Cơ thể của Jennie đã khôi phục được bảy tám phần, buổi tối sau khi ầm ĩ với Taehyung, lại bị trừng phạt một trận, cuối cùng mới yên tĩnh đi ngủ.

Buổi sáng hôm sau lúc tỉnh lại, Jennie tức đến muốn đánh người.

Quả nhiên Chaeyoung nói rất đúng, đàn ông một khi đã ăn mặn rồi thì sẽ không biết tiết chế nữa.

Cô khó khăn đứng lên, thu dọn rồi xuống lầu, Taehyung đã làm xong bữa sáng, lúc nhìn Jennie xuống tới còn có chút bất ngờ.

“Tốt hơn rồi sao?”

Jennie trừng mắt nhìn anh, ngồi vào trước bàn ăn sáng: “Đợi chút nữa anh cho em xuống xe ở một trạm xa xa công ty đi.”

“Cơ thể ổn không?”

Nói đến chuyện này, Jennie bỗng tức giận, ở dưới bàn đá Taehyung một cái, cạn lời nói: “Ổn!”

Taehyung trầm thấp cười một tiếng, đáp lời: “Được.”

Sau khi ăn sáng xong, hai người cùng đi làm.

[Taenie] Ôm một cái nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ