Không ít đồng nghiệp vây quanh nhà vệ sinh, bên chân Jennie còn có một cái chậu, là đồ để trong phòng dụng cụ của nhà vệ sinh, bình thường dì dọn vệ sinh dùng để chứa nước làm vệ sinh. Vừa rồi ở trong nhà vệ sinh, cô quả thật nghe không nổi nữa.
Tùy ý bọn họ nói về mình thế nào cũng được, cô đều có thể tỉnh táo ghi âm lại, lưu trữ chứng cứ, sau này giải quyết luôn một lần.
Nhưng một khi nói đến Taehyung, cô không nhịn được, chuyện của Taehyung, Jennie biết không nhiều, nhưng quả thật cũng biết khi còn nhỏ anh rất khổ, cùng bà ngoại nương tựa nhau lớn lên. Còn chuyện của bố mẹ anh, cô không biết, cũng tinh ý không hỏi. Chuyện mà Taehyung không chủ động nhắc đến, điều đó chứng tỏ anh không muốn nhớ lại, ít nhất đối với cô thì là như thế.
Từ nhỏ anh đã sống cùng bà ngoại, bố mẹ làm gì cũng không phải là chuyện mà con cái có thể ngăn cản và quyết định, bất luận chuyện này có phải là sự thật hay không thì nó cũng không liên quan gì đến Taehyung, ngược lại anh là người vô tội nhất, huống chi hiện tại Taehyung tốt như vậy, cho dù có quá khứ khổ cực thì thế nào chứ, ít nhất anh đã trở mình, bò lên từ vực sâu, đứng trên đỉnh cao hiện tại.
Một người như vậy, cô không cho phép bất cứ kẻ nào nói xấu và trào phúng anh!
Lúc nghe đến mấy chuyện này, Jennie thật sự không nhịn được nữa, con giun xéo lắm cũng quằn, cho dù biết quan hệ của mình và Taehyung có thể sẽ bị lộ, cho dù biết mình có thể sẽ vì chuyện này mà bị chửi, hoặc là bị dạy bảo, cô cũng không chịu được.
Đầu tiên là cô bước ra khỏi nhà vệ sinh, chuẩn bị một chậu nước, giội vào mấy người kia.
Bây giờ đang là mùa đông, nhưng bởi vì trong văn phòng đủ hơi ấm, ba người chỉ mặc áo len mỏng và áo khoác mà đứng ở đó, lần này bị Jennie giội cho một chậu nước, lúc dòng nước lạnh lẽo xối trên người, ba người cùng nhau hét lên.
…
Soo Ji nhìn nước nôi trên người mình, lạnh run lẩy bẩy, lại nhìn về phía Jennie đứng cách đó không xa, hoàn toàn nổi điên lên.
“Mẹ nó!” Cô ta tiến lên, đưa tay liền muốn đánh cô.
Jennie nhanh nhẹn, lập tức né tránh, chỉ là có tránh cũng vô dụng, bọn họ có ba người, cô bị Miyoung kéo tóc, đương nhiên Jennie cũng đá cô ta một cái.
“Con mẹ nó mày điên rồi sao!!”
Cũng may tiếng động trong nhà vệ sinh hấp dẫn người bên ngoài tới đây, thoáng cái đã có người kéo bọn họ ra.
Lúc Taehyung từ trên lầu chạy xuống, nhìn thấy được một màn bạn gái mình tóc tai rối bời, trên người cô cũng dính không ít nước, tóc loạn thành một nùi, trên mặt còn hơi đỏ, anh nhìn chăm chú một lúc, ánh mắt trầm xuống.
Soo Ji và Miyoung ba người bọn họ đứng ở một bên khác, lúc nhìn thấy Taehyung tới, Miyoung là người đầu tiên cáo trạng.
“Giám đốc Kim, Jennie lấy nước lạnh giội vào chúng tôi.”
Một vũng nước trên mặt đất đủ để nhìn ra Jennie đã làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
ФанфикTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...