Fourth quay mặt đi khi gương mặt điển trai của hắn ngày càng gần cậu hơn, nhưng khoảng cách của cả hai hiện giờ là quá gần và chật hẹp, cậu có muốn cũng chẳng thể né tránh được, chỉ đành đảo mắt nhìn xung quanh mà không dám nhìn thẳng vào hắn. Gemini nhìn thấy hành động né tránh này chỉ cười nhẹ, hắn cố tình cúi người xuống ép sát cậu hơn, thành công khiến hai đôi môi giờ đây chỉ cách nhau một khoảng nhỏ, khiến tư thế cả hai vốn mờ ám nay lại càng thêm phần nào ái muội.
"Cớm nhỏ, tư cách gì nhỉ~"
"T-Tư cách cái quái gì chứ? Tránh ra!"
Fourth lần nữa quay mặt sang nơi khác, nhưng Gemini nhanh hơn, hắn đưa tay nắm lấy cằm cậu rồi nhẹ nhàng nâng nó lên, mê mẩn ngắm nhìn: "Cậu xấu hổ trông đáng yêu thật ấy!" - Thấy gương mặt trắng trẻo nay đã phủ thêm một tầng hồng, Gemini không nhịn được buông lời trêu chọc, vui vẻ tận hưởng dáng vẻ ngày càng mất bình tĩnh của Fourth Nattawat.
Nhưng dường như, trêu cậu chưa bao giờ là đủ đối với hắn. Vậy nên Gemini Norawit giờ đây đã rất vô sỉ mà ghé sát tai Fourth, như có như không cắn nhẹ vào vành tai đỏ hồng, cố tình hạ giọng âm trầm: "À quên mất, cậu biết tư cách gì không Nattawat? Là tư cách của người có thể làm cậu khóc lóc nỉ non trên giường đấy!"
"Đồ không biết xấu hổ!"
Fourth nghe xong thì chính thức bùng nổ, cậu không thèm quan tâm nơi đây là nơi làm việc hay gì nữa nữa mà bắt đầu cao giọng, vươn tay muốn đẩy cơ thể to lớn của hắn ra nhưng vẫn không thành công.
Nattawat vừa cảm thấy bực mình, vừa thấy ngại ngùng với sự lưu manh vô sỉ này của Norawit, nhiệt độ của hai gò má xinh xinh cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Gemini không biết xấu hổ, nhưng cậu thì có đó.
Nhưng Fourth vẫn không thể hiểu nổi, gần đây bản thân là bị cái quái gì, khi không lại ngại ngùng trước những lời nói thô thiển của cái tên không bình thường trước mặt. Lẽ ra trước những lời nói không đứng đắn đó của hắn, phản ứng đầu tiên của cậu phải là khó chịu mới đúng, chứ cớ sao giờ đây nó lại bị thay thành ngượng ngùng mất rồi?
Thấy Fourth bị mình trêu đùa đến mức gò má hây hây đỏ, cơ mày từ đầu đến giờ vẫn chưa có dấu hiện dãn ra, trong lòng Gemini không kiềm nổi sự thích thú, khoé môi mất tự chủ mà nhếch cao đầy tự mãn.
Dáng vẻ của Gemini hiện giờ, là như thể hắn đang cùng cậu tận hưởng một trò chơi thú vị gì đó mà ngay cả hắn cũng không rõ tên, nhưng vui."Đừng căng thẳng vậy chứ? Cậu không cần phải sợ, nơi này là sở cảnh sát, tôi không khốn nạn đến mức làm trò gì sằn bậy ở đây đâu."
Trêu đùa con người ta chán chê, Gemini bình thản thốt ra câu nói nhẹ bâng, tựa như những hành động vừa rồi là do ai làm chứ không phải hắn, làm Fourth chỉ muốn cuộn tay thành nấm đấm và đánh hắn vài cái cho bỏ tức.
"Ai thèm sợ? Anh nghĩ anh là ai?"
"Ồ, vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanfictionCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...