Phần 2 của Odnoliub
By: somegi
Start: 01.10.2024Chương 1: Vì viết tiếp Odnoliub 2 nhưng mà bắt đầu từ lúc Ami kèm toán cho Jungkook nó bị nhàm chán quá, nên mình cho hai đứa nhỏ này trở về lúc hâm doạ đánh nhau ở cổng trường nha.
Nhưng mà không biết nên mở một bộ truyện mới tên Odnoliub 2 hong, hay là viết tiếp trong bộ này luôn ta.
_______________________________Tan học ra cổng trường gặp tao!
Lời hâm doạ từ một tên côn đồ khoá trên nào đó cứ liên tục lãng vãng trong đầu Kim Ami, khiến cô không thể nào tập trung vào môn Hoá học đang được cô giáo nhiệt tình giảng trên bảng.
Phía dưới lớp, Jeon Semi không ngừng vo tròn mấy tờ giấy note lại thành viên bi nhỏ xíu, lúc cô giáo không để ý sẽ nhắm thẳng vào đầu của Kim Ami mà chọi.
"Haha, xem nó cứ ngồi im thin thít như con chuột nhút nhát kìa."
Dưới sự khiêu khích từ Jeon Semi, cô tuyệt nhiên không có phản ứng gì. Mặc cho sự tấn công vô lý không ngừng nghỉ, vì bản thân còn chịu đựng được, cô sẽ im lặng cho qua. Cũng may, đó là tiết học cuối cùng nên nó không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng Ami cho lắm.
"Nhớ ra cổng trường gặp anh tao đó nha. Lần này cho mày tiêu đời."
Tiếng chuông kết thúc buổi học nhanh chóng reo lêo, Jeon Semi cầm balo đứng dậy rời khỏi lớp học. Lúc đi ngang qua bàn nhất, nhỏ còn không quên nói thêm một câu dằn mặt Kim Ami, lại vô tình hất tay khiến cho hộp bút chưa đóng nắp của cô rơi xuống nền gạch. Bút bi xanh đỏ đều rơi đầy trên lớp học.
"Á lỡ tay."
Kim Ami không lên tiếng phản khán, cô im lặng nhặt lại từng cây bút bỏ gọn vào trong hộp, kéo khoá balo rồi cũng nhanh chóng rời khỏi lớp học.
Dưới tán cây anh đào trước cổng trường, Jeon Jungkook đã đợi sẵn. Nhìn thấy Kim Ami thong dong vừa nghe nhạc vừa tản bộ, lại khiến hắn hơi bức bối trong người.
"Nhanh chân lên."
Jeon Semi đối với những lời hứa hẹn có cánh từ Jungkook đã rời đi từ lúc nào. Đối diện với hắn lúc này là Kim Ami mềm mại, nhỏ bé, nhưng cô không hề tỏ ra sợ hãi hay muốn né tránh một tên đại ca như hắn.
"Sao mày dám đụng đến em gái tôi...à tao."
"Em gái của anh tốt lành quá. Kiểm tra thì lật phao, đi học thì nói chuyện, chưa kể còn liên tục chọi giấy vào người tôi. Tôi chưa đấm cho nó một phát là may rồi."
Hàng loạt tội xấu của Semi đều bị Kim Ami phơi bày trước mặt Jungkook. Hắn lơ ngơ không hiểu, vốn dĩ trưa nay Semi lại kể khác đi với những gì Ami kể, hắn không biết phải làm thế nào.
"Nói dối, em gái tôi làm sao có thể hư đốn như vậy."
"Anh có vẻ tự tin quá nhỉ. Muốn biết em gái của mình tốt hay xấu thì thử nhìn lại bản thân xem đã làm gương được đến đâu."
"Ê, đụng chạm nha."
"Nói sai à?"
Kim Ami dõng dạc khoanh tay trước ngược, mà lúc đó, bàn tay của Jungkook đã siết lại thành hình nắm đấm từ lúc nào. Bởi hắn không muốn tác động vật lý với con gái, nhất là đối với Kim Ami, điềm tĩnh nói.