Nilachupoya prakasham🥀

51 4 1
                                    


XYZ pharmacy college, Kottayam

Ravile prayer ellam kazhinju..oro kuttikalum collegeile staffukalum avarde workilekk thirinja oru samayam..avar ororutharum oro chindhayil aanu..

Itheii samayam..1st year b.pharminte classroomil ..pathivupoleii kuttikal ellam nalla bahalathil aanu..pettenn avide undarnna penkutty paranju..

:- Edi Saanvi vannillallo..

Sainu chodhichu..ith kettathum oru veruppode Shreya avaleii onnu nokki

Shreya:- Aval vannolum..nee avide irunn padikk..

Aa classil ellarum ettavum kooduthal verukkunna kutty aanu saanvi..Palappozhum avar polum ariyathe avalde maranam vareii avar agrahichirunnu..

Seniorsinum veruppanu saanviyod ..Orikkal avarde ellam ponnomana aayirunnu aval..

Sainu mindaathe padikkaan irunnu..ennal avalde manassil muzhuvan Saanvi aarnnu..

Sainuvum saanviyum velya close friends onnum allelum..2nd semester thudangiyappo thott orumicha irippokkeii..Saanvi attendanceinu nalla pradhanyam kodukkunna aala ennu sainuvinu nannayitt ariyaam..

Enthann ariyilla oru pedi..aarodaa aval ippo ithokke parayukaa..

Thante chindhakaleii thaangan aavatheii..Sainu melle kadannu..

Itheii samayam..Officeil..

Pathivupoleii office job okke cheythitt..Aviduthe staff aaya Avanthika just onnu chaari irunnu..Pettennaanu phone ring cheythath..

Avanthika odi chennu aa phone eduthitt..kithachond paranju..

Avanthika: He-Hello!

:- Ith XYZ pharmacy college alleii?

Avanthika:- Atheh Sir! What help should I provide?

:- Njan Kottayam Town S.I Samuel Joseph..

:- Sir! Enthayirunnu karyam?!

Police aanennarinjathum oru njettalodeii Avanthika chodhichu..

Samuel:- Ningalde collegeil Saanvi Saraswathi ennu perulla oru penkuttyeii pati parayaan aanu..ningade authority aayitt connect cheyyu..

Avanthika udaneii thanne vice principalum aayitt phone connect cheythu..

Samuel:- Madam! Innu raavile kurach workers aanu kandath..Ithrem moshamaayi avasthayil aa kuttyeii kaanan aarum agrahikkilla..

Priya, athaanu vice principalinte peru..avar bhayankara strict aanu..ennal sneham und thaanum..

Priya:- Sir enthokkeya ii parayunneii?! Aa kutty ippol police stationil undo? Njangal vannu samsarikkaam avalod..Ini onnum aval moshamaayitt cheyyilla..

Samuel:- Madam! Aa kutty ippol ningade thanneii hospitalil und..thanuth maravich mortuaryil...aa penkuttyeii kazhukanmaarr konnu..jeevanodeii avaleii thinnu..

Oru njettalodeii priya madam phone thaazhott ittu..Avarde kannukal okke niranj irunnu..oru nimisham aa paavathineii thettidharichallo enna thonnal avareii alatti kondeyirunnu..

Samuel:- Madam! Madam! Kekkaan patunnundo?! Hello!!! Are you there?!!

Appol melle..Oru kayy vannu aa phone eduthu chevilekk vechu..

Samuel:- Id cardum uniformum vecha kutty ningade collegeile aannu kandethiyath..Collegeileii kuttykaleii vivaram ariyicholu..Saanvi ini varilla ennu..She was brutally raped!!

Aa phone eduthath..Saanviyude class teacher aaya Shyama miss thanneii ayirunnu..

Avar baakiyulla ellaa teachersineyum vivaram ariyichu..

Avar classroomilekk nadannu..Priya madam, madathinte husband and collegeinte matoru authority aaya Thomas sir..Pinneii Avidutheii professors..ellavarum adhyam thanneii mithrayude classmuriyilekk chennu..karachil avar adakkipidichu..

Pathivillatheii ellavarum varunnath kand kuttikal ellaam pedich mindaathe irunnu..

Shyama:- Pillereii..oru athyavasha karyam undayirunnu..nammade kunjaaya ..nammade classileii Saanvi saraswathi maranapettu..innu raavile aanu body kittiyath..She was brutally raped..

Sainu pettenn thanne Riyayeii nokki..Fatimakk kettitt vishwasameii varunnillayirunnu..

Aval onnu ozhivakaneii ennavarr agrahichirunnu..Paksheii avaleii jeevanodeii kazhukanmaarde munnil ittukodukkaan avar agrahichirunnillaa..

Saanvi ..Orikkal avarkk ellaam ayirunnu..Pettenn aa prakasham nilachu..

Aa kuttykalkk paschathaapam moolam onnu karayaan polum sadhikkunnundayirunnilla..

College muzhuvanum vivaram ariyichu..

Senior classil undayirunnavareyum Aa vaartha orupaad disturb cheythu..

prethyekichum..avarde nere senior batchinu..because Ii veruppinokke oru velya pank avarkkum undayirunnu..

Ellavarudeyum manassil oreyuru mugham mathram..

Ellavarudeyum manassil oreyuru mugham mathram

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Saanvi Saraswathi..






Baaki kadhapaathrangaleii melle parichayapeduthaam..😌

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 02 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

കണ്ണെത്താ ദൂരം 🥀Where stories live. Discover now