Chương 26: chỉ một đêm

489 75 10
                                    

Quay phim ngày qua ngày khiến nỗi nhớ trong lòng những kẻ đang yêu nhau ngày càng lớn hơn, Faye từ lâu đã không có cảm giác an toàn, Yoko là nguồn phát ra cảm giác an toàn hiện tại của chị, Faye nhất định phải đảm bảo cảm giác này vững chắc mới có thể an tâm tập trung cho công việc.

Yoko lo P'Mali của em bay đi bay về quá cực khổ, còn có lịch trình khác xen kẻ đóng phim nên rốt cuộc cũng chủ động là người mua vé máy bay, cuối tuần liền có thể đến chỗ chị thăm phim trường. Nhưng em không biết trước lúc em đến, người yêu em đã gặp phải chuyện đáng chú ý thế nào...

"P'Faye kha~ không biết em có thể hỏi một câu không liên quan lắm đến công việc không?" 

Lúc Faye đang giữa giờ giải lao, một cô gái trẻ dáng vẻ ngọt ngào khoảng chừng hơn hai mươi tuổi đột nhiên đến tiếp cận chị. Cô gái này là Joy – một diễn viên trẻ phụ trách vai phụ mới gia nhập đoàn phim gần đây. Nàng ta áp đến quá gần, người khác không biết chuyện còn tưởng rằng hai người thân thiết lắm.

"Làm sao đấy?" - Trong lòng Faye có chút không tự nhiên với điệu bộ ỏng a ỏng ẹo của cô gái này, nhưng không bộc phát mà lại âm thầm nới rộng khoảng cách một chút, chị không muốn để Joy dựa quá gần vào mình.

Trong đoàn làm phim dù đông người nhưng Faye biết cô gái này, Joy vốn là người miệng lưỡi rất ngọt ngào cũng không bị bệnh ngôi sao, đối với ai cũng đều chừng mực, lễ độ. Mặc dù kỹ năng diễn xuất bình thường nhưng đáng quý ở chỗ biết mình biết ta, thái độ khiêm tốn, không đến mức khiến người ta tránh xa hay gì... Nhưng có vẻ sự việc tiếp theo đây, Faye sẽ là người ghét bỏ nàng ta.

"Ưm... Chuyện là em thấy P'Faye vừa xinh đẹp lại vừa ngầu, em cũng có xem hết phỏng vấn của chị rồi mà không biết chị thích mẫu người thế nào ạ?" - Vừa nói Joy vừa bắt lấy tay của Faye, còn làm động tác xoa nhẹ lên ngón tay chị...

"Tay P'Faye còn gọn gàng sạch đẹp thế này..."

Tất cả lời nói ra hay hành động chính là câu dẫn rành rành, thật ra bản thân Joy là bisexual... Khi nhìn thấy Faye người thật còn quyến rũ, xinh đẹp hơn cả trên màn ảnh đã nảy sinh hứng thú vô cùng lớn với chị. Người gì vừa gợi tình lại có sức quyến rũ cả nam lẫn nữ...

Faye có thể nổi tiếng như thế, Joy cảm thấy điều này không tách khỏi vẻ đẹp phi giới tính cùng sức hút mãnh liệt tỏa ra trên người chị, đây là thứ mà các nữ minh tinh hay người đẹp xuất phát từ cuộc thi nhan sắc khác không có.

Đặc biệt là giờ phút này, Faye đang mặc vest đóng phim với dáng người cao gầy trông vô cùng bảnh bao, đã đẹp lại còn cho người xung quanh cảm giác muốn lại gần để được chị che chở, toàn thân phải nói là đều tỏa ra cảm giác dục vọng.

"Liên quan gì đến em sao cô bé?" - Faye hững hờ trả lời rút tay mình về nhét vào túi quần, chị không thích ánh mắt toàn là ham muốn sắc dục cô gái trẻ này nhìn mình...

"P'Faye cảm thấy em thế nào ạ? Em xinh đẹp, ngoan ngoãn hiểu chuyện, cũng sẽ không gây phiền phức cho chị. Em thấy chị ngày qua ngày quay phim rất nhàm chán, nếu ban đêm chị cô đơn... em có thể ở bên chị... nghe lời chị... giúp P'Faye vui vẻ một chút..."

Joy ỷ mình dung mạo xinh đẹp mà tự tiến cử chính mình cho Faye, nàng ta không tin với người tỏa ra toàn là năng lượng 18+ như chị lại không thích "săn tiên nữ" đi =)).

Hơn nữa, vẻ ngoài của Faye vừa nhìn cũng không phải là người chung tình gì đi, mục đích của Joy ngược lại rất đơn giản chính là muốn ngủ với chị – người đang nổi đình đám với mị lực vô hạn. Ai biết đâu nếu Faye thích, nàng ta còn có thể đòi được vài tài nguyên hay lợi ích bất ngờ thì sao.

Ánh mắt Faye liếc nhìn cả người Joy mấy lần đánh giá, ngũ quan tinh tế... cũng xem là trẻ trung xinh đẹp. Nhưng phải nói thứ mà giới giải trí không thiếu nhất chính là người đẹp, huống hồ bản thân Faye xuất phát điểm từ cuộc thi nhan sắc, cũng là cựu quản lý cuộc thi, là kẻ đào tạo người mẫu... người đẹp thế nào cũng gặp qua không thiếu. Đặc biệt hơn, Faye ở hiện tại còn có "con chuột nhỏ" nắm giữ gọn trái tim, thử hỏi chị dám xem trọng ai xinh hơn người trong lòng kia chứ?

Mặt khác, cô gái nhỏ tuổi này không biết tự lượng sức tới đâu, cảm thấy bản thân đẹp đến mức nào mà tự tin thế này trước mặt Faye đây? Hay em ấy cảm thấy Faye ăn tạp, ai đến cũng không từ chối, ai cũng có thể sao?

"Em rất xinh đẹp, có điều... không phải vẻ đẹp tôi thích..." - Nói thẳng ra là không phải "gu".

Dù sao thân phận ở đoàn phim cũng có trên có dưới, Faye là tiền bối cũng là diễn viên chính, mà là người trong giới thì là đồng nghiệp còn phải tiếp tục đóng phim chung. Mặc dù trong lòng Faye không thích đến đâu vẫn phải vừa khách sáo vừa chừng mực.

"Không thử thì làm sao biết được có thích hay không chứ ạ? Chỉ một đêm... Chị không biết đó thôi, kể từ lúc nhìn thấy P'Faye em đã muốn ngồi trên tay chị rồi..." - Joy có chút bốc đồng rồi ẻo lã chưa từ bỏ ý định.

"Được rồi... Trở lại quay phim đi, tôi thấy đạo diễn sắp nổi giận tìm em rồi kia kìa..." – Faye chuyển chủ đề, cũng muốn đuổi người.

Nói xong, chưa kịp đợi Joy trả lời Faye chủ động rời đi trước. Trước giờ, Faye luôn là người tốt bụng, càng không chấp nhất hậu bối. Nhưng nếu cô bé này lại quấy rối chị, Faye sẽ đánh tiếng đạo diễn cho đổi người. Dù sao người có thực lực như Faye đã có tiếng nói nhất định đối với người cộng tác đóng phim chung, chỉ là Faye không bao giờ lạm quyền mà nhúng tay vào việc lựa chọn vai diễn, trừ phi trường hợp quá đáng không thể nhịn được nữa...

So với việc ngủ với Faye, Joy vẫn để tâm đến vai diễn của mình hơn, dù sao đây chính là vai diễn mà người đại diện cất công giành giựt giúp từ người khác, không dễ gì mới có được.

Faye không còn bị người khác quấy rối, nhìn sơ đồng hồ nghĩ thầm: Yoko cũng sắp xuống máy bay rồi. Nghĩ đến lát nữa đã có thể nhìn thấy Yoko, khóe miệng Faye liền bất giác cong lên một nụ cười xinh đẹp quyến rũ động lòng người.

---------------------------------------------------

Au: 9sao làm bất ngờ ha, không có gì bất ngờ cả còn tận 3 clip moi tiền YouTube 🤡

Nếu đăng số lượng chương nhiều hơn ngày thường thì đa số vượt 100 lượt xem tui sẽ đăng chương mới á... Còn mấy cái đặc biệt hơn 18+ đồ thì xem xét lượt votes ha :> Cái gì mà khác mà nhanh hơn bình thường cũng phải có xúc tác hoặc điều kiện chứ.

Thật ra tui cũng viết vì đam mê thôi, viết thì lâu chứ đọc với votes nhanh lắm... nên có thích thì tương tác ủng hộ tui nha.

Cảm ơn mọi người yêu thích câu chuyện nhiều lắm!🌻

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ