Chương 27: đừng gấp

550 55 10
                                    

Yoko vừa đáp máy bay ra đến cổng đã thấy trợ lý Tida của Faye được chị sắp xếp đến đón em.

"P'Faye vốn muốn tự mình đến đón em, có điều hôm nay vẫn còn vài cảnh phải quay nên không thể đến được..." - Tida bước đến đẩy hành lý giúp Yoko, cũng thay bà chủ của mình giải thích vài lời với bạn gái nhỏ.

"Em có thể tự mình đến phim trường là được. Hôm trước, em cũng đã nói với P'Mali là tự em đi qua đó là được mà chị ấy nhất quyết phải để chị đến đón em, thực sự ngại quá ạ..." - Yoko từ trước đến nay luôn có chừng mực, chuyện có thể không phiên đến người khác em đều cố hết sức không làm phiền người ta.

"Không sao, không sao... đây vốn là nội dung công việc của tôi, tôi được P'Faye trả lương để làm mà. P'Faye biết hôm nay em đến nên tâm trạng rất tốt đó... Sáng đến giờ đa số đều quay một lần là qua..."

Tida lại là trợ lý mà P'Eye tuyển cho Faye, tiếp nhận công việc trợ lý của chị tính đến nay cũng đã được hơn hai năm. Tida từ những ngày đầu đã biết quan hệ của Yoko và Faye nên rất biết cách nói chuyện.

"Ô ô..." - Yoko nghe Tida nói rất vui vẻ mỉm cười.

"Em mà còn không đến thì kiểu gì P'Faye cũng bay về BangKok gặp em thôi cô bé..." - Tida vừa cười vừa nói.

Lời này đúng là thật, mấy ngày trước Faye quả thực suýt chút nữa không kiềm được nhớ em mà muốn bay về trong đêm. Sau khi ra khỏi sân bay, Yoko an vị trên chiếc xe đưa rước chuyên dụng của Faye tiến về phim trường.

Lúc Yoko đến nơi, Faye vẫn đang quay phim, mặc vest màu đen thêu hoa văn, tay cầm một điếu thuốc xung quanh khói mù lượn lờ. Khuôn mặt diễm lệ của chị quyến rũ mờ ảo bên trong, lộ ra đôi chút uể oải và hững hờ, cả người đều phát ra một loại mị lực hấp dẫn chết người, cảnh tượng đẹp đến mức ai có mặt cũng đều bị chị hớp hồn mà ngơ ngẩng...

Yoko lần đầu thấy Faye quay phim, vừa nhìn thấy như vậy trong lòng em ngũ vị tạp trần. Yoko cũng không biết là vì mình càng ngày càng yêu thích Faye, hay vì Faye quả thực ngày càng đẹp hơn trước mà em mê mẩn không không thôi.  

"Cut!" - Đạo diễn đã hài lòng hô dừng, cảnh quay liền thuận lợi thông qua.

"Tan làm, buổi quay hôm nay dừng ở đây..." - Hôm nay mọi thứ rất thuận lợi, còn kết thúc sớm khiến tất cả nhân viên đều vui mừng.

Kết thúc công việc, Faye thả lỏng cả người, chị vừa rồi đã thấy Yoko đến... chỉ là còn đang quay phim không thể phân tâm. Chị càng lại gần em chỉ thấy Yoko giờ phút này vẫn nhìn mình chăm chăm, đôi con ngươi long lanh như bị mê hoặc. Loại ánh mắt này không khỏi khiến Faye lập tức nhớ đến đêm chung giường kia...

"Hôm nay vất vả rồi, tối nay tôi mời mọi người ăn lẩu!!!" - Đạo diễn cao hứng rất hào phóng mời toàn bộ nhân viên đoàn phim đi ăn.

"Đạo diễn... tôi hơi mệt, xin về khách sạn nghỉ ngơi trước..."

Faye lúc này không có chút hứng thú nào đối với đồ ăn, chỉ muốn nhanh nhanh về khách sạn ăn Yoko... à nhầm, về khách sạn với Yoko nhà chị. Thế là lập tức cáo lui với đạo diễn.

"Được, vậy cô về nghỉ ngơi trước đi... Giữ sức khỏe nhé!" - Đạo diễn vui vẻ đồng ý, còn bổ sung lời quan tâm.

Faye gật đầu, lại gần hơn nữa nhìn Yoko âu yếm, trong mắt chị bao nhiêu tình yêu cũng không giấu nổi liền vươn tay nựng má em:

"Đi đường mệt không em?"

Yoko vui vẻ lắc đầu bảo không, Faye mới dặn dò tiếp:

"Em và Tida vào xe chờ tôi cho mát, tôi đi thay quần áo liền ra xe ngay..." - Faye lập tức dồn hết chú ý về phía Yoko nói, được em đồng ý liền nhanh chóng quay về phòng trang điểm riêng của mình, thay trang phục ra..

Joy từ lúc Yoko theo Tida đến mang ánh mắt tò mò, cô luôn trong trạng thái dò xét...

Yoko cũng tính là xinh đẹp, trong sáng, dáng vẻ  vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu, nhìn rất giống nữ sinh trung học, thanh xuân vườn trường... Người này đặc biệt được trợ lý của Faye theo sát, Faye vừa diễn xong đã chạy lại quan tâm còn nựng má, chắc chắn không phải mối quan hệ đơn giản. Nếu đoán không phải em gái thì ra Faye thích kiểu "gái ngoan nhà lành" thế kia...

Trực giác Yoko từ trước đến nay luôn rất nhạy, em cảm giác dường như có một ánh mắt không thiện chí từ lúc vào phim trường đã soi xét dõi theo em. Theo bản năng cùng tò mò Yoko tìm kiếm ánh mắt đó liền nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trẻ tuổi đang nhìn mình. Lúc hai ánh mắt giao nhau, cô gái kia lại nở nụ cười về phía mình như có thâm ý...

Yoko cảm giác đối phương không hề có thiện chí, người này cho em cảm giác không mấy dễ chịu. Cũng may em cũng phải rời đi cùng người Tida... Đúng vào lúc này, Faye đã thay xong quần áo của mình đi ra đúng lúc thấy Yoko còn chưa ra xe, em còn cùng Joy giao lưu ánh mắt... Lại gần bạn gái, Faye không kiêng nể hỏi:

"Sao vậy, em để ý cô gái kia rồi sao?" - Faye hỏi bằng giọng điệu cũng không thiện chí, chị không muốn để Yoko nhìn cô gái khác ngoài mình mặc cho Faye biết người Joy vốn để ý là chị.

"Không phải... là cô ấy nhìn em chằm chằm trước, cảm giác không thoải mái..." - Yoko phủ định ngay.

"Đi thôi em... chúng ta về khách sạn rồi tôi sẽ nói em biết lý do..." - Faye cười tự nhiên như thói quen ôm ngang eo Yoko xoay người muốn ôm em rời đi. Faye còn tự nghĩ thầm xem như có cơ hội thực tế chọc bạn nhỏ...

...

Về đến khách sạn, vào phòng chưa kịp sắp xếp đồ đạc hay làm gì Yoko liền bị Faye gắt gao ôm lấy, dữ dội hơn rất nhiều lần đầu Faye chủ động ôm em khi hai người chính thức yêu nhau.

Yoko môi cong cong vui vẻ để chị ôm, em cũng nhớ người này lắm... Faye hôn hít lấy hương thơm dịu dàng đặc thù trên người bạn nhỏ, tay cũng không an phận mà di chuyển khắp nơi khiến Yoko suýt nữa bị sờ đến nổi lửa...

"Faye... đừng gấp..." - Yoko rốt cuộc cũng phải chủ động giữ tay người yêu, muốn làm gì phải bình tĩnh đã...

"Hừm..." - Bị bạn gái ngăn lại làm Faye không vui.

Yoko xoay người chủ động hôn một cái lên môi Faye trấn an rồi nói.

"Chị phải đi tắm trước đã..."

---------------------------------

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ