Chương 43

231 23 1
                                    

Họ có thể tiến thêm một bước, nhưng mỗi người đều tôn trọng sự lựa chọn của nhau. Những nụ hôn và sự động chạm của cô có thể khiến cho Châu Thi Vũ vui vẻ. Nhìn nàng dựa vào cánh tay của cô, Vương Dịch nhẹ nhàng nâng cằm nàng lên.

"Mấy ngày nay có mệt không?"

Cô đang nhắc đến chuyện nàng đấu trí với giải trí Hoàng Huy. Châu Thi Vũ đưa tay ra ôm chặt lấy cô:

"Vẫn khá tốt. Có Dao Dao, Phì Phì còn có em giúp chị, chị không mệt."

"Sao chị biết em cũng ra tay?"

Cô hơi nhíu mày. Cô biết Châu Thi Vũ không muốn cô can thiệp nên cô mới cố gắng chịu đựng không ra tay. Nếu không, trên thế giới này đã sớm không còn giải trí Hoàng Huy rồi. Loại nhân vật nhỏ như Lạc Phong không đáng để Vương Dịch cho vào mắt.

"Ngoại trừ ngài Vương có giá trị hơn trăm tỷ, thì còn ai có thể chỉ dùng một cuộc điện thoại cũng khiến cho bọn họ không truy cứu trách nhiệm?"

Vương Dịch nhếch môi tán thưởng. Quả nhiên Châu Thi Vũ rất thông minh.

"Chị không trách em sao?"

Cô nhìn người trong lòng, thấp giọng hỏi.

"Không trách. Chị biết là em quan tâm chị. Chị nghĩ chuyện này rất đơn giản, nhưng không ngờ vì sự bảo vệ danh dự của Hoàng Huy và lợi ích của bản thân họ lại keo kiệt mà dùng những thủ đoạn thấp hèn kia. Lần này nếu không nhờ có em, chị có khả năng... Nhất, cảm ơn em!"

Sự bảo vệ và tôn trọng của cô chính là thứ mà Châu Thi Vũ muốn nhất.

Mà những thứ này không cần nàng nói. Vương Dịch đứng ở góc độ của nàng, vì nàng mà suy nghĩ thật tốt. Đây là cách ở chung mà Châu Thi Vũ mong muốn nhất, khoảng cách trái tim giữa hai người đang không ngừng gần hơn.

"Sau này có chuyện gì, nhất định phải nói cho em biết."

"Được. Chị cũng sẽ vì em mà bảo vệ chính mình thật tốt."

Châu Thi Vũ cam kết.

___________________________________

Thẩm Mộng Dao tìm cho Châu Thi Vũ vị luật sư giỏi nhất trong ngành, đương nhiên tiền là do Châu Thi Vũ tự mình trả. Dù mấy năm gần đây nàng rút lui nhưng chưa đến mức sơn cùng thuỷ tận.

"Luật sư Trần, Lạc tổng không có ở đây."

Thư ký của Lạc Phong ngăn bọn họ ở cửa.

Thẩm Mộng Dao đoán được Lạc Phong sẽ dùng chiêu này để kéo dài thời gian. Cô và luật sư Trần liếc nhau:

"Không sao. Chúng tôi cũng không vội, chúng tôi sẽ đợi ở đây."

Cô không tin Lạc Phong nhất quyết không chịu xuất hiện.

Mặt thư ký lộ rõ vẻ khó xử, không có lý do gì để từ chối bọn họ, đành phải mặc kệ họ ngồi ở ghế sofa.

Thẩm Mộng Dao gửi cho Châu Thi Vũ một tin nhắn:

"Lạc Phong không tiếp chúng ta."

"Ừ. Nửa tiếng nữa mình sẽ đến công ty, hôm nay phải thanh toán hết với anh ta."

Châu Thi Vũ gửi tin nhắn xong tắt điện thoại.

Vì trong tay nàng nắm giữ bằng chúng của Lạc Phong, Dương Vũ cũng biết rõ nên mới dùng thủ đoạn nói xấu sau lưng đề bôi đen Châu Thi Vũ. Châu Thi Vũ lợi dụng đoạn ghi âm cùng với bản hợp đồng năm đó có rất nhiều sơ hở. Hiện tại, Châu Thi Vũ đã chiếm được thế thượng phong.

Thẩm Mộng Dao không ngờ sau hai mươi phút, Lạc Phong thật sự xuất hiện trước mặt cô với vẻ mặt sáng lạng:

"Muốn thanh toán đến vậy sao? Vào đi."

Thẩm Mộng Dao ý thức được có gì đó không đúng liền gửi tin nhắn thông báo với Châu Thi Vũ, sau đó cùng luật sư Trần bước vào văn phòng của Lạc Phong.

"Ngồi đi. Tôi biết cô một lòng muốn tốt cho Châu Thi Vũ, nhưng hiện tại công ty loạn như vậy, tôi chỉ có thể dành chút thời gian để gặp cô. Cô tranh thủ thời gian đi."

Đôi mắt của Lạc Phong sáng lên. Anh ta đã sớm nhờ chị mình giúp đỡ, giờ chỉ cần tìm biện pháp đối phó thôi.

Chỉ cần Thẩm Mộng Dao mở miệng là anh ta có thể dẫn cô vào bẫy của mình.

"Đừng tưởng anh nói như vậy thì chúng tôi sẽ buông tha. Năm đó Châu Thi Vũ ký hợp đồng với anh rõ ràng là không công bằng, cô ấy chịu khổ nhiều năm ở công ty như vậy, do đó chúng tôi muốn anh..."

"Công khai xin lỗi Châu Thi Vũ, đúng không?"

Lạc Phong cắt ngnag lời nói của Thẩm Mộng Dao, mở miệng nói trước.

Châu Thi Vũ vừa đi đến cửa liền nghe rõ ràng câu nói này. Trong mắt nàng, Lạc Phong thật sự trướng mắt, dường như anh ta đã nắm chắc phần thắng, cảm giác này khiến Châu Thi Vũ cảm thấy khó chịu.

"Tuy nhiên tôi sẽ không chia tay Vũ. Tình cảm của tôi và Châu Thi Vũ đã hoàn toàn chấm dứt, từ giờ trở đi tôi và cô ấy chỉ có quan hệ hợp tác. Mặc dù hợp đồng có bình đẳng hay không, cô ấy vẫn lac nghệ sĩ của Hoàng Huy, nhất định phải nghe theo sự sắp xếp của công ty, nhưng..."

Anh ta bỗng nhiên thấy Châu Thi Vũ đứng ở cửa liền đứng dậy lấy một bộ kế hoạch từ trong cặp công văn ra.

"Tôi muốn cô và Dương Vũ tham gia một chương trình thực tế, và làm rõ mối quan hệ giữa hai người với bên ngoài không phải nước sôi lửa bỏng. Lúc này đối với tất cả mọi người đều có lợi, cho dù cô huỷ hợp đồng với tôi, cô nghĩ rằng cô có thể dễ dàng đứng vững trong vòng tròn này sao? Không bằng hai bên cùng giúp đỡ nhau, đã gặp nhau thic cũng có lúc chia tay."

Những chữ cuối cùng, Lạc Phong gắng sức nói.

"Nếu không, cho dù tôi mấy công ty, cô cũng sẽ biến mất hoàn toàn trong giới giải trí."

Ngày xưa là người yêu, giờ thì đã biến thành kẻ thù, Châu Thi Vũ không nghĩ nàng và Lạc Phong sẽ có ngày hôm nay. Đối mặt với sự hung hăng cùa anh ta, nàng cố gắng chịu đựng hết lần này đến lần khác, nhưng...

[Thi Tình Hoạ Dịch] Cô vợ ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ