Vũ đạo của Melting Point làm Ricky đau đầu mấy ngày nay. Từ khi xem video nhảy của các biên đạo, cậu đã thấy có điềm, nhất là khi nhìn thấy nụ cười dần mất nhân tính của cái đầu đầy tóc ngồi bên cạnh.
Đến khi luyện tập, Ricky đã chính thức biết thế nào là ở hiền gặp phiền. Mỗi lần đứng về đội hình hàng dọc, Kim Gyuvin không vỗ mông thì cũng vén áo cậu lên sờ eo. May mà Kim Gyuvin máu nóng chứ anh có bàn tay lạnh hơn ở Nam Cực như cậu thì còn khuya mới được sờ hết lần này đến lần khác như thế. Nhiều lần Ricky còn đưa hẳn tay ra phía sau giữ tay anh lại nhưng không ăn thua.
Một ngày đẹp trời nọ, thầy vũ đạo đang chỉnh lại động tác cho anh Taerae (người đứng đầu hàng), Kim Gyuvin đứng sau gõ gõ vào vai Ricky. Cậu không quay đầu lại chỉ lùi xuống dựa lưng mình vào ngực anh, dù biết sau đấy sẽ chẳng có gì nghiêm túc chui ra từ miệng của người kia.
"Tao đánh bao nhiêu lần mà mông mày vẫn căng nhỉ?", anh vừa nói vừa đưa tay somong cậu.
"Chứ ai như mày", Ricky khinh bỉ nói rồi đứng thẳng người lên.
Đến phần Ending Fairy, Kim Gyuvin ghé sát vào tai Ricky đang thở hồng hộc.
"Phía sau tao lép tại phía trước phồng rồi", sau đó nháy mắt với Ricky và nhận một cái đạp của cậu trong khi anh Matthew ở giữa không hiểu chuyện gì xảy ra.
Anh Hanbin ngồi xem lại phần trình diễn xong quay sang nhìn Ricky đang loay hoay sửa mic.
"Ricky cho anh somong một cái được không? Mông có vàng hả?"
"Dạ?", Ricky nghe xong ngơ ngác chẳng hiểu anh Hanbin đang nói gì.
Sung Hanbin thấy Ricky đang gặp rắc rối với dây đeo mic định tiến lại giúp thì Kim Gyuvin ở đâu chui ra chỉnh lại bộ mic phía sau cho cậu.
"Nghe được chưa?"
"Chưa", Ricky lắc lắc đầu.
"Hình như in-ear của mày có vấn đề rồi"
Anh tháo in-ear của mình ra cắm vào bộ mic của cậu. Có vẻ đã nghe được nên Ricky giơ ngón tay cái lên với anh. Sung Hanbin đứng nhìn hai người cảm thấy mình quá thừa thãi, liền chạy sang bàn trang điểm ngồi với Zhang lão sư.
Hôm nay là ngày quay ZBTV, Kim Gyuvin và Ricky không hẹn mà mặc tổ hợp đỏ và xanh lá cây làm cho không khí Giáng sinh như gần kề.
"Đấy, người ta đồng vợ đồng chồng thế kia cơ mà", Sung Hanbin - người buổi sáng đã ra sức thuyết phục Zhang Hao mặc đồ đôi với mình quay sang nũng nịu.
"Do hai chúng nó dáng đẹp, chứ mà anh tròng cái áo màu xanh lá vào người trông có khác gì Hulk phiên bản lười đến phòng gym đâu", Zhang lão sư nghe người kia cằn nhằn riết mệt tai.
Trong khi các thành viên khác đều đọc bức thư trên tay mình thì khi đến anh Jiwoong, staff lại ra hiệu chuyển sang Han Yujin. Cả nhóm xịt keo một lúc sau đó bị staff nhắc nhở thì mới tiếp tục quay. Kim Gyuvin nhíu mày nhìn sang thì biết ngay là thư của Ricky vì chữ của cậu anh không rõ thì còn ai rõ nữa.
Anh liếc sang thấy người ngồi bên cạnh mình vẫn bình thản ngồi nghe các lá thư khác như không có chuyện gì xảy ra. Cậu chịu đựng những chuyện này nhiều đến nỗi quen rồi, nhưng nét buồn trong mắt cậu làm sao qua được mắt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfiction"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...