Không khí Giáng sinh và năm mới tràn ngập khắp mọi nơi, trên khắp mọi nẻo đường, các cửa hàng bắt đầu trang trí để thu hút khách.
Hiếm hoi mới có khoảnh khắc Ricky chủ động ra ngồi gần Kim Gyuvin. Cậu để ý thấy từ sáng sớm hôm nay, mắt anh đã có vấn đề. Lúc Ricky vào phòng tắm lấy nước hoa Kim Gyuvin còn không đứng vững mà suýt ngã làm cậu phải vội đỡ lấy anh.
"Tao thiếu ngủ thôi", Kim Gyuvin vừa mặc áo vừa trả lời Ricky.
"Ai hỏi?", cậu nhíu mày rồi bỏ đi.
Khi ra khỏi kí túc xá, ánh nắng đột ngột chiếu vào mắt làm cho Kim Gyuvin phải lấy tay che mắt, chẳng biết từ đâu ra một cái kính râm được đeo lên cho anh làm mắt anh đỡ nhức hơn một chút.
Lúc ở phòng thay đồ, Kim Gyuvin còn va phải mấy giá treo đồ suýt ngã đập đầu xuống đất, may mà anh Taerae ra đỡ kịp thời. Đội trưởng Sung Hanbin hỏi han rằng anh có lên sân khấu được không thì anh khăng khăng là mình ổn.
Đến khi trình diễn Ricky phải cố tránh Kim Gyuvin liên tục vì mấy lần anh suýt vấp phải cậu. Tới tận khi Ending Fairy, Kim Gyuvin vẫn cố gượng mở mắt ra khiến cho mắt anh cứ giật đến mức Ricky cũng phải hoang mang.
Sau khi chào fan và đi vào cánh gà, Kim Gyuvin chính thức sập nguồn, đúng lúc Ricky ở đằng trước đã luôn chú ý đến anh nên anh đâm thẳng vào lòng cậu.
Staff nhanh chóng đỡ anh vào phòng rồi kiểm tra sức khoẻ, Ricky đi ra ngoài làm gì đó đến khi Kim Gyuvin tỉnh dậy mới đi vào.
"Tao nghĩ là mày bị viêm giác mạc rồi, ngày mai không có lịch trình thì đi khám đi"
Kim Gyuvin chỉ gật đầu không nói gì, Ricky thấy cũng không còn việc gì nữa nên đứng dậy. Một lúc sau chỗ bên cạnh bị lún xuống, Kim Gyuvin vừa đeo kính râm vừa nhắm mắt nắm lấy tay người bên cạnh.
"Yujin à? Lấy hộ anh chai nước với"
Uống nước xong, Kim Gyuvin tự nhiên như ruồi mà nằm lên đùi người bên cạnh, còn dụi dụi vào bụng người ta.
"Đúng là em tốt với anh nhất"
Ngày hôm sau tỉnh dậy, Kim Gyuvin thấy cả người mình thoải mái hơn hẳn, không còn khó chịu bức bối như đêm hôm qua. Lúc đánh răng anh mới thấy mình thay áo từ bao giờ, hôm qua rõ ràng anh mặc áo khác mà.
Anh Hanbin đã đợi sẵn ở phòng khách, hai người cùng nhau đi ra xe để đến bệnh viện. Tình hình không có gì đáng lo ngại, anh chỉ cần nghỉ ngơi và uống thuốc của bác sĩ kê đơn. Sau khi làm một tiểu phẫu nhỏ, Kim Gyuvin đeo băng lên mắt rồi về nhà.
"Không có gì quá nghiêm trọng", Sung Hanbin đọc giấy khám xong thở phào.
"Thực ra sau khi ngủ dậy em đã đỡ nhiều lắm rồi", Kim Gyuvin nằm ngửa ra ghế rồi nói.
"Xời, đánh một giấc đã đời thế còn gì"
"Nhỉ? Đúng là liều thuốc của em chỉ có Yu..."
"Ricky chứ gì?", Hanbin nói xong khựng lại nhìn sang Kim Gyuvin. Anh cũng đứng hình mất năm giây rồi mấy chậm chạp xử lí đống thông tin mình vừa mới nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfiction"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...