Chương 1 vân chi vũ - giác, trưng 1
-
Ở không thấy ánh mặt trời thủy lao huấn luyện, vô cùng vô tận chém giết cùng vật lộn, cưỡi ngựa xem hoa giống nhau từ nàng trong đầu hiện lên. Theo lý thuyết nàng xuyên qua thân phận là ngàn cơ thành thành chủ duy nhất con nối dõi, có phụ thân yêu thương, như thế nào cũng không đến mức rơi xuống vô phong huấn luyện.
Liễu Nguyệt phụ thân, võ công không yếu, tuổi trẻ khi là ngàn cơ thành đệ nhất mỹ nam, mặt như quan ngọc, thanh quý tuấn dật, đã chịu rất nhiều danh môn quý nữ ái mộ, nhưng là hắn lại yêu một cái bình dân nữ tử, vì nàng không tiếc cùng gia tộc đối kháng, thậm chí rời đi ngàn cơ thành, sau lại không biết vì sao chỉ có liễu phụ mang theo một cái nữ anh trở lại ngàn cơ thành. Chờ Liễu Nguyệt có ký ức bắt đầu chính là đi theo sư phó huấn luyện.
Kỳ thật Liễu Nguyệt nương vẫn chưa qua đời, nàng chỉ là về tới vô phong, chờ Liễu Nguyệt ký sự sau liền lấy thầy trò chi danh tới huấn luyện Liễu Nguyệt. Cho dù là nàng nữ nhi duy nhất, cũng bất quá là nàng một viên quân cờ, từ lúc bắt đầu chính là có dự mưu cùng liễu phụ tương ngộ, cứ như vậy Liễu Nguyệt từ nhỏ liền tiếp nhận rồi vô phong huấn luyện.
Liễu Nguyệt sư phó cũng chính là mẫu thân, mới đầu vẫn luôn lén tiếp xúc Liễu Nguyệt dạy dỗ nàng võ công cùng các loại kỹ năng, chờ Liễu Nguyệt tám tuổi sau liền lấy Liễu Nguyệt phụ thân vì uy hiếp gia nhập vô phùng, bởi vậy Liễu Nguyệt mặc kệ bị nhiều ít khổ, cũng vẫn luôn cắn răng huấn luyện.
Liễu Thành chủ mấy năm gần đây tới vẫn luôn ở cùng vô phong làm đấu tranh, trăm triệu không nghĩ tới chính mình nữ nhi, sớm đã là vô phong một viên, vì giữ được nữ nhi, cũng vì cùng vô phong đấu tranh rốt cuộc, Liễu Nguyệt cuối cùng bị đưa tới cửa cung, làm chờ tuyển tân nương chi nhất.
Xem xong nguyên chủ cả đời, Liễu Nguyệt trong lòng thở dài, nguyên chủ cũng là cái người đáng thương, phụ thân tuy rằng ái nàng, nhưng là làm một thành chi chủ công vụ phồn đa, vô pháp thời khắc mang theo nàng. Chỉ có bị thu mua bà vú theo bên người. Chính mình mẫu thân cũng đem nàng coi như quân cờ, chỉ hy vọng nàng có thể làm một phen sắc bén đao, phát huy lớn nhất giá trị.
"Hệ thống, ta tiến vào chính là nguyên chủ thân thể, kia nguyên chủ đi nơi nào?"
【 ký chủ, nguyên chủ đã đi đầu thai, trải qua đời trước, nguyên chủ minh bạch chính mình vô pháp thoát khỏi vô phong khống chế, thậm chí còn liên luỵ phụ thân, nàng là tự nguyện nhường ra thân thể, chỉ hy vọng ký chủ có thể xoay chuyển cục diện thoát khỏi vô phong. 】
"Nguyên chủ là cái người đáng thương, hy vọng kiếp sau nàng có thể có hạnh phúc mỹ mãn gia đình. Tới đâu hay tới đó, nếu chính mình thay thế nguyên chủ, liền phải hoàn thành nguyên chủ tâm nguyện, mang theo nàng hy vọng hảo hảo sinh hoạt đi xuống." Từ giờ phút này khởi nàng chính là Liễu Nguyệt!
Trước mắt thoát khỏi vô phong duy nhất biện pháp, chính là tiến vào cửa cung bị tuyển thượng. Nguyên chủ phụ thân là mỹ nam tử, nguyên chủ lớn lên tự nhiên không tồi, cong cong mày liễu hạ, có một đôi trong vắt thanh triệt, sáng như đầy sao đôi mắt, thời khắc đều hàm chứa thủy quang, xán như xuân hoa, sáng trong như thu nguyệt, trắng nõn không tì vết làn da lộ ra nhàn nhạt hồng nhạt, nho nhỏ môi không trang mà xích, kiều nộn ướt át, xinh đẹp mặt trái xoan, nhợt nhạt cười, má lúm đồng tiền ở gương mặt như ẩn như hiện, trông rất đẹp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phù
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-phim-anh-sinh-con-he-thong-chi-lieu-ZvNTdVS4CFdMrFjC#!