Chương 11 vân chi vũ - giác, trưng 11
-
Tiến vào y quán, chung quanh yên tĩnh không tiếng động.
"Hết thảy, nơi này nhìn không có một bóng người a! Cung Viễn Trưng tại đây sao?".
【 ký chủ, ta tra tra... Mục tiêu nhân vật liền ở chỗ này, liền ở ngươi mặt sau 】
"Đừng nhúc nhích, ngươi là ai?".
Theo đèn hoa sen rơi xuống ngầm, Liễu Nguyệt cảm thấy sau lưng có vũ khí chống, cứng đờ thân thể không dám động.
Hoãn trong chốc lát, ôn nhu mở miệng "Là trưng công tử sao? Vô tình mạo phạm, ta tới là tưởng nói cho ngươi cùng cung nhị tiên sinh một chút sự tình". Cung Viễn Trưng nghe vậy cười nhạt, "Xem ngươi phục sức là vừa vào cung môn đãi tuyển tân nương đi, ngươi có thể có cái gì tin tức, chẳng lẽ ngươi là vô phong muốn nghỉ tin tức mê hoặc chúng ta, lại hoặc là ngươi là ở đánh ta ca chủ ý".
Nói Cung Viễn Trưng tăng thêm ngữ khí. Không được, chính mình nhưng không nghĩ nhiều người cùng chính mình đoạt ca ca.
"Xoay người lại"
Liễu Nguyệt chậm rãi xoay người, Cung Viễn Trưng đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, là nàng. Ngày hôm qua ở mật đạo cửa làm chính mình nỗi lòng không chừng tân nương, lúc ấy chính mình còn tưởng rằng trúng độc, mặt sau đem mạch mới phát hiện chính mình mạch tượng cũng không dị thường, đã không có trúng độc dấu hiệu, thân thể trạng huống cũng tốt đẹp, nhưng trái tim nhảy lên kịch liệt.
Chỉ thấy trước mặt thiếu nữ tiên tư ngọc mạo, tuyết da kiều nộn như tân lột quả vải, trên má một chút vệt đỏ đúng như bạch thược dược cánh hoa tiêm một mạt diễm sắc, trên mặt còn dính một giọt nước, thật sự như ngọc thừa minh châu, hoa ngưng hiểu lộ. Một đôi thanh tuyền thấu triệt mắt đào hoa, hỗn loạn thanh thuần cùng vũ mị, hơi hơi thượng chọn đuôi mắt như là lau cực đạm đỏ ửng. Dáng người càng là thướt tha, đùi ngọc thon dài, eo thon thon thon một tay có thể ôm hết, càng có vẻ sóng gió mãnh liệt. Lúc này Cung Viễn Trưng vẫn là cái ngây thơ tiểu nam sinh, nơi nào có ngày sau, mặt không đổi sắc nói dâm thơ diễm từ nửa phần "Phong thái". Hắn mặt chợt dâng lên một mạt hồng, nhanh chóng lan tràn đến bên tai, như nước mùa xuân nhộn nhạo, lệnh người tâm động không thôi.
Liễu Nguyệt nhìn trước mặt thiếu niên, tâm cũng thình thịch nhảy lên. Ông trời! Không phải chính mình tưởng phát hoa si, chỉ là người này gần xem cũng quá đẹp đi!
Thiếu niên lông mày thon dài, hẹp dài hai mắt thanh triệt sáng ngời, cúi đầu khi mũi rất cao, lông mi không tính rất dài lại thập phần nồng đậm, đuôi lông mi giơ lên, cao thẳng mũi hơi hơi nhếch lên, lộ ra một cổ tử không kềm chế được chi khí. Thân xuyên màu đen áo gấm, bên hông hệ một cái viền vàng đai lưng, thon dài thân hình bị bao vây ở trong đó, càng thêm có vẻ dáng người đĩnh bạt, vòng eo thon chắc.
Cung Viễn Trưng một đôi mắt không biết hướng nơi nào phóng, chỉ có thể cúi đầu hướng ngầm ngắm, lúc này mới phát hiện hai người khoảng cách có chút quá mức ái muội, hoảng loạn mà sau này lui một bước, tránh cho cùng đối phương sinh ra bất luận cái gì tứ chi tiếp xúc, sợ hãi chính mình sẽ làm ra du củ hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phù
Roman d'amourhttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-phim-anh-sinh-con-he-thong-chi-lieu-ZvNTdVS4CFdMrFjC#!