Vân chi vũ - giác, trưng 31-40

76 4 0
                                    

Chương 31 vân chi vũ - giác, trưng 31

-

"Tử vũ, không có chứng cứ sự tình không cần lung tung xuất khẩu, hiện giờ cửa cung chính chỗ thời buổi rối loạn, gà nhà bôi mặt đá nhau là đại sự. Có một việc chúng ta không nói cho ngươi, kỳ thật Cung Hoán Vũ hắn không phải ngươi thân ca ca, hắn là cô sơn phái cô nhi, năm đó sau núi dị động, cửa cung không có di lực đi cứu viện cô sơn phái, chờ Chấp Nhận đến cô sơn phái khi, chỉ còn lại có hắn một người, phụ thân ngươi cuối cùng nhận nuôi hắn. Nếu thật sự vì Chấp Nhận chi vị giết hại phụ thân ngươi cũng chưa chắc không có khả năng." Nguyệt trưởng lão nghĩ đến chuyện cũ chậm rãi nói.

' sao có thể, chính mình ca ca không phải thân ca ca, thậm chí còn giết chính mình phụ thân ' Cung Tử Vũ cảm thấy thực hỏng mất, trước sau không thể tin được.

Lúc này kim phục vội vàng tiến đến, hắn hành lễ, hướng Cung Thượng Giác cung kính nói: "Chấp Nhận đại nhân, ngài phân phó sự đã làm thành, sương mù Cơ phu nhân quả nhiên đến sau núi mộ địa đào ra thiếu chủ, chúng ta vây săn sương mù Cơ phu nhân khi, nàng đang muốn cấp thiếu chủ uy thứ gì, bọn thuộc hạ không dám vọng động, đã đem thiếu chủ nâng xuống dưới."

Cung Thượng Giác trên mặt lộ ra tàn nhẫn thị huyết tươi cười "Đem sương mù Cơ phu nhân cùng thiếu chủ đều áp vào địa lao!"

"Cung Thượng Giác, ngươi phải đối di nương làm cái gì?" Cung Tử Vũ không thể tin tưởng hỏi.

"Làm cái gì?... Một cái là giết hại lão Chấp Nhận con nuôi, một cái là... Vô phong thích khách vô danh, vô danh... Trà sương mù cơ, thật là quá buồn cười, chúng ta cùng vô phong cách huyết hải thâm thù, lão Chấp Nhận nếu công khai đem vô phong mật thám lưu tại bên người đương di nương!

Mười năm trước vô phong có thể thuận lợi đánh vào cửa cung, cửa cung mỗi cái cung trừ bỏ vũ cung bình yên vô sự, mặt khác cung đều tổn thất thảm trọng, nơi này nếu nói sương mù Cơ phu nhân không có làm cái gì, ta là như thế nào đều không tin, lão Chấp Nhận không làm thất vọng chết đi cửa cung quan hệ huyết thống sao?" Cung Thượng Giác cắn răng, gân xanh bạo khởi, mỗi khi nhớ tới mười năm trước kia tràng chiến dịch đều tâm thần đều nứt.

"Không có khả năng... Không có khả năng, các ngươi đều ở gạt ta!" Cung Tử Vũ cảm xúc hỏng mất, ở một bên lẩm bẩm tự nói, thần sắc điên khùng.

"Hừ." Cung Viễn Trưng hừ lạnh một tiếng, không lý Cung Tử Vũ, hắn thần sắc ngạo kiều mang theo vui sướng khi người gặp họa, Cung Tử Vũ gia hỏa này vừa mới còn liên lụy chính mình bị đánh một cái tát. Hắn đầy mặt hưng phấn nhìn Cung Thượng Giác "Ca, chờ hạ ta cũng phải đi thẩm vấn sương mù Cơ phu nhân."

Cung Thượng Giác ánh mắt nhu hòa nhìn Cung Viễn Trưng "Xa trưng đệ đệ, thẩm vấn yêu cầu dùng đến ngươi độc dược."

Nguyệt trưởng lão thần sắc phức tạp nhìn điên khùng Cung Tử Vũ, hắn từ lão Chấp Nhận nơi đó biết sương mù cơ là vô phong thời điểm, cũng rất là khiếp sợ, cũng khuyên quá, nhưng đều lấy sương mù Cơ phu nhân đã đầu nhập cửa cung, tử vũ tuổi nhỏ yêu cầu người chiếu cố vì lý do yêu cầu bảo mật?

Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ