Chương 41 vân chi vũ - giác, trưng 41
-
Trưởng lão viện nội
Hoa, tuyết, nguyệt tam lão trưởng lão suy xét luôn mãi vẫn là đồng ý Cung Thượng Giác trước tiên làm đón dâu quyết định. Rốt cuộc Cung Thượng Giác nói hắn cùng Liễu Nguyệt bởi vì ngoài ý muốn đã viên phòng, vạn nhất có hài tử liền tới không kịp làm tiệc cưới. Lại nói không đồng ý lại như thế nào, xem Cung Thượng Giác bộ dáng rõ ràng là chủ ý đã định, chỉ là ngại với mặt mũi nói là lại đây thương lượng.
"Hiện giờ ngươi muốn thành hôn, chính là tử vũ vẫn là mơ màng hồ đồ, bệnh còn chưa hết liền bắt đầu uống rượu. Chúng ta nghĩ sấn hai ngày này tân nương còn không có về quê, định ra tử vũ tân nương, làm cho hắn có người chiếu cố, có giai nhân làm bạn ở bên, hy vọng tử vũ không hề sa vào ở trong thống khổ, chưa gượng dậy nổi". Nguyệt trưởng lão vẻ mặt lo lắng nói.
"Một khi đã như vậy, ta sau đó liền phái người đi vũ cung hảo hảo dò hỏi một phen. Đêm qua sương mù Cơ phu nhân thừa nhận là vô phong vô danh, ta đã hạ lệnh đem nàng xử trí. Trước mắt ở cửa cung còn phát hiện hai tên vô phong thích khách, trong đó một người chính là đại phú thành Thượng Quan Thiển, một người khác còn lại là lê khê trấn Vân Vi Sam. Vân Vi Sam bất quá là tầng chót nhất si thôi, mà cái kia Thượng Quan Thiển lại là so si càng cao một cấp bậc mị. Thượng Quan Thiển vẫn là cô sơn phái cô nhi, hiện giờ đã cùng Cung Hoán Vũ tương nhận, cũng đầu nhập vào với cửa cung dưới."
Các trưởng lão khiếp sợ không thôi! Bọn họ khó mà tin được chính mình lỗ tai —— bị lựa chọn tân nương thế nhưng là một người vô phong thích khách! Càng lệnh người kinh ngạc chính là, ngay cả ở cửa cung hơn hai mươi năm lâu lão Chấp Nhận tục huyền cũng cùng vô phong có thiên ti vạn lũ liên hệ. Hoa trưởng lão tính tình nhất hỏa bạo. Hắn trực tiếp mắng: "Chúng ta cửa cung đều mau lậu thành cái sàng, dứt khoát trực tiếp sửa tên vì vô phong phân bộ đi!"
Cung Thượng Giác nhìn các trưởng lão khiếp sợ buồn bực biểu tình, trong lòng âm thầm thở dài. Quả nhiên cùng nguyệt nhi nói giống nhau, cửa cung mọi người an phận ở một góc, tâm tư đơn thuần, đối với ngoại giới hiểm ác cũng không hiểu biết. Mà vô phong tắc giỏi về lợi dụng loại này đơn thuần, dễ dàng mà lừa gạt bọn họ tín nhiệm. Thậm chí liền Cung Tử Vũ như vậy hoa hoa công tử, cũng bởi vì đối Vân Vi Sam thương tiếc mà đem trân quý mặt nạ cho nàng. Nếu không phải Cung Tử Vũ đột nhiên sinh bệnh, nói không chừng ở tuyển thân thời điểm liền sẽ lựa chọn Vân Vi Sam làm tân nương. Nghĩ đến đây, Cung Thượng Giác cảm thấy vô cùng sầu lo, hắn ý thức được cửa cung con cháu yêu cầu chính là giang hồ rèn luyện, bằng không tâm trí theo không kịp, vũ lực lại cường cũng bị người lừa đến xoay quanh. Trước mắt vô phong chưa diệt, còn không thể phóng các đệ tử xuất cốc, không biết nguyệt nhi có biện pháp gì không. Cung Thượng Giác ở uy nghiêm túc mục phòng nghị sự nghĩ Liễu Nguyệt.
Mà Liễu Nguyệt một giấc ngủ tới rồi chạng vạng, hoàng hôn ánh chiều tà xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào nàng trên mặt, cho nàng da thịt nhiễm một tầng nhàn nhạt kim sắc. Nàng như là một con kiều căng mèo Ragdoll giống nhau, nhẹ nhàng mà giãn ra chính mình cánh tay, mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng đụng chạm tới rồi bên người vật thể, kia quen thuộc độ ấm làm nàng cảm thấy một tia lười biếng cùng thích ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phù
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-phim-anh-sinh-con-he-thong-chi-lieu-ZvNTdVS4CFdMrFjC#!