Vân chi vũ - giác, trưng 51-59 (Hết)

57 4 0
                                    

Chương 51 vân chi vũ - giác, trưng 51

-

Vào đêm, Giác Cung nội im ắng, đom đóm giống một viên viên màu xanh lục ngôi sao nhỏ ở trong trời đêm lưu động.

Vốn nên đêm khuya tĩnh lặng, nhà kề lại xuân tình chính nùng.

Ánh mắt liễm diễm nữ tử nhỏ dài ngón tay ngọc phất quá nam nhân cổ, ngón tay dọc theo tinh xảo xương quai xanh bên kia trắng nõn da thịt hơi hơi hoạt động, một mảnh ôn nhuận như ngọc, chỉ gian chảy xuôi nhàn nhạt ôn nhu, một chút dồn dập hơi thở liền ở nữ tử mềm nhẹ động tác trung chậm rãi hoạt động lên.

Mà thiếu niên đôi mắt phảng phất bầu trời sao băng xẹt qua một chốc hoa hỏa, kinh diễm rốt cuộc, ánh mắt theo nàng càng thêm tới gần mà sâu kín tựa không cốc.

Như lang thiếu niên đầu ngón tay câu thượng nữ tử trắng nõn gáy ngọc thượng tinh tế dải lụa...

Chậm rãi cuốn lên...

Nhẹ nhàng một xả...

Hương thơm yếm tản ra...

Hắn nóng cháy hôn nàng cần cổ mỗi một tấc ngọc cơ, lộ ra một cổ triền miên kiều ý, nàng gò má phiếm một tầng nhu mị đỏ ửng, khép hờ thủy mắt, duỗi nhỏ nhắn mềm mại tuyết trắng cổ, lẩm bẩm thấp rên, hai người gian tình tố giống như tinh mịn mạng nhện, gắt gao quấn quanh, khó xá khó phân.

Hôm sau, tia nắng ban mai tảng sáng, cũ trần sơn cốc gian tràn ngập một tầng nhàn nhạt sương mù, tựa như ảo mộng, phảng phất đặt mình trong với tiên cảnh bên trong.

Cung Viễn Trưng đôi mắt hơi hơi mở, mê mang nháy mắt, ngay sau đó thanh tỉnh, hắn nhìn phía bên người nữ tử, nhướng mày, mỉm cười bò lên trên khuôn mặt, tràn đầy ánh sáng mặt trời quang mang.

Nữ tử hỗn độn ngủ nhan giống như một đóa kiều nộn đóa hoa, an tĩnh mà nở rộ. Tinh xảo ngũ quan ở hơi hơi rung động khăn trải giường làm nổi bật hạ, tản mát ra một cổ nhu nhược mà mê người hơi thở.

Cung Viễn Trưng nhẹ nhàng vuốt ve nữ tử kiều mềm gương mặt, trong ánh mắt tràn ngập ôn nhu cùng tình yêu. Hắn nhịn không được cúi đầu khẽ hôn một cái nữ tử cái trán, sau đó thật cẩn thận mà ngồi dậy tới, động tác mềm nhẹ đến như là sợ bừng tỉnh ngủ say trung nữ tử.

Phòng ăn, Cung Thượng Giác một mình một người hưởng dụng đồ ăn sáng, biểu tình chuyên chú, tựa hồ ở tự hỏi cái gì chuyện quan trọng.

"Ca, có cái gì tâm sự sao? Ta từ bên ngoài liền nhìn đến ngươi ngồi lập bất động, cũng bất động đũa." Cung Viễn Trưng tinh khí mười phần từ bên ngoài đi tới.

"Xa trưng đệ đệ, ta là suy nghĩ, này một năm Vân Vi Sam cùng Thượng Quan Thiển hướng vô phong truyền tin khi, vô phong cũng không tín nhiệm các nàng, đồng dạng truyền nửa thật nửa giả tin tức cho các nàng. Nhưng chúng ta cũng biết cung chi vũ vẫn luôn cho rằng hồng nhan tri kỷ áo tím là phương nam chi võng —— Tư Đồ hồng, thực lực của nàng không tầm thường, hiện tại có cơ hội trước hết cần đem nàng trừ bỏ, nàng trong máu có được kịch liệt cổ độc, dính chi tức chết, ra vân trọng liên nhưng giải, bách thảo tụy vô giải, này tương đối khó xử."

Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ