Chương 1 vân chi vũ nhiều người 1
-
Vạn Hoa Lâu nhã gian thuê phòng
"Khuynh nguyệt bồ liễu chi tư, dữ dội may mắn, có thể cùng công tử xuân phong nhất độ, cuộc đời này đủ rồi."
Như lan thiếu nữ tú mỹ nga mi nhàn nhạt nhíu lại, ở nàng tinh tế gương mặt quét ra nhợt nhạt sầu lo, làm nàng nguyên bản mỹ đến cực kỳ dung mạo càng thêm một phần nhìn thấy mà thương tâm động.
Một trương thanh lệ tuyệt luân mặt, giờ phút này hai mắt đẫm lệ mông lung, nhìn trước mặt cao lớn tuấn lãng nam tử.
Nàng thanh triệt mắt hạnh nhiễm màu đỏ, ánh mắt ai khóc, "Công tử ta biết ngươi là cái lương thiện người, vì ta lo lắng, muốn cứu ta với nước lửa bên trong. Nhưng khuynh nguyệt đã có tri tâm người, thật sự vô pháp lại làm bạn công tử quãng đời còn lại, tiểu nữ tử chỉ hy vọng công tử vạn sự như ý thường bình an, hàm dưỡng thanh tâm đến tự tại."
Nàng mắt hạnh ướt át, bên má treo một giọt nước mắt, nhìn thấy mà thương. Xem Cung Tử Vũ tan nát cõi lòng, vội vàng ôm chặt thiếu nữ. "Nguyệt nguyệt, ngươi biết ta khuynh tâm với ngươi, ta không tin ngươi có cái gì thích người, vì sao còn muốn cự tuyệt ta? Ta là cửa cung vũ cung công tử, có quyền thế, có thể cho ngươi càng tốt sinh hoạt, trâm anh phú quý, nô bộc vờn quanh, không hảo sao?"
"Công tử còn không rõ sao? Tiểu nữ tử vốn là Vạn Hoa Lâu người, tuy là thanh quan, nhưng ở phong trần trung. Nếu công tử đem ta mang về cửa cung, sẽ trở thành người khác cười nhạo ngươi nhược điểm, tương lai nếu như có hài nhi, hài nhi cũng sẽ làm người nhạo báng." Nữ tử nhỏ dài tay ngọc dừng ở bụng.
"Cái gì?" Cung Tử Vũ khiếp sợ mở to hai mắt nhìn, chẳng lẽ là lần đó chính mình say rượu, tiện đà mừng như điên nói: "Thật tốt quá, có hài tử, phụ thân là có thể đồng ý mang ngươi hồi cung môn!"
"A a... Hết thảy...188, Cung Tử Vũ vì cái gì nghe không hiểu tiếng người, ta vẫn luôn ở cự tuyệt hắn a! Hắn từ nơi nào nhìn ra tới ta tưởng cùng hắn hồi cung môn, vai chính bên người địa phương nguy hiểm thật mạnh, tuy rằng bọn họ tự mang quang hoàn có thể gặp nạn trình tường, nhưng ta không được nha, ta không thể đi đương pháo hôi."
"Không phải... Công tử... Khuynh nguyệt không có có thai, bất quá là bạc mệnh nữ tử, vô pháp thừa nhận công tử hậu ái. Công tử nếu thật sự yêu thích tiểu nữ tử, liền thỉnh phóng tiểu nữ tử một con đường sống."
Nhìn trước mắt thiếu nữ, dáng người cao gầy, dáng điệu uyển chuyển ngôn hành cử chỉ đoan trang nhàn nhã. Tóc đen như sơn, da thịt như ngọc, mắt đẹp đầy nước, nhất tần nhất tiếu chi gian toát ra một loại nói không nên lời phong vận, nàng tựa như một đóa nụ hoa đãi phóng hoa lan, mỹ mà không diễm, diễm mà không tục, thiên kiều bá mị, không gì sánh kịp, tựa như thần nữ hàng phàm trần.
Nhưng môi đỏ trung phun ra lời nói lại thật lạnh băng đến cực điểm, quả nhiên thần nữ chỉ ái thế gian, không yêu một người, chính mình chỉ là may mắn có được một hồi, mà vô pháp vì chính mình dừng lại.
Cung Tử Vũ hắn dùng đỏ lên đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, vành mắt sưng to, hốc mắt ẩn chứa nước mắt, khóe mắt có lệ tích chảy xuống, đáy mắt phiếm khó có thể che giấu thống khổ cùng đau thương: "Nguyệt nguyệt, có phải hay không ta ở ngươi trong lòng một chút phân lượng đều không có, cho nên ngươi mới có thể lặp đi lặp lại nhiều lần cự tuyệt ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phù
Romantikhttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-phim-anh-sinh-con-he-thong-chi-lieu-ZvNTdVS4CFdMrFjC#!