Chương 29: Tiểu biệt thắng tân hôn (H)

778 53 8
                                    

Có thể nói, tính chính xác từ hôm Faye tạm biệt Yoko vào buổi sáng đầu tiên bước sang trang mới của mối quan hệ hai người đến nay đã gần nửa tháng. Thời gian không dài không ngắn khiến đôi uyên ương trẻ ngày nào cũng thở ngắn than dài nhớ nhau...

Giống như chất gây nghiện, nếu ban đầu không sử dụng đến có thể xem nhẹ sự hiện diện của nó, nhưng khi đã nếm qua dù đó chỉ là một chút mật ngọt sẽ dẫn dắt con người ta trầm luân không lối thoát. Có lẽ vì pheromone của Yoko quá hấp dẫn đối với Faye đi, kể từ lúc gặp lại em ở phim trường khi nảy chính xác là đã bắt đầu thách thức khả năng chịu đựng của Faye.

Yoko bị Faye gắt gao áp xuống giường, cả người đều không thể động đậy, hơi thở mang theo dục vọng trên người chị bắt đầu từ nụ hôn đã trở nên nồng đậm hơn bao trọn lấy Yoko... trong lòng Yoko thầm biết, nếu Faye không được giải quyết hết xúc cảm này, nhất định chị sẽ phát điên mất thôi.

Faye không phải tay mơ hay lần đầu nên rất thuần thục đẩy áo croptop sơ mi trên người Yoko, theo sự chuyển động của tay chị nút áo cũng bung hết ra, lập tức trăm núi nghìn non có bao nhiêu tốt đẹp đều chạy thẳng vào mắt.

So với lần trước là vô cùng khác biệt, trong khi hiện tại Faye hay Yoko đều rất tỉnh táo, trời cũng rất sáng khiến Yo mặt đỏ tới mang tai.

"Yo..." - Faye nhìn cảnh sắc trước mắt dường như bị mê hoặc tâm hồn, trong giọng nói khàn đi vì khô nóng. Chiếc áo của Yoko bị Faye không thương tiếc vứt ra ngoài, không một tiếng động rơi trên sàn nhà. Yoko được gọi thì thều thào tên người yêu:

"Faye..."

Dù chỉ mới bắt đầu, cũng chưa làm gì nhưng Yoko đã cảm thấy dường như có sóng nhiệt đầy trời vỗ vào mặt. Rõ ràng phòng bật đều hoà khá thấp, mà giờ phút này Yo lại cảm giác thể xác tinh thần em trở về giữa mùa hè. Em có chút hối hận rồi... đáng ra lúc nảy em nên chạy đi, giờ như cá nằm trên thớt bị ai kia ngắm nghía không sót chỗ nào... rồi sao mà trời sáng quá vậy chứ?!!

"Thả lỏng đi em..." - Faye phát hiện Yoko có vẻ căng thẳng vừa nói một tay chị vừa kéo khoá váy của em. Faye không bao giờ chịu an phận một chỗ mà cứ du hành từ mặt đến cổ em mà hôn hít. Da thịt toàn thân Yoko nóng hổi, truyền từ ngón tay đến cổ tay Faye theo mạch máu chảy xuôi toàn thân, nhóm lên từng ngọn lửa dục vọng cháy hừng hực...

Yoko run rẩy theo từng nụ hôn như mưa rơi xuống cơ thể em ngày càng dồn dập, em dường như cảm thấy Faye như một con hổ đang vờn lấy con mồi của mình chơi đùa không biết chán. Yoko níu lấy phần tỉnh táo sót lại dùng tay vuốt lên mái tóc dài màu đỏ rực rỡ của Faye, nhẹ nhàng vén sợi tóc rủ xuống sườn mặt ra phía sau, thuận thế vắt lên vai chị... chúng làm Yo nhột =)) cuối cùng, biết không phản kháng gì được đành vòng hai tay ôm lấy người yêu mình.

"Chị nhanh một chút..." - Lần thứ hai của hai người cũng là lần thứ hai em nhắc nhở Faye!!! Yo thật sự chịu không nổi cái tên lưu manh trên thân cứ trêu đùa cơ thể em.

Faye mút lấy trái cây đã đơm hoa kết quả dựng đứng lên căng cứng kia... Một tay xoa lên quả còn lại nhẹ nhàng nhào nặn ra đủ loại hình dáng... rất mềm, Faye rất thích.

Có thể nói cả quá trình dạo đầu Faye thật sự rất thưởng thức cơ thể cô bạn gái của mình. Tiện tay lột hết vải vóc trên người cả hai, chị si mê nhìn Yoko bên dưới thân da thịt trắng nõn tinh tế, đỉnh núi căng tràn, hạt ngọc ẩn hiện thấp thoáng bên trong đoá hoa đỏ kiều diễm ướt át, toàn thân em hiện ra ánh sáng dịu dàng trắng muốt... Gương mặt Faye lúc này thật sự rất hài lòng, trong đầu cũng âm thầm cảm thán bản thân khéo chọn...

"Faye... nhẹ thôi!" - được Faye chăm sóc tỉ mỉ quá Yoko đã ngại càng không biết làm sao. Cơ thể em khắp nơi đều cảm giác bốc hoả, khô nóng không chịu nổi tựa như sắp phát nổ.

Faye tìm đường lần xuống dưới, cánh rừng gọn gàng hiện ra dáng vẻ thướt tha, trong ánh sáng ban ngày rõ ràng mở ra đóa hoa xinh đẹp thấp thoáng nhụy hoa lúc đóng lúc mở, dịch hoa róc rách chảy ra từ bên trong khe hẹp nõn nà. Cả trái tim Faye như tan ra.... Vuốt ve đùi Yoko, ngón tay chị hơi dùng sức tiến vào.

Yoko đã ướt từ lâu, lần này quá trình cũng không bị rào cản gì khiến Faye hừng hực khí thế mà cống hiến hết mình. Vô số khoái cảm lập tức tập kích toàn thân Yoko bé nhỏ, vừa thoải mái cũng vừa tra tấn thể xác lẫn tinh thần em. Yo hiện tại chỉ có thể kêu rên tên chị từng tiếng...

Faye rõ ràng luôn tâm tâm niệm niệm nhủ với bản thân sẽ tiết chế, nhưng cô gái dưới thân chị đây mỗi phản ứng đều đáng yêu đến mức Faye muốn "bóp nát" em ấy dưới tay mình.

"Chậ...m thôi... Fa...ye... a... nhẹ..." - Tiếng rên khóc xin tha chân thực kia của Yoko qua tai Faye quả thật dễ nghe vô cùng...

Yoko tay nắm ga giường, rốt cuộc cố gắng kêu lên được lời yêu cầu:

"Faye... em muốn chị... cắn em... Faye a!" - Không muốn bản thân trở nên quá phóng đãng, nhưng sự dày vò không ngừng của Faye khiến Yoko muốn dùng cơn đau để trấn tỉnh bản thân đôi chút. Faye cũng không ngại đáp ứng em ngay.

Kể từ lúc bắt đầu Yo đã thấy Faye thật sự quá nhiệt tình... nhưng không nghĩ lại đến mức này. Từng cơn sóng nối tiếp nhau càng lúc càng lớn, Yoko dường như đã chết dưới đáy biển sâu rồi lại sống lại, một lần rồi một lần...

Đến khi Faye nhìn Yoko ngủ thiếp đi trong lòng càng thêm dịu dàng yêu chiều. Hôn rồi lại hôn khắp da thịt em để làm địu đi ngọn lửa vẫn thiêu đốt như cũ trong mình. Sau đó, chị ôm lấy Yo đang mê mang, mơ màng vào phòng tắm cọ rửa thân thể. Nhìn Yoko người đầy vết tích của mình, Faye cảm thấy hài lòng không thôi... Do Faye mà phát sinh bất ngờ nhưng thật sự họ đã làm tình từ lúc trời còn sáng đến tối mịt.

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ