Chương 41 vân chi vũ nhiều người 41
-
Cung Tử Vũ nhìn sắc mặt có điểm mất tự nhiên Liễu Phù, nâng lên chén trà che giấu đáy mắt dị sắc, hắn biết nguyệt nguyệt không thích hoa hòe loè loẹt quần áo, hôm nay riêng xuyên một thân hắc đế tơ vàng áo gấm. Nguyệt nguyệt thích chính là Cung Thượng Giác, như vậy nàng hẳn là cũng là thích Cung Thượng Giác mặc quần áo trang điểm, mà Cung Thượng Giác từ trước đến nay đều là xuyên ổn trọng màu đen áo gấm.
"Xa trưng đệ đệ hôm nay thật tinh thần! Quả nhiên chỉ có tuổi còn nhỏ mới thích hợp như vậy sáng ngời nhan sắc, không giống ta hiện tại đã là hài tử cha, chỉ có thể xuyên xuyên hắc kim này đó thành thục ổn trọng nhan sắc quần áo." Cung Tử Vũ cân nhắc có cơ hội vẫn là muốn đả kích đả kích tình địch, dùng tình địch tới đột hiện chính mình cao nhã thành thục phẩm vị.
"Có ý tứ gì, còn có ngươi đây là cái gì biểu tình?" Cung Viễn Trưng híp lại hẹp dài đôi mắt âm ngoan nhìn Cung Tử Vũ làm ra vẻ biểu tình, nếu là lại nói không dễ nghe liền trực tiếp cấp độc ách!
"Khụ khụ... Xa trưng đệ đệ, ta chỉ là ở tán đồng ngươi thẩm mỹ. Như vậy... Tươi sáng nhan sắc chỉ có xa trưng đệ đệ có thể khống chế!" Cung Tử Vũ vẻ mặt thành khẩn nói miệng không đúng lòng lời nói.
Cung Viễn Trưng rõ ràng là không tin, nhưng ở Giác Cung không hảo động thủ, sẽ liên lụy ca ca. Hắn ánh mắt hơi thu, phiết miệng độc miệng phát ra: "Ai là ngươi đệ đệ? Không biết xấu hổ! Không hổ là hỗn quá bụi hoa tay ăn chơi, da mặt chính là hậu, đừng ảnh hưởng nguyệt nguyệt, hiện tại chạy nhanh lăn ra Giác Cung!"
"Này... Xa trưng đệ đệ ta đi Vạn Hoa Lâu chỉ là phẩm trà, ta trong sạch là nguyệt nguyệt, nguyệt nguyệt... Hẳn là có thể cảm thụ ta lần đầu tiên... Hơn nữa, ta hiện tại cũng chỉ là đến xem bọn nhỏ, chẳng lẽ này ngươi đều phải ngăn cản sao?" Cung Tử Vũ biên nói biên dùng ngập nước mắt đào hoa liếc mắt đưa tình nhìn Liễu Phù.
Liễu Phù xấu hổ vô cùng, hiện tại mãn não đều là hiện đại xx tinh anh trò chơi cứu cứu ta...
Qua đi một tháng kinh nghiệm nói cho chính mình, đương nam nhân tranh giành tình cảm khi, chính mình ngàn vạn không cần trộn lẫn đi vào, bằng không......
Cung Viễn Trưng trong mắt vẻ giận quay cuồng, tiến lên một phen đoạt quá Cung Tử Vũ trên tay chén trà, chậm rãi đem nước trà ngã vào khay trà trung, biên đảo biên dùng Cung Thượng Giác xem tiểu rác rưởi ánh mắt nhìn Cung Tử Vũ trào phúng xuất khẩu: "Thật là hảo trà!"
Cung Tử Vũ không nói chuyện, mắt đào hoa hơi hơi phiếm hồng, u buồn nhìn Liễu Phù lộ ra một cái miễn cưỡng bất lực tươi cười.
Cung Tử Vũ diện mạo là mỹ, rõ ràng ngũ quan lập thể giống như điêu khắc giống nhau, nhưng hiện tại tái nhợt sắc mặt, hơn nữa bị đả kích biểu tình, lại cho người ta một loại ốm yếu mỹ, làm người nhịn không được đau lòng.
"Cung Tử Vũ ngươi tốt nhất chỉ là tới xem hài tử!" Cung Viễn Trưng nhìn Cung Tử Vũ đến bây giờ còn ở giả nhu nhược câu dẫn nguyệt nguyệt, đôi mắt lành lạnh, trong trẻo tiếng nói trung áp lực tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phù
Roman d'amourhttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-phim-anh-sinh-con-he-thong-chi-lieu-ZvNTdVS4CFdMrFjC#!