Chương 51 vân chi vũ nhiều người 51
-
Nắng sớm mờ mờ, thái dương xuyên thấu qua nhánh cây khe hở sái lạc ở nhà thuỷ tạ hành lang dài thượng, giống như điểm điểm bạc vụn, trông rất đẹp mắt.
Mà thư phòng nội hai người hiển nhiên vô tâm thưởng thức......
"Ca, ta tối hôm qua mới vừa lẻn vào y quán đem y án lấy về tới, còn không có tới kịp xem!" Cung Viễn Trưng hứng thú bừng bừng từ trong lòng móc ra bìa mặt họa hoa lan y sách.
Cung Thượng Giác thong thả ung dung phiên, trong mắt thần sắc không hiểu...... Thật lâu sau mở miệng: "Xa trưng đệ đệ, Cung Tử Vũ hắn là cửa cung huyết mạch."
"Ân??... Ta không phải thực minh bạch, Cung Tử Vũ vẫn luôn bị hoài nghi đều không phải là Chấp Nhận thân tử, cái này nghe đồn ở cửa cung truyền lưu thật nhiều năm, ta từ nhỏ liền nghe cùng Cung Tử Vũ, lan phu nhân có quan hệ đồn đãi vớ vẩn lớn lên.
Đó là thâm nhập trốn tránh các trưởng lão đều có điều nghe thấy, lại trước sau chưa từng có người đứng ra ngăn lại cùng làm sáng tỏ, lão Chấp Nhận cũng không có bị phản bác, làm như vậy là vì sao?!" Cung Viễn Trưng mở to hai mắt nhìn, thật sự khó hiểu lão Chấp Nhận làm như vậy là vì cái gì?
Cho chính mình đội nón xanh? Làm chính mình hài tử biến thành con hoang?! Nếu là chính mình cùng nguyệt nguyệt hài tử bị người ngoài lên án thân thế, hắn sẽ làm loạn khua môi múa mép người biết tồn tại có thể so chết càng thống khổ! Không được! Không thể suy nghĩ, quang ngẫm lại liền nổi trận lôi đình!
"...... Có lẽ là vì bức bách năm đó lan phu nhân hướng hắn chịu thua, nhưng mà lan phu nhân cuối cùng ngược lại buồn bực không vui mà chết."
"Ai ~ ca! Thật không nghĩ tới hiện giờ chúng ta nhưng thật ra chứng minh rồi Cung Tử Vũ trong sạch." Cung Viễn Trưng thần sắc buồn bực, Cung Tử Vũ cư nhiên thật là cửa cung huyết mạch.
Trầm mặc xấu hổ ở trong nhà lan tràn trung......
Thật lâu sau Cung Thượng Giác trầm thấp thanh âm vang lên đánh vỡ một thất yên tĩnh: "Cửa cung huyết mạch loãng, nếu Cung Tử Vũ đã chứng thực là cửa cung huyết mạch, kia về sau chính là chúng ta thân nhân."
"Ca ~ ta đã biết!" Cung Viễn Trưng phiết miệng, không tình nguyện đáp. Bởi vì thân thế vấn đề, hắn từ nhỏ liền đối Cung Tử Vũ nhìn không thuận mắt. Hơn nữa hiện tại Cung Tử Vũ luôn cùng chính mình đoạt nguyệt nguyệt, hắn chưa cho Cung Tử Vũ hạ độc cũng đã đủ khắc chế. Nhưng chính mình hiểu biết ca ca, ca ca nhất nhìn trúng cửa cung, xem ra có chút thủ đoạn không dùng được.
' bất quá, liền tính hắn là cửa cung huyết mạch, cũng đừng nghĩ từ chính mình bên người cướp đi nguyệt nguyệt! ' Cung Viễn Trưng nắm chặt nắm tay, âm thầm thề.
Mà một giấc ngủ dậy khi cũng đã nằm ở chính mình phòng Liễu Phù chỉ cảm thấy cả người đau nhức, đứng lên khi hai chân vô lực cùng mì sợi dường như, run run rẩy rẩy đi đến gương trang điểm trước. Từ ngăn bí mật bạch ngọc bình sứ trung đảo ra một viên tinh lực đan, đan dược vào miệng là tan, thể lực nhanh chóng khôi phục, thân thể đau đớn cũng giảm bớt hơn phân nửa. Đây là chính mình từ hệ thống thương thành đổi, đặt ở bàn trang điểm hạ ngăn bí mật cũng là vì để ngừa vạn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh sinh con hệ thống chi liễu phù
Любовные романыhttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-phim-anh-sinh-con-he-thong-chi-lieu-ZvNTdVS4CFdMrFjC#!