" Mình.... Dohyeonie này, tình yêu phải xuất phát từ cả hai phía đúng không? "
Dohyeon im lặng không nói gì, Hyeonjoon thấy vậy liền nói tiếp:
" Vì vậy cho nên.... Câu hỏi này mình sẽ trả lời cậu sau nhé. "
Hyeonjoon hai má đỏ chói nhìn Dohyeon nở nụ cười, còn hắn bây giờ thật sự không cười nổi nữa. Biết trước kết quả sẽ bị cậu từ chối, nhưng hắn vẫn muốn đánh liều một phen. Vậy mà cũng chẳng có kì tích xảy ra.
Hình như Dohyeon thất vọng có hơi sớm. Vì lúc này đây, khi hắn chuẩn bị gục ngã đến nơi thì không biết Hyeonjoon chồm người sang từ lúc nào mà nhẹ nhàng đặt lên má hắn một nụ hôn. Dohyeon lúc này còn chấn kinh hơn quả bà chị lúc nãy, hắn xoay đầu nhìn sang Hyeonjoon đang đỏ như tôm luộc kế bên. Vậy có nghĩa là, con thỏ này đang trêu hắn đúng không? Là cậu cũng thích hắn, cũng đồng ý làm người yêu hắn rồi?
Gần mấy tháng theo đuổi, cuối cùng cũng có được người đẹp rồi!
Dohyeon thiếu chút nữa đạp cửa xe chạy ra ngoài hò hét như tên thần kinh rồi. Cũng may hắn còn giữ lại chút lí trí nhưng cái mặt cười loopy hồng phấn kia của hắn đã thành công chọc cười Hyeonjoon.
" Dohyeonie thích đến thế sao? Cậu lộ nguyên hình luôn rồi này. "
Dohyeon gật đầu như bổ củi. Hắn vòng tay ôm lấy eo của Hyeonjoon, đầu thì chui tọt vào ngực cậu, cái giọng thủ thỉ trầm trầm lại cất lên:
" Ừm, mình thích Choi Hyeonjoon rất rất nhiều. Thích cậu, để ý cậu từ lâu lắm rồi. "
" Không phải chúng ra mới biết nhau mấy tháng thôi sao? "
Dohyeon nghe tới đây liền ngẩng đầu nhìn cậu, đôi mày khẽ nhíu lại.
" Gì chứ! Bọn mình quen nhau lâu lắm luôn ấy chứ. Không lẽ cậu quên mất mình thật hả? "
Hyeonjoon nghiêng đầu khó hiểu. Anh Jaehyuk bảo tên này ra nước ngoài học, vậy lý gì mà đã từng quen với cậu cho được. Dohyeon cũng hiểu ý, lấy trong ngăn tủ xe ra tấm ảnh cũ kỹ, chỉ tay vào cậu bé mập mạp bên cạnh cậu bé cũng tròn không kém.
" Đây là mình nè, còn đây là Hyeonjoon đó. Chúng ta còn cùng đi cắm trại nữa, cậu không nhớ gì hả? "
Hyeonjoon trầm ngâm. Quả thật cậu không nhớ gì về cậu bé trong hình, nhưng chính bản thân cậu thì cậu nhận ra chứ. Đầu Hyeonjoon hơi nhức, có lẽ là do tác dụng phụ của thuốc hoặc do chính bản thân cậu đã quên mất việc gì đó.
" Thôi không sao. Giờ cũng trễ mất rồi để mình đưa cậu về. "
Hyeonjoon mím môi như muốn nói thêm gì đó, nhưng rồi lại thôi.
Dohyeon đưa Hyeonjoon về đến tận cửa, mẹ Choi niềm nở mời hắn vào nhà dùng cơm chung nhưng hắn viện cớ về phụ nấu đồ với bà lão Park. Đến khi Hyeonjoon cùng mẹ vào nhà rồi, hắn mới lội bộ về nhà.
Đêm hôm ấy, đôi chim cu gọi điện thủ thỉ mãi đến tận sáng mới chịu đi ngủ. Cuối cùng người muộn chuyến tàu lên Seoul lại là Choi Hyeonjoon!
***
Sau đợt nghỉ lễ đầy biến động, Choi Hyeonjoon cũng trở lại trường, và lần này không còn là anh Son hay anh Han nào cạy miệng Choi Hyeonjoon nữa mà chính cậu công khai đang yêu đương với Park Dohyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PERAN ] || GIVE YOU MY HEART.
Krótkie OpowiadaniaDiễn viên lồng tiếng x hoạ sĩ mạng.