Priya suhrthukale...angane nmmde puthiya yathra ivide thudangukayan...ishoyee.. ndhayi thiruvo ndho... I hate u pole...ithoru success avanmenna ente oru ithe... Karthave minnichekkane...
Adhyam secrets idamenna karuthiye...but ente mind sammadhikunilla🥴...ethu story 1st idamennu choyiche njn kurach pere bhudhimuttichirunu...
avarode njn kshema choyikunnu... Pinne storyide name vayiche thettidharikaruth..Appo athreyollu... And ningade responds polirikum.. Ii storyide continuity...
Same pallavi.. Vote & cmmnt....
⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️
Storyide thudakam palli..athava..Church...
Priest: Raichal...palakkal Paul alkosinteyum...Annie Paul alkosinteyum makanaya Raphael Paul alkosine thante paathiyayi sweekarikan sammadhamano...Raichal: sammadhaman...
Priest: Raphael....thadathil Aloshy kuriyanteyum... Esther aloshy kuriyanteyum makalaya raichal kuriyane thante paathiyayi sweekarikan sammadhamano...
Rap: sammadhaman...
Iru mathapithakalum sandhoshathal parasparam nokki...
Appozhan paulinte sredha mattorale thedi poyath...Paul: deri..Aron ndhe??
Deri purakilek nokki...ale avide illa..
Deri: avn ivide indayirunallo... * chuttinum kannodichu*
Deri: njn nokkitte varam...
Paul: nodded..Deri aronine anveshichu poyi...
Same time purath...semitharikaduth valarnnu panthalichu kidakuna goldspot...athinu kizhilayi oru bechil...thante munnilulla marble kallarayilek nokki irukuva...
Avne kandathum..deri onnu ashwasichu...avante aduthayi vannirunu...
Aron: kettu kazhinjo??
Deri: illa...
Aron: hmm
Deri: kanande??
Aron: njnallalo...avalalle...
Avale yettavum koduthal agrahicha dhivasam...ente koode kanan agrahicha nimisham...enittipo njn mathramayi...randu perum poyikalenju...
YOU ARE READING
𝐓𝐞𝐚𝐫𝐬 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐡𝐞𝐚𝐯𝐞𝐧
RomanceIf u wanna know something... abt the story spare some time... 😌 vayikuvin...sandhoshikuvin...